งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Gucci v Guess.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Gucci v Guess."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 Gucci v Guess

2 Gucci lost the trademark infringement case to Guess in France, 2nd February 2015
The French court ruled in Guess's favor – there was no trademark infringement. The court also nullified Gucci's trademark of three of its "G" logos. Gucci will appeal. However, in 2012, a New York court ruled that Guess was guilty of copying four of the five trademarked logos Gucci addressed in its claim. Guess only paid $4.7 million in damages Gucci sought $124 million (In 2011, GUESS earned 2.7 billions)

3 ฎ. 8725/2554 บริษัท บลูดอกโฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (โจทก์) กรมทรัพย์สินฯ (จำเลย)
“California WOW WOMEN” ของโจทก์เหมือนหรือคล้าย “WOW WORLD OF WOMEN” หรือไม่ โจทก์แสดงปฏิเสธ California/Wow/Women แตกต่างทั้งรูปร่างและการวางอักษร และเสียงเรียกขาน ฏ /2554 ซาโนฟี พลาสเตอร์ (โจทก์) กรมทรัพย์สินฯ (จำเลย) โจทก์ยื่นจดฯ HEXAXIM ประเภทยา เกี่ยวกับไวรัสและโรคที่เกิดจากไวรัส “EXAXYM” จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าแล้ว เป็นสารเคมีที่เตรียมใช้ในการวินิจฉัยโรค และกลุ่มผู้ใช้คือนักเทคนิคการแพทย์ > ผู้ใช้ต่างกลุ่มกัน เป็นผู้มีวิชาชีพ แยกแยะได้ ช่องทางจำหน่ายแตกต่างกัน ฎ /2555 อินเทล คอร์ปอเรชั่น (โจทก์) กรมทรัพย์สินฯ (จำเลย) โจทก์จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในไทยหลายเครื่องหมาย และมีคำว่า “INTEL” เป็นส่วนประกอบและคำขึ้นต้นเสมอ ผู้ยื่นฯ “INTEL INTEGRATION CO., LTD” > การพิจารณาต้องดูผลรวมที่เกิดขึ้นด้วย INTEL เป็นเครื่องหมายที่มีชื่อเสียงแพร่หลายทั่วไป ปชช.อาจสับสนในแหล่งกำเนิดสินค้า เกี่ยวข้องกับโจทก์ ฏ /2554 หจก. ดีเค เฮ็ลธโปรดักท์ (โจทก์) กรมทรัพย์สินฯ (จำเลย) เอฟ. ฮอฟแมนน์ – ลาโลช เอจี (ร่วม) ‘XENICAL’ ของจล. ร่วมจดทะเบียนฯแล้วในไทย ใช้กับสินค้าจำพวกเดียวกันกับของโจทก์ “XeroCal” กลุ่มผู้บริโภคเดียวกัน และของโจทก์ก็ยังไม่ใช้นานพอที่ผู้บริโภคจะแยกได้ พิจารณาความแตกต่างของตัวอักษรหรือจำนวนพยางค์ไม่พอ ต้องพิจารณาพฤติการณ์ต่างๆประกอบ


ดาวน์โหลด ppt Gucci v Guess.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google