4 การวัด การวิเคราะห์ และ การจัดการความรู้ Measurement Analysis and Knowledge Management State Enterprise Performance Appraisal
กระบวนการกระบวนการ A Approach แนวทาง D Deployment การนำไป ปฏิบัติ L Learning การเรียนรู้ I Integration การบูรณา การ 6 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
รายงานผลการดำเนินการตามแนวทาง SEPA หมวดกระบวนการ 7 เลือกปัจจัยสำคัญ 4-6 ปัจจัย เป็นสารสนเทศที่ใช้ในการประเมินด้วย รายละเอียดตามคำถามของเกณฑ์ คำถามที่ …………….. อธิบายตามตัวอย่าง ตาราง คู่มือปฏิบัติงาน หรือ Process Flowchart ( ถ้ามี ) SEPA Workshop
แนวทาง (Approach–A) 8 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
ความเป็นระบบ (Systematic) 9 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
ประสิทธิผล (Effective) 10 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
การนำไปปฏิบัติ (Deployment–D) 11 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
การเรียนรู้ (Learning-L) 12 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
การบูรณาการ (Integration-I) 18 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
Alignment: ความสอดคล้องไปใน แนวทางเดียวกัน 19 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
Integration: การบูรณาการ 20 ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA)
ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร 2009 TQC Winner
ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร 2009 TQC Winner
Cargill 2008 MBNQA การเลือก รวบรวมข้อมูล และสารสนเทศเพื่อติดตาม การปฏิบัติการประจำวัน และผลการดำเนินการ 33 การกำหนด ตัวชี้วัด
ระบบการวัดผลการดำเนินงาน องค์กร
การจัดการสารสนเทศ