ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยKalaya Chatichai ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
แถลงข่าวดัชนีราคา เดือนกุมภาพันธ์ 2550 โดย นายการุณ กิตติสถาพร ปลัดกระทรวงพาณิชย์
2
ดัชนีราคาผู้บริโภค Consumer Price Index ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไป Headline Inflation ดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐาน Core Inflation
3
เดือน กุมภาพันธ์ 2550 เท่ากับ 114.5 ก.พ.50 / ม.ค.50 ลดลงร้อยละ 0.4 ก.พ.50 / ก.พ.49 สูงขึ้นร้อยละ 2.3 ดัชนีราคา ผู้บริโภค ทั่วไปของประเทศ
4
ก.พ.50 / ม.ค.50 ลดลงร้อยละ 0.4 หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ลดลง ร้อยละ 1.0 สินค้าราคาลดลง ได้แก่ - เนื้อสุกร - ไก่สด - ผักสด หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ลดลง ร้อยละ 1.0 สินค้าราคาลดลง ได้แก่ - เนื้อสุกร - ไก่สด - ผักสด หมวดอื่นๆไม่ใช่อาหารและ เครื่องดื่ม ลดลง ร้อยละ 0.1 สินค้าราคาลดลง ได้แก่ - - ค่ากระแสไฟฟ้า - - น้ำมันเชื้อเพลิง หมวดอื่นๆไม่ใช่อาหารและ เครื่องดื่ม ลดลง ร้อยละ 0.1 สินค้าราคาลดลง ได้แก่ - - ค่ากระแสไฟฟ้า - - น้ำมันเชื้อเพลิง
5
ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปของประเทศ เดือนกุมภาพันธ์ 2550
6
ก.พ.50 / ก.พ.49 สูงขึ้นร้อยละ 2.3 หมวดอาหารและเครื่องดื่ม สูงขึ้น ร้อยละ 5.2 สินค้าราคาสูงขึ้น ได้แก่ - ข้าวสารเหนียว - ผักสดและผลไม้ - น้ำอัดลม - เครื่องประกอบอาหาร หมวดอาหารและเครื่องดื่ม สูงขึ้น ร้อยละ 5.2 สินค้าราคาสูงขึ้น ได้แก่ - ข้าวสารเหนียว - ผักสดและผลไม้ - น้ำอัดลม - เครื่องประกอบอาหาร หมวดอื่นๆไม่ใช่อาหารและ เครื่องดื่ม สูงขึ้นร้อยละ 0.5 สินค้าราคาสูงขึ้น ได้แก่ - ค่าโดยสารสาธารณะ - ค่าใช้จ่ายส่วนบุคคล - ของใช้สำหรับทำความสะอาด หมวดอื่นๆไม่ใช่อาหารและ เครื่องดื่ม สูงขึ้นร้อยละ 0.5 สินค้าราคาสูงขึ้น ได้แก่ - ค่าโดยสารสาธารณะ - ค่าใช้จ่ายส่วนบุคคล - ของใช้สำหรับทำความสะอาด
7
ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปของประเทศ เดือนกุมภาพันธ์ 2550
8
เดือน กุมภาพันธ์ 2550 เท่ากับ 105.1 ก.พ.50 / ม.ค.50 ไม่เปลี่ยนแปลง ก.พ.50 / ก.พ.49 สูงขึ้นร้อยละ 1.4 ดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐานของประเทศ
9
ดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐานของประเทศ เดือนกุมภาพันธ์ 2550
11
เว็บไซต์ ชื่อ www.price.moc.go.th โทรสายด่วนสอบถามข้อมูลอัตโนมัติ 0 2507 7000 ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร 0 2507 5793 ชมการถ่ายทอดแถลงข่าวดัชนีราคา ที่ www.price.moc.go.th หัวข้อชมการถ่ายทอด
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.