งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ตราประจำสถาบันของท่าน วัตถุประสงค์ของการวิจัย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ตราประจำสถาบันของท่าน วัตถุประสงค์ของการวิจัย"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ตราประจำสถาบันของท่าน วัตถุประสงค์ของการวิจัย
ชื่อเรื่อง ชื่อผู้วิจัย (ไม่ต้องมีคำนำหน้าชื่อ) ชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา (ถ้ามี) (ให้ระบุตำแหน่งทางวิชาการ) คณะXXXXXXXXXXXXXXมหาวิทยาลัย XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX ตาราง 1 (ตัวอย่าง) ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสองทาง (Two-Way Analysis of Variance) เพื่อศึกษาปฏิสัมพันธ์ระหว่างเพศกับสถานการณ์ที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งต่อการแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวต่อคู่รักโดยรวมของวัยรุ่นตอนปลายที่มีระดับการควบคุมตนเองต่ำ (N = 150) บทนำ แหล่งความแปรปรวน df SS MS F Subjects 148 220.57 เพศ 1 5.74* สถานการณ์ 2 287.44 143.72 11.52*** เพศ * สถานการณ์ 46.19 23.10 1.85 ความคลาดเคลื่อน 296 12.48 รวม 449 Thai SarabunPSK(ภาษาไทย) or Time New Roman(อังกฤษ) Font Size 30 * p < .05, *** p < .001 วัตถุประสงค์ของการวิจัย Thai SarabunPSK(ภาษาไทย) or Time New Roman(อังกฤษ) Font Size 30 ภาพที่ 1 (ตัวอย่ง) วิธีดำเนินการวิจัย สรุปและอภิปรายผล กลุ่มตัวอย่าง : ตัวแปรที่ใช้ในการวิจัย : สมมติฐานในการวิจัย : เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย : การเก็บรวบรวมข้อมูล : การวิเคราะห์ข้อมูล : Thai SarabunPSK(ภาษาไทย) or Time New Roman(อังกฤษ) Font Size 30 Thai SarabunPSK(ภาษาไทย) or Time New Roman(อังกฤษ) Font Size 30 ผลการวิจัย เอกสารอ้างอิง ตัวอย่างรายการอ้างอิง ยึดตามรูปแบบ APA Thai SarabunPSK(ภาษาไทย) or Time New Roman(อังกฤษ) Font Size 30 จรัส สุวรรณเวลา.  (2553). จุดบอดบนทางสู่ธรรมาภิบาล บทบาทของบอร์ดองค์การมหาชน (พิมพ์ครั้งที่ 2).  กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.  บุญเสริม บุญเจริญผล. (2553). จีดีพี อะไรกันหนักหนา (ออนไลน์). เข้าถึงได้จาก:   9 ตุลาคม]. วงศ์เดือน ภานุวัฒนากูล และสุรพงษ์ ยิ้มละมัย.  (2553). อัตลักษณ์ของคนไทยเชื้อสายจีนในเมืองหาดใหญ่. ศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่, 2(1), หน้า Davis, Beverly M.  (2004). The impact of leadership on employee motivation (Online).  Available:  dissertations/gateway/fullcitation & abstract/AAT MQ89924  [2005, May 27]. Morgan, Nigel, Pritchard, Annette, & Pride, Roger. (2010). Destination branding: Creating the unique destination proposition.  London: Elsevier. Robinson, Peter (Ed.).  (2009). Operations management in the travel industry. Cambridge, MA: CAB International. Thai SarabunPSK(ภาษาไทย) or Time New Roman(อังกฤษ) Font Size 30 รายงานค่าสถิติ: จุดทศนิยม 2 ตำแหน่ง


ดาวน์โหลด ppt ตราประจำสถาบันของท่าน วัตถุประสงค์ของการวิจัย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google