ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยแดง รักไทย ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
2
เป็นบริการขอใช้ ทรัพยากรสารสนเทศ แบบเร่งด่วน Online Quick Service เป็นบริการขอใช้ ทรัพยากรสารสนเทศ แบบเร่งด่วน Online Quick Service อยู่ระหว่างทำรายการ (In process) อยู่ระหว่างซ่อมแซม อยู่ในระหว่างจัดซื้อ เริ่ม ให้บริการ ในปี 2556
3
ปัญหาที่ พบ กรอก แบบฟอร์ ม ไม่ ชัดเจน ไม่มี การ ส่งต่อ ไม่แจ้ง ผู้ใช้บริกา ร ให้ทราบ หา ทรัพยา กรไม่ พบ
4
วัตถุปร ะสงค์ การตรวจสอบสถานะของหนังสือ ลดปัญหาใน การส่งต่องาน อำนวยความสะดวก การจัดเก็บสถิติการใช้บริการ ลดขั้นตอนในการปฏิบัติงาน
5
ปรับกระบวนการ ทำงาน
6
INNOPA C เลข Inproces s
7
ส่งคำขอ ออนไลน์ผ่าน WEBOPAC C กรอก แบบฟ อร์ม ไม่ ชัดเจน ไม่มี การ ส่งต่อ ไม่แจ้ง ผู้ใช้บริกา ร ให้ทราบ
8
ระบบ Quick Service การออกแบบและ พัฒนาระบบ ข้อมูล ทรัพยากร สารสนเทศ OPAC สืบค้น / ส่ง คำขอ Quick Service ข้อมูลการขอ ใช้บริการ Quick Service สืบค้น ข้อมูล INNOP AC Sever ข้อมูลการขอ ใช้ บริการ Quick Service ผลการขอใช้ บริการ รายงานผล การบริการ Quick Service
9
การใช้ ระบบ Online Quick Service ผู้ใช้บริการ - ผู้ปฏิบัติงาน
10
หน้าจอแสดงผลสำหรับ ใช้บริการ
11
กรอก ข้อมูล
12
ระบบแจ้งเตือน สำหรับผู้ปฏิบัติงาน Quick Service messag e
13
ดูข้อมูล และ รับเรื่อง
15
การแสดงผลสถิติ
16
สรุป รายงาน สถิติ
17
รายงาน สถิติ เจ้าหน้าที่บันทึก ข้อมูล ผ่านโปรแกรม แบบฟอร์ม การจัดเก็บสถิติปี 2556
18
การแสดงผลผ่าน ระบบ Online Quick Service) การจัดเก็บสถิติปี 2558 การบันทึกผลสถิติใน Excel
19
สถิติปี 2556 หนังสือ 130 รายการ เวลา เฉลี่ย 26.21 นาที สถิติปี 2557 197 รายการ เวลา เฉลี่ย 26.09 นาที 170 รายการ เวลา เฉลี่ย 24.49 นาที สถิติปี 2558
20
สถิติปี 2559 เดือน ต. ค.58 – ม. ค. 59 158 รายการ เวลา เฉลี่ย 18.85 นาที การสรุปสถิติ รายงาน รายงานผล ผ่านระบบ Online Quick Service)
21
ข้อเสนอแนะ มีการทำความเข้าใจกับ ผู้ปฏิบัติงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ประชาสัมพันธ์บริการ Online quick service และวิธีการใช้งาน ระบบมีความเชื่อมโยงกับ ฐานข้อมูลการจัดซื้อ
22
The END
23
การดึงสถิติจาก Google from การจัดเก็บสถิติปี 2557
24
บริการ Quick catalog ก่อนปรับระบบ ผู้ใช้กรอกแบบฟอร์ม ผู้ให้บริการรับคำร้อง ค้นหาหนังสือในชั้น ระหว่างดำเนินการ ส่งต่องานวิเคราะห์ ดำเนินการกับตัวเล่ม ส่งตัวเล่มให้ผู้ใช้บริการ
25
ดูข้อมูล คำขอ
26
การออกแบบและ พัฒนาระบบ
27
ขั้นตอนการให้บริการใน ปัจจุบัน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.