ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
Work Smart Award 2017 โครงการชลประทานมุกดาหาร
การนำเสนอ Work Smart Award 2017 โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
2
การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
หมวดที่ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
3
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
4
2.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
3.1สำรวจความต้องการ โครงการชลประทานมุกดาหาร มีวิธีการสำรวจความต้องการของเกษตรกรและผู้มีส่วนได้เสียเพื่อให้ ทราบความต้องการที่แท้จริงดังนี้ ผู้รับบริการ 1.กลุ่มเกษตรกร 2.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
5
ปัญหาต่างๆ ในการปฏิบัติงาน
1.กลุ่มเกษตรกร 1.1 ความขัดแย้งในการรับเวรส่งน้ำ 1.2 สมาชิกไม่มาร่วมประชุมการส่งน้ำ โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
6
ปัญหาต่างๆ ในการปฏิบัติงาน
2.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 2.1 ขาดความเข้าใจภารกิจถ่ายโอนจากกรมชลฯ 2.2 ไม่ทราบขั้นตอนการขอใช้ที่ราชพัสดุ โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
7
วัตถุประสงค์ 1.ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน 2.รับทราบอุปสรรคในการรับน้ำจากโครงการฯ 3.การดูแลบำรุงรักษาภารกิจที่ถ่ายโอนให้ อบต. โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
8
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
9
เอกสารประกอบการขออนุญาตใช้ที่ราชพัสดุในเขตชลประทาน
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
10
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
11
1 ออกแบบสำรวจความพึงพอใจในการพบปะ
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
12
2 แบบสำรวจความต้องการ การปลูกพืช
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
13
3 สำรวจความพึงพอใจในเวทีพบปะกลุ่มย่อย
4 เจ้าหน้าที่อาสาสำรวจเป็นรายบุคคล โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
14
2. ลงพื้นที่เป็นรายบุคคล
3.2 การรับฟังความต้องการ โครงการชลประทานมุกดาหาร มีช่องทางการรับฟังข้อร้องเรียนและร้องขอ ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนี้ 1. จากเวทีพบปะ 2. ลงพื้นที่เป็นรายบุคคล โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
15
3. ติดต่อด้วยตนเอง 4. เบอร์โทรศัพท์ e – mail 5. เอกสาร
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
16
6. Face book 7. เว็บไซต์ โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
17
3.ลงพื้นที่พบปะรายบุคคล
3.3 ปรับปรุงการให้บริการ โครงการชลประทานมุกดาหาร ได้นำข้อมูลจากเกษตรกรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาปรับปรุงการบริการให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการผู้รับบริการ ดังนี้ 1.ประชุมก่อนพบเกษตร 2. พบปะเวทีย่อย 3.ลงพื้นที่พบปะรายบุคคล โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
18
วัตถุประสงค์เพื่อ 1. เสนอแนะในการสร้างความเข้าใจในการบริหารจัดการน้ำ ชลประทาน 2. เสนอแนะในการเพื่อที่จะได้มีการ ปรึกษาและการจัดทำข้อตกลง การมีส่วนร่วม 3. เสนอแนะในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง องค์กรผู้ใช้น้ำชลประทาน 4.เสนอแนะในการมีส่วนร่วมในการส่งน้ำและบำรุงรักษา แก้ไขปัญหาร่วมกัน โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
19
3.4 การประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ
โครงการชลประทานมุกดาหารมีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ แก่ผู้รับบริการหรือประชาชนทั่วไป ดังนี้ (วิธีการ/ความถี่/ความทั่วถึง ในการประชาสัมพันธ์ ) 1.เวทีพบ 2.พบปะเวทีย่อย โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
20
3.FACEBOOK 4.เว็บไซด์ โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
21
ส่วนใหญ่ใช้เวทีพบปะในการขับเคลื่อนงานตามนโยบายกระทรวงและกรมฯ
3.5 การขับเคลื่อนงานตามนโยบาย โครงการชลประทานมุกดาหาร มีกระบวนการขับเคลื่อนงานตามนโยบายกระทรวงและกรมฯ ดังนี้ เช่น เกษตรแปลงใหญ่ ศพก. ทฤษฎีใหม่ ระบบกระจายน้ำ Design By agri-map ฯลฯ ส่วนใหญ่ใช้เวทีพบปะในการขับเคลื่อนงานตามนโยบายกระทรวงและกรมฯ 1. ทฤษฎีใหม่ 2. เปียกสลับแห้ง โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
22
3. ศพก. 4.ระบบกระจายน้ำ โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
23
5.โครงการขายข้าวโดยชาวนา
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.