ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
2
ภารกิจหลัก การวางแผนจัดเก็บภาษี และเร่งรัดภาษีอากรค้าง
การวางแผนจัดเก็บภาษี และเร่งรัดภาษีอากรค้าง การสำรวจ ตรวจสอบภาษี และคืนเงินภาษีอากร การกำกับดูแลการปฏิบัติงานของ สส. 5 สาขา การบริหารงานบุคคล งบประมาณ และพัสดุครุภัณฑ์ในท้องที่ การประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสาร ความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับภาษีอากร
3
Strategy Map : สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
ประสิทธิผลตามพันธกิจ ผลสำเร็จของการ กำกับดูแลผู้เสียภาษี ผลสำเร็จของการ เร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง ผลสำเร็จของ งานบริหารสำรวจ ผลสำเร็จของ การจัดเก็บภาษี คุณภาพการให้บริการ ความโปร่งใส ในการเสียภาษี บริการมีคุณภาพ ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ เก็บภาษีอย่างมี ประสิทธิภาพ ใช้ IT เป็นแกนนำ การประหยัดพลังงาน การพัฒนาองค์กร การถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล การพัฒนาความรู้ และการจัดองค์ความรู้
4
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิผลตามพันธกิจ 1. ผลสำเร็จของการจัดเก็บภาษี จำนวนภาษีที่จัดเก็บได้เทียบประมาณการ จำนวนครั้งของการประชุมติดตามการ จัดเก็บภาษี 5,825 ล้านบาท 6 ครั้ง 6,770 7,681
5
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 2. ผลสำเร็จของการกำกับดูแลผู้เสียภาษี การกำกับดูแลผู้เสียภาษีตามรอบภาษี (ร้อยละ) VAT และนิติบุคคล Non-VAT ที่ถูกกำกับภายใน 2 เดือน ร้อยละของผู้ประกอบการบุคคลธรรมดา Non-VAT ที่ถูกกำกับปีละ 2 ครั้ง 100% 92% 93% 98%
6
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 3. ผลสำเร็จของการเร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง จำนวนหนี้ภาษีอากรค้างที่ลดลงเทียบกับต้นปี (ร้อยละ) NA 5% 4. ผลสำเร็จของงานบริหารสำรวจ ร้อยละของจำนวนรายที่ดำเนินการเทียบกับข้อมูลที่มีบนระบบสำรวจ 80%
7
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 คุณภาพการให้บริการ 5. ความโปร่งใสในการเสียภาษี จำนวนครั้งในการสัมมนาร่วมกับภาค เอกชน ร้อยละของจำนวน เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริต (ที่มีมูล) NA 6 ครั้ง ไม่มี
8
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) 6. บริการมีคุณภาพ กำหนดระยะเวลา แล้วเสร็จของงาน ร้อยละของการคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภายใน 30 วัน (นับแต่วันรับแบบฯ จากบอ.) ร้อยละของการตรวจ คืนภาษีเงินได้นิติบุคคล ภายในเดือนกุมภาพันธ์ NA 100% 75.08% ตามที่กรมฯ กำหนด 90%
9
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ 7. ใช้ IT เป็นแกนนำ จำนวนผู้ยื่นแบบฯ ทาง Internet เทียบกับปีก่อน (เท่า) ร้อยละของจำนวนผู้ผ่านการทดสอบการใช้คอมพิวเตอร์ 8.2 เท่า NA 1.9 เท่า 1.4 เท่า มากกว่า 90%
10
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ (ต่อ) 8. เก็บภาษีอย่างมี ประสิทธิภาพ ระดับความสำเร็จของการจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต NA ตามที่กรมฯ กำหนด 9. การประหยัดพลังงาน การประหยัดปริมาณการใช้ไฟฟ้า (เทียบปี 2546) การประหยัดปริมาณการใช้น้ำมัน (เทียบปี 2546) มากกว่า 10%
11
สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 การพัฒนาองค์กร 10. การพัฒนาความรู้และการจัดองค์ความรู้ ร้อยละของบุคลากรที่ ได้รับการฝึกอบรม NA 100% 11. การถ่ายทอด เป้าหมายตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล
12
e - r e v e n u e
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.