ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยKittikchorn Sutasanachinda ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย PMQA ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล PMQA ๔ การวัด วิเคราะห์ และการจัดการความรู้ PMQA ๖ การจัดการกระบวนการ PMQA ๗ ผลลัพธ์การดำเนินการ PMQA เกณฑ์รางวัลการพัฒนา การบริหารจัดการภาครัฐ เครื่องมือเพื่อการพัฒนาองค์กร วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อยกระดับคุณภาพการปฏิบัติงานของภาครัฐให้สอดคล้องกับ พรฎ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ. ๒๕๔๖ ๒. เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริหาร จัดการของหน่วยงานสู่ระดับสากล ๓. เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการประเมินตนเองและเป็นบรรทัดฐานการติดตาม และประเมินผลการบริหารจัดการของหน่วยงานภาครัฐ
2
PMQA เกณฑ์รางวัลการพัฒนา การบริหารจัดการภาครัฐ เครื่องมือเพื่อการพัฒนาองค์กร วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อยกระดับคุณภาพการปฏิบัติงานของภาครัฐให้สอดคล้องกับ พรฎ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ. ๒๕๔๖ ๒. เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการบริหาร จัดการของหน่วยงานสู่ระดับสากล ๓. เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางในการประเมินตนเองและเป็นบรรทัดฐานการติดตาม และประเมินผลการบริหารจัดการของหน่วยงานภาครัฐ
3
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล จังหวัดชุมพร
4
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล
5
PMQA ๑ การนำองค์กร แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล
6
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์
7
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
8
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๔ การวัด วิเคราะห์ และการจัดการความรู้
9
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
10
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล PMQA ๖ การจัดการกระบวนการ
11
แผนยุทธศาสตร์ ๑. โครงการ ๒. โครงการ ๓. โครงการ ชุมพรน่าอยู่ ประตูทอง ๒ ฝั่งทะเล
12
ชุมพรน่าอยู่ สู่เกษตรกรรมยั่งยืน ท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ แผนยุทธศาสตร์ โครงการ PMQA ๑ การนำองค์กร PMQA ๒ การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ PMQA ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย PMQA ๕ การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล PMQA ๔ การวัด วิเคราะห์ และการจัดการความรู้ PMQA ๖ การจัดการกระบวนการ PMQA ๗ ผลลัพธ์การดำเนินการ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.