ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยChoochai Janpong ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา
2
ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ 2.004.674.61 2 การเรียนการสอน 2.614.564.81 4 การวิจัย 2.804.325.00 5 การบริการทางวิชาการแก่สังคม 2.674.67 6 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม 3.005.00 7 การบริหารและการจัดการ 2.834.004.50 9 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ 3.004.00 รวม 2.694.504.73 ผลการประเมินประกัน คุณภาพ 3 ปีย้อนหลัง
4
ขั้นตอนการ ดำเนินงาน QA แต่งตั้งกรรมการ QA ของสถานฯ วางแผนการดำเนินงาน ประจำปี แบ่งหน้าที่ความ รับผิดชอบ ประสานงานฝ่ายต่างๆ - ธุรการ จัดเก็บข้อมูลแต่ละตัวบ่งชี้ - อาจารย์ผู้ประสานงานรายวิชา ข้อมูลการ เรียนการสอน - คณะกรรมการชุดต่างๆ วางแผนดำเนินการ ตามข้อเสนอแนะ, การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อ งาน QA, ประเมินและสรุปโครงการ - คณะกรรมการบริหารสถาน วางแผน ดำเนินการตามข้อเสนอแนะ, ใช้ตัวบ่งชี้ QA เป็นเกณฑ์ในการประเมินเลื่อนขั้นเงินเดือน
6
แผนการดำเนินงาน ประกันคุณภาพ - เก็บรวบรวมข้อมูล ตลอดปี - ประชุมแบ่งภาระงาน กันยายน - ตุลาคม - ประเมินและหาแนวทางแก้ไขและพัฒนาตาม ข้อเสนอแนะ กันยายน - ตุลาคม - กำกับ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงาน ประกันคุณภาพ ทุก 2 เดือน - ให้ข้อมูลย้อนกลับถึงผลการดำเนินการในแต่ ละรายวิชา พฤศจิกายน, พฤษภาคม - เขียนรูปเล่ม SAR มกราคม - พฤษภาคม - ส่งรูปเล่ม SAR มิถุนายน - เตรียมพร้อมรับการประเมิน กรกฎาคม - สิงหาคม
11
- อาจารย์ที่ได้รับเชิญเป็นวิทยากร ภายนอก แยกตามสาขา - การเข้าร่วมประชุม / อบรม / นำเสนอ ผลงาน แยกตามสาขา โดยใบสรุปผล ไว้ด้านหน้า
20
สรุปผลการดำเนินงาน QA แจ้งผล QA ที่ประชุมสถานฯ / กรรมการบริหาร ส่งรูปเล่ม SAR ให้คณะ รับการตรวจประเมินจาก คณะกรรมการตรวจประเมิน สรุปผลการประเมินและ ข้อเสนอแนะ นำข้อมูลไปวางแผนการ ดำเนินงานเพื่อพัฒนางานประกัน คุณภาพในปีการศึกษาต่อไป
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.