งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์
ด่านแรกของการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ และเป็นด่านสำคัญ สำหรับ First impression คือการพูดคุยโทรศัพท์ พูดอย่างไรให้ได้ใจ พูดอย่างไรให้ได้งาน รวมถึงเสน่ห์ในการใช้โทรศัพท์ และ ศิลปะในการใช้โทรศัพท์ เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้าขององค์กร

2 ศิลปะการใช้โทรศัพท์ บทบาทและความสำคัญของพนักงานรับโทรศัพท์
เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสร้างความสำพันธ์และบริการที่ประทับใจ การใช้โทรศัพท์ในเชิงประชาสัมพันธ์ให้องค์กร การใช้โทรศัพท์ในฐานะเป็นเครื่องมือลดคำต่อว่า สิ่งที่ควรและไม่ควร กระทำขณะรับโทรศัพท์ พูดโทรศัพท์อย่างไรสร้างกำไรให้แก่องค์กร โทรศัพท์เป็นบันไดทองของการขาย...ฯลฯ

3 วิทยากร : อ.ระเบียบ บุญกรรเชียง
วิทยากร : อ.ระเบียบ บุญกรรเชียง ประสบการณ์ทำงาน โรงแรมรอยัล (ราชดำเนิน) โรงแรมโอเรียนเต็ล โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า อาจารย์พิเศษ OHAP เป็นวิทยากรอบรมให้แก่มหาวิทยาลัย, โรงแรม,บริษัท, ธนาคาร ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร

4 วันที่ฝึกอบรม : วันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม 2558 เวลา 9.00 – 16.00 น.
ราคา 4,300 บาท ( ยังไม่รวม vat 7 %) สถานที่จัดอบรม : โรงแรมบางกอกชฎา (รัชดาภิเษก) จัดโดย บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอยรามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ Tax ID: ติดต่อจอง / สอบถามที่คุณอริสา Tel: 02 – หรือ ทาง อีเมล์ จะได้รับการตอบกลับยืนยันทุกครั้ง การจองสัมมนาโดยโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร์ ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชีออมทรัพย์ สั่งจ่าย ในนาม บริษัท แพสคอนส์ จำกัด โปรดแฟกซ์ใบ Pay –in Slip และแจ้งชื่อผู้ที่ติดต่อ ที่อยู่บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่


ดาวน์โหลด ppt เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google