ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยBanyong Samenem ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ดร.สมพงษ์ อัศวริยธิปัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินส่วนบุคคล ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบอภิปรายกลุ่มย่อยกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ ดร.สมพงษ์ อัศวริยธิปัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
2
แผนพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจแห่งชาติ(ฉบับที่10 ปีพ.ศ. 2550-2554)
ปัญหาการวิจัย แผนพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจแห่งชาติ(ฉบับที่10 ปีพ.ศ ) การปฏิรูปการศึกษาจึงเป็นไปตามแนวทางตามแผนพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจแห่งชาติโดยมีเป้าหมายเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ การปฏิรูปครู บุคลากรทางการศึกษา และการปฏิรูปการบริหารการศึกษา จากประสบการณ์สอนที่ผ่านมาผู้เรียนมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเรื่องการเงินน้อยมาก ทั้งนี้อาจสืบเนื่องมาจากวิถีชีวิตของผู้เรียนที่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกษตรกรอยู่ในภาคการเกษตรผู้เรียนจึงมีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินฝากหรือสถาบันการเงินน้อย
3
วัตถุประสงค์การวิจัย
เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินส่วนบุคคลของนักเรียนที่ได้รับจัดการเรียนรู้แบบอภิปรายกลุ่มย่อยกับการจัดการเรียนรู้ตามปกติ
4
กรอบแนวคิดในการวิจัย
5
สรุปผลการวิจัย
6
สรุปผลการวิจัย (ต่อ)
7
สรุปผลการวิจัย (ต่อ) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินส่วนบุคคลของนักเรียนที่ได้รับการสอนแบบปฏิบัติการ(การอภิปรายกลุ่มย่อย) สูงกว่านักเรียนที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบปกติอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.05
8
จบการนำเสนอ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.