ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยLek Wichasak ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
แบบสำรวจความนิยมในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม (พฤศจิกายน 2557)
2
Research Design วิธีการวิจัย การวิจัยออนไลน์ ระยะเวลาเก็บข้อมูล
วันที่ ตุลาคม, 2557 พื้นที่วิจัย ทั่วประเทศไทย เกณฑ์การตอบคำถาม ผู้หญิงและผู้ชายที่อายุมากกว่า 16 ปี จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 200 คน จำนวนคำถาม 3 คำถามคัดผู้ตอบแบบสอบถาม และ 6 คำถามหลัก เนื้อหาของงานวิจัย คำถามคัดผู้ตอบแบบสอบถาม เพศ, อายุ, ภูมิภาค คำถามหลัก เพื่อใช้ศึกษาพฤติกรรมการดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของคนไทย
3
Respondent Profile ■เพศ ■อายุ ■ภูมิภาค
4
Key Findings ■ยี่ห้อชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม & รสชาติชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม ชาเขียวยี่ห้ออิชิตันได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งทั้งจากหญิง (30%) และชาย (34%) รสน้ำผึ้งมะนาวเป็นรสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งจาก หญิง (26%) และ ชาย (28%) และรสต้นตำรับคือรสชาติที่ได้รับความนิยมรองลงมาจาก หญิง (23%) และ ชาย (21%) ■ขนาดชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม & ความถี่ในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม ผู้บริโภคเพศหญิงส่วนใหญ่ (25%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดธรรมดา 20 บาท มากที่สุด ส่วนผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (22%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดเล็กมากที่สุด ผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (16%) นิยมดื่มชาเขียว 3-4 ขวด ต่อสัปดาห์ ในขณะที่ผู้บริโภคเพศหญิงนิยมดื่มชาเขียว (15.5%) 1-2 ขวด ต่อสัปดาห์ ■ ความนิยมในการรับประทานชาเขียวพร้อมดื่มของคนในครอบครัว & เหตุผลต่อการตัดสินใจซื้อชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง ผู้บริโภคทั้งเพศหญิงและเพศชาย ส่วนใหญ่นั้นระบุว่าคนในครอบครัวนิยมดื่มชาเขียว อย่างน้อย 1 คนขึ้นไป โดยเฉลี่ยแล้ว รสชาติ คือเหตุผลหลักที่ทำให้เพศหญิงกว่า (37%) และ เพศชายกว่า (32%) ตัดสินใจซื้อชาเขียวยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง
5
ยี่ห้อชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม
Q. ท่านกินชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อใดบ่อยที่สุด?[Single Choice] [N = 200] ชาเขียวยี่ห้ออิชิตันได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งทั้งจากหญิง (30%) และชาย (34%)
6
รสชาติชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม
Q.ท่านนิยมกินชาเขียวพร้อมดื่มรสชาติใดบ้าง? [Single Choice] [N = 200] รสน้ำผึ้งมะนาวเป็นรสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งจาก หญิง (26%) และ ชาย (28%) และรสต้นตำรับคือรสชาติที่ได้รับความนิยมรองลงมาจาก หญิง (23%) และ ชาย (21%)
7
ขนาดชาเขียวพร้อมดื่มยอดนิยม
Q.ท่านนิยมเลือกดื่มชาเขียวพร้อมดื่มขนาดเท่าใด? [Single Choice] [N = 200] ผู้บริโภคเพศหญิงส่วนใหญ่ (25%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดธรรมดา 20 บาท มากที่สุด ส่วนผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (22%) นิยมดื่มชาเขียวแบบขวดเล็กมากที่สุด
8
ความถี่ในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม
Q.ท่านซื้อชาเชียวพร้อมดื่มประมาณสัปดาห์ละกี่ขวด? [Single Choice] [N = 200] ผู้บริโภคเพศชายส่วนใหญ่ (16%) นิยมดื่มชาเขียว 3-4 ขวดต่อสัปดาห์ ส่วนผู้บริโภคเพศหญิงนิยม (15.5%) ดื่มชาเขียว 1-2 ขวด ต่อสัปดาห์
9
ความนิยมในการดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของคนในครอบครัว
Q.คนในครอบครัวท่านดื่มชาเขียวพร้อมดื่มหรือไม่? [Multiple Choice] [N = 200] ผู้บริโภคทั้งเพศหญิงและเพศชาย ส่วนใหญ่นั้นระบุว่าคนในครอบครัวนิยมดื่มชาเขียว อย่างน้อย 1 คนขึ้นไป
10
เหตุผลต่อการตัดสินใจซื้อชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง
Q.อะไรคือเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทำให้คุณเลือกดื่มชาเขียวพร้อมดื่มยี่ห้อดังกล่าว? [Single Choice] [N = 200] โดยเฉลี่ยแล้ว รสชาติ คือเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เพศหญิงกว่า (37%) และ เพศชายกว่า (32%) ตัดสินใจซื้อชาเขียวยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง
11
W&S Thailand Company is a 100% Japanese investment
W&S Thailand Company is a 100% Japanese investment. Our main professions are ‘Online market research’, ‘Web creative’ and ‘Web marketing’. Online research is conducted based on yimresearch.net FOR FURTHER INQUIRIES, PLEASE CONTACT: W&S Thailand » 18th Floor, Two Pacific Place Building, 142 Sukhumvit Road, Klongtoey Subdistrict, Klongtoey District, Bangkok Thailand » Office phone: (+66) Fax: (+66) » » Website: The copyright of this report belongs to W&S Thailand Company. The results (analyzing, wording, data, tables and graphs) of this survey can be publicly used, but must be cited and sourced from W&S Thailand Company (also include its website address
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.