งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event)"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event)
พื้นที่ วันที่ สถานที่ กรุงเทพมหานคร 4 กรกฎาคม 2557 App Arena Pub รัชดา ซ. 8 ชลบุรี 10 กรกฎาคม 2557 Nab Men Pub สงขลา 25 กรกฏาคม 2557 Sotus Pub ขอนแก่น 1 สิงหาคม 2557 G Star รร.เจริญธานี เชียงใหม่ 8 สิงหาคม 2557 G Star ถนนโชตนา

2 ประเด็นในการประเมินการจัดกิจกรรม
ช่องทางการสื่อสารที่ได้รับข้อมูลเรื่องการจัดกิจกรรม ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมกิจกรรมในซุ้มเกมส์ ความพึงพอใจต่อภาพรวมและบรรยากาศของการจัดกิจกรรม ความพึงพอใจต่อสื่อ ประโยชน์ที่ได้รับจากกิจกรรม ข้อมูลที่จดจำได้จากกิจกรรมที่จัด สิ่งที่ชื่นชอบที่สุด และสิ่งที่ไม่ชอบในกิจกรรม ประโยชน์ต่อเนื่องจากข้อมูลที่ได้จากกิจกรรม ข้อเสนอแนะ

3 แบบสำรวจ/สัมภาษณ์

4 การประเมินความพึงพอใจ ต่อสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่
ของถุงยางฯในกลุ่ม MSM โครงการ SEX รอบคอบ ตอบ OK 1. เพื่อให้ทราบจำนวนและร้อยละของกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับรู้ข้อมูลของ โครงการ 2. เพื่อให้ทราบความพึงพอใจต่อสื่อของโครงการ 3. เพื่อให้ทราบทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ของถุงยางฯ 4. เพื่อประเมินการยอมรับว่าถุงยางฯเป็นอุปกรณ์สุขอนามัยเพื่อความปลอดภัยและสุขภาวะทางเพศ 5. เพื่อประเมินการนำข้อมูลที่ได้รับจากการสื่อสารของโครงการไปใช้ประโยชน์

5 ข้อจำกัดในการประเมิน
การรวบรวมข้อมูลดำเนินการในช่วงเดือนกันยายน 2557 เพื่อให้ทันต่อการสรุปโครงการเมื่อสิ้นปีงบประมาณ ซึ่งเป็นระยะเวลาหลังจากการเผยแพร่สื่อได้เพียง 2 สัปดาห์ – 1 เดือน เท่านั้น ความจำกัดนี้จึงอาจมีผลต่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารจากสื่อของโครงการ ในแบบสอบถามเรื่องการได้รับสื่อ ออกแบบอยู่บนข้อสันนิษฐานว่ากลุ่มตัวอย่างได้รับรู้สื่อของโครงการแล้ว จึงขาดตัวเลือกที่ระบุว่าไม่เคยเห็น ไม่เคยได้ยิน ไม่เคยฟัง และเครือข่ายผู้รวบรวมแบบสอบถามให้ข้อสังเกตว่า กลุ่มตัวอย่างจำนวนมากระบุว่า “ได้เห็นสื่อนี้เป็นครั้งแรกจากตัวอย่างสื่อที่ผู้รวบรวมข้อมูลนำไปให้ดู” และในข้อคำถามเรื่องการรับรู้สื่อทุกสื่อของโครงการ ตัวเลือกข้อที่ระบุว่าเคยเห็น ครั้ง เป็นตัวเลือกที่ถูกเลือกมากที่สุด

6 แยกตามอัตลักษณ์ทางเพศ (Sexual Identity)
กลุ่มตัวอย่าง แยกตามอัตลักษณ์ทางเพศ (Sexual Identity) และจังหวัด

7 กลุ่มตัวอย่างจำแนกตามอัตลักษณ์ทางเพศ

8 กลุ่มตัวอย่างจำแนกการศึกษา

9 กลุ่มตัวอย่างจำแนกอาชีพ

10 เนื้อหาสำคัญของสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK”

11 ข้อความที่จดจำได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK”

12 ประโยชน์จากสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK”

13 การนำข้อมูลสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK” ไปใช้ประโยชน์

14 เมื่อคิดถึงถุงยางอนามัยคิดถึงอะไร
อุปกรณ์สุขอนามัยเพื่อ ความปลอดภัยและสุข ภาวะทางเพศ ความรอบคอบ ความสุขทางเพศ ที่ไร้ความเสี่ยง อื่น ๆ เช่น เอดส์ ความไม่ไว้ใจ

15 บทสรุป โครงการกระตุ้นหนุนเสริมให้กลุ่มเป้าหมายมีเจตคติเชิงบวกต่อการพกพาและการใช้ถุงยางอนามัย สิ่งที่ต้องคำนึงถึงและควรดำเนินการเป็นคู่ขนาน คือ - การจัดสภาพแวดล้อมทางสังคมและ - บริการที่เอื้อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงและได้รับ บริการอย่างสะดวก เช่น การติดตั้งตู้จำหน่ายถุงยางฯ การได้รับคำปรึกษาจากบริการสายด่วน


ดาวน์โหลด ppt การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google