ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยAnanada Luang ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ศ.ดร.วินัย ประลมพ์กาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร 25 พฤศจิกายน 2551
ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานและความร่วมมือเป็นเครือข่าย ในการบริหารงานพัสดุ ศ.ดร.วินัย ประลมพ์กาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร 25 พฤศจิกายน 2551
2
ระเบียบพัสดุ - ระเบียบมหาวิทยาลัยว่าด้วยการพัสดุ พ. ศ
ระเบียบพัสดุ - ระเบียบมหาวิทยาลัยว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ มีคณะทำงานพิจารณาเสนอปรับปรุง - จะมีประกาศเพื่อกำหนดหลักเกณฑ์ บางอย่าง
3
ความเสี่ยงที่อาจเกิด(จากประสบการณ์)และการป้องกันความเสี่ยง
ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ สุจริต ปฏิบัติตามระเบียบ ประกาศ ฯลฯ 1. กำหนด workflow ให้เหมาะสม 2. ปรับวิธีการทำงานให้เหมาะสม เช่น
4
ปรับวิธีการทำงานให้เหมาะสม เช่น
กรณีมีงานก่อสร้างมาก การแบ่งงานให้เหมาะสม การอนุญาตให้ใช้วัสดุตาม specification (spec.) การเปลี่ยนแปลงงาน การสุ่มตรวจเป็นระยะๆ
5
ตัวแทนพนักงานช่วยผู้ควบคุมงาน
การตรวจสอบ ติดตาม และประเมินผล
6
3. ยุติธรรมต่อมหาวิทยาลัยและผู้รับจ้าง
ความร่วมมือของเครือข่าย 1. ในแต่ละหน่วยงานมีแผนการทำงานอยู่แล้ว และควรปฏิบัติให้ได้ตามแผน 2. ส่วนพัสดุจะมีการรายงานการจัดหาเป็นระยะๆ 3. ส่วนพัสดุมีโครงการสัญจร พบปะหน่วยงานต่างๆ
7
4. ความร่วมมือในการจัดหา เช่น
คณะกรรมการTOR และspec. คณะกรรมการกำหนดราคากลาง คณะกรรมการจัดหา
8
คณะกรรมการตรวจการจ้าง (ตรวจรับ)
คณะกรรมการควบคุมงาน คณะกรรมการบริหารสัญญา ฯลฯ
9
5. กรณีไม่แน่ใจ ปรึกษาหัวหน้าส่วนพัสดุ ปรึกษานิติกร
เสนอแต่งตั้งกรรมการด้านเทคนิค
10
ข อ บ คุ ณ ค รั บ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.