4 การวัด การวิเคราะห์ และ การจัดการความรู้ Measurement Analysis and Knowledge Management State Enterprise Performance Appraisal.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วุฒิภาวะการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ (Strategic Alignment Maturity)
Advertisements

Good Practice (for Quality Improvement)
Good Practice (for Quality Improvement)
Tawatchai Iempairote วันที่ 3 กรกฎาคม 2556
ประเด็น 1. ที่มาและความสำคัญของสมรรถนะ 2. ประโยชน์และการประยุกต์ใช้
ทิศทางการศึกษา ในโลกยุคใหม่ ดร. สุรัตน์ ดวงชาทม ผู้อำนวยการสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1.
PMQA Organization เอกสารประกอบการชี้แจงตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สำหรับส่วนราชการระดับกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 28 ตุลาคม.
การบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management).
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
การเขียนแผนการสอน Media Base learning. รายละเอียดแผนการเรียนรู้ 1. สาระสำคัญ (Concept) เป็นความคิดรวบยอด หรือหลักการของเรื่องหนึ่งที่ต้องการให้เกิดกับ.
การกำกับดูแล ตนเองที่ดี สรวิชญ์ เปรมชื่น ที่ปรึกษา สมาคมส่งเสริม ผู้ประกอบการวิสาหกิจ.
KM (Knowledge Management
การฝึกอบรมคืออะไร.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา
บทที่ 4 กลยุทธ์ระบบสารสนเทศ
การจัดทำแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
รูปแบบและแนวทางการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
1. นางสาวกัลยารัตน์ แสนประกอบ รหัส
รายวิชา คอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ อาจารย์ ดร.นฤมล รักษาสุข
เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติเพื่อองค์กรที่เป็นเลิศ
การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษา เพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)
แนวทางการตรวจประเมินองค์กรด้วยตนเอง (Self-Assessment)
การผลิตแบบทันเวลาพอดี(just In Time:JIT)
การออกแบบปัญหาการวิจัย
ดร.เกริกเกียรติ ศรีเสริมโภค กุมภาพันธ์ 2554
การจัดการองค์ความรู้
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัลยา ธเนศพงศ์ธรรม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ
ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การพัฒนาการบริหารจัดการภาครัฐPMQA สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำพูน
การชี้แจงตัวชี้วัดของหน่วยงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (Good Governance)
หมวด ๒ กลยุทธ์.
หมวด ๒ กลยุทธ์.
“หลักการแก้ปัญหา”.
หน่วยที่ 2 การวิเคราะห์ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การประเมินองค์กรด้วยตนเอง (Self Assessment Report)
ดร.ณัฐวัฒน์ นิปกากร, DMS. Excellence Training Institution
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
รศ.ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์
แนะนำรายวิชา การออกแบบระบบการจัดการเรียนรู้บนเครือข่าย
รายงานผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
มิถุนายน 2548 การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งที่ 2
ดร.อัญชลี ประกายเกียรติ
ผลงานวิชาการรับใช้สังคม และการขอตำแหน่งทางวิชาการ
ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล
การสัมมนาวิชาการ ปขมท.
ความหมายและความสำคัญ ของการประเมินภาคปฏิบัติ (Performance Assessment)
ชิ้นงานที่ 1 ( 10 คะแนน ) ( งานเดี่ยว ) นักเรียนเขียนผังงาน Flowchart แสดงกระบวนการดำเนินงานในการสร้างเว็บไซต์
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การเลือกใช้เครื่องมือ (Tools) ในการจัดการความรู้
แผนที่ยุทธศาสตร์ของศูนย์พัฒนาอนามัยพื้นที่สูงปี
นายสมชัย ชวลิตธาดา EKACHAI SCHOOl โรงเรียนเอกชัย
หมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง
ฉัตรชัย นิติภักดิ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง
การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี
การตรวจสอบภายในภาครัฐ
คำอธิบาย รายวิชา รายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 รหัสวิชา ง23102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตัวชี้วัด ม.3/1 อธิบายหลักการทำโครงงานที่มีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ.
ดร.ณัฐวัฒน์ นิปกากร. DMS.
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
การฝึกปฏิบัติตรวจประเมินองค์กรด้วยตนเอง ตามแนวทาง SEPA สำหรับปี 2554
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
คะแนนประเมินตามระบบ SEPA
แนวคิดหลัก 1. Systematic 2. Sustainable 3. Measurable
นพ.ชลทิศ อุไรฤกษ์กุล 16 ธ.ค.58
วิชา การจัดการทรัพยากรมนุษย์ Human Resource Management
งานคุ้มครองผู้บริโภค กับการเฝ้าระวังสื่ออย่างชาญฉลาด
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
- การกำหนดวิสัยทัศน์ ภารกิจ วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ระดับบริหารทางการพยาบาล จุฑารัตน์ เพ็ญเขตต์วิทย์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

4 การวัด การวิเคราะห์ และ การจัดการความรู้ Measurement Analysis and Knowledge Management State Enterprise Performance Appraisal

กระบวนการกระบวนการ A Approach แนวทาง D Deployment การนำไป ปฏิบัติ L Learning การเรียนรู้ I Integration การบูรณา การ 6 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

รายงานผลการดำเนินการตามแนวทาง SEPA หมวดกระบวนการ 7 เลือกปัจจัยสำคัญ 4-6 ปัจจัย เป็นสารสนเทศที่ใช้ในการประเมินด้วย รายละเอียดตามคำถามของเกณฑ์ คำถามที่ …………….. อธิบายตามตัวอย่าง ตาราง คู่มือปฏิบัติงาน หรือ Process Flowchart ( ถ้ามี ) SEPA Workshop

แนวทาง (Approach–A) 8 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

ความเป็นระบบ (Systematic) 9 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

ประสิทธิผล (Effective) 10 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

การนำไปปฏิบัติ (Deployment–D) 11 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

การเรียนรู้ (Learning-L) 12 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

การบูรณาการ (Integration-I) 18 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

Alignment: ความสอดคล้องไปใน แนวทางเดียวกัน 19 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

Integration: การบูรณาการ 20 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)

ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร 2009 TQC Winner

ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร 2009 TQC Winner

Cargill 2008 MBNQA การเลือก รวบรวมข้อมูล และสารสนเทศเพื่อติดตาม การปฏิบัติการประจำวัน และผลการดำเนินการ 33 การกำหนด ตัวชี้วัด

ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร

การจัดการสารสนเทศ