 คือ การรอรับข้อมูลที่ผู้ใช้พิมพ์เข้าไปในกรอบโต้ตอบ Input Mode  สามารถแสดงข้อมูลที่ผู้ใช้พิมพ์ในกรอบโต้ตอบโดยใช้ คำสั่ง print  เช่น print readword.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
At a restaurant ตอนที่ Welcome, how many do you have in your party? Two.
Advertisements

Invitations Invitations ตอนที่ 3 ครูรุจิรา ทับศรีนวล
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
การเขียนคำสั่งควบคุม การทำงานขั้นพื้นฐาน
การแก้ปัญหาการใช้งาน ADO กับ Database อุทัย เซี่ยงเจ็น สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาเขต สารสนเทศพะเยา.
การตั้งค่า Windows Update จัดทำโดย นาย จักรภัทร วรวงศ์ ต. วศ 1A เลขที่ 12 นาย กัญจน์ นาคเอี่ยม ต. วส 1A เลขที่ 7.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
LAB ตัวแปร : Variables ในการเขียนโปรแกรมเราต้องการให้โปรแกรม จดจำค่าต่างๆ ไว้ เช่นเมื่อรับค่าข้อมูลจาก ผู้ใช้ หรือค่าที่ได้จากการคำนวณใดๆ ค่า.
Chapter 10 Arrays Dept of Computer Engineering Khon Kaen University.
 ตัวแปร คือ สิ่งที่เอาไว้เก็บค่า ข้อมูลต่างๆ  เราสามารถใช้ตัวแปรในการระบุค่า ให้กับตัวเลขด้านหลังคำสั่งได้  เช่น rt 30 เราสามารถสร้างตัว แปรในการแทนค่า.
การเขียนโปรแกรมภาษาปาสคาล โดยใช้โครงสร้างหลักทั้ง 3 โครงสร้าง
อ้างอิง : dsgQ1X8DQa0gPw-sFOm_sLr6oGowf7ajEWRCbnjwmZR Q จุดประสงค์ การเรียนรู้ ศึกษา HCI กับการใช้ Styl.
การใช้งาน Microsoft Excel
หลักการโปรแกรม 1 Lecture 8: การทำซ้ำ (while, do-while)
1 exit() and break C++ provides a way to leave a program early (before its natural finish) with the exit() function. The format of exit() is as follows:
ตัวแปร และชนิด ข้อมูล. ตัวแปร การกำหนดตัวแปรเป็นการใช้ ชื่อตัวแปรแทน ตำแหน่งบนหน่วยความจำ สำหรับเก็บ ข้อมูลระหว่างการ ประมวลผล ซึ่งอาจเป็นข้อมูลนำเข้า.
ARRAY & PRINTF สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจอาจารย์จิรา ภรณ์ เขตกุฎี
บทที่ 6 การใช้คำสั่ง อ. สุรินทร์ทิพ ศักดิ์ภูวดล สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร.
MTH 261 File Management. File Management File Management จะอธิบายเกี่ยวกับการเขียน ส่วนจัดการแฟ้มข้อมูล เราสามารถที่จะเขียน โปรแกรมเพื่อเรียกใช้แฟ้มข้อมูลที่เรามี
LOGO ภาษาซี 1.1 อ. กฤติเดช จินดาภัทร์. LOGO ตัวอย่างโค้ดภาษาซี
คำสั่งควบคุมการทำงาน
Unit 1 Her He Her She Tru e Fal se Tru e.
Mrs. Rattanaporn Lawsawas Ban Huaybong School, Nakhonsawan
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
เกม คณิตคิดเร็ว.
การติดต่อฐานข้อมูลและการแสดงผล
บทที่ 5 อินพุตและเอาต์พุต
แนวข้อสอบ Final (จดด่วน)
Number system (Review)
Computer Programming การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
การติดต่อฐานข้อมูลและการแสดงผล
แล้วทำการเรียงลำดับข้อมูลใหม่โดยเรียงจากน้อยไปหามาก
BC320 Introduction to Computer Programming
START INPUT R = 1 R = R Yes R*R <=2 No R = R PROCESS
โครงสร้างภาษา C Arduino
Work Shop 1.
หน่วยการเรียนที่ 4 เรื่อง การควบคุมทิศทางการทำงาน
บทที่ 7 การเขียนโปรแกรม แบบวนรอบทำซ้ำ (Loop)
stack #1 ผู้สอน อาจารย์ ยืนยง กันทะเนตร
การติดต่อฐานข้อมูลและการแสดงผล
Control Statement เงื่อนไขคำสั่งในโปรแกรม ภาษา C
Asst.Prof. Dr.Surasak Mungsing
ส่วนการทะเบียนทั่วไป สำนักบริหารการทะเบียน
บทที่ 2 อัลกอริธึมและการวิเคราะห์ปัญหา
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ: คำสั่ง while คำสั่ง do….while
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ลำดับ A B C D CD AB.
บริษัท พัฒนาวิชาการ (2535) จำกัด
บทที่ 9 การทำซ้ำ (Loop).
การเขียนภาษาจาวาเบื้องต้น
บทที่ 3 Programming By Wathinee duangonnam
Week 5 C Programming.
คำสั่งวนรอบ (Loop).
การสร้างแบบสอบถาม และ การกำหนดเงื่อนไข.
หน่วยที่ 6 อะเรย์ของอักขระ
อุทธรณ์,ฎีกา.
1. พระเยซูทรงต้องการให้เราเป็น เหมือนพระองค์
บทที่ 7 การประมวลผลอาร์เรย์
OPERATOR ภาษาปาสคาล (Pascal)
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว2 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
狗隻的訓練 聖士提反女子中學附屬小學 孫晞庭.
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบทางเลือก
Decision: Single and Double Selection (if and if-else statement)
Dr.Surasak Mungsing CSE 221/ICT221 การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนวิธี Lecture 12: เทคนิคการออกแบบขั้นตอนวิธีตอนวิธี Dynamic.
1. ทูตเป็นผู้ที่เป็นตัวแทนถึงสิ่งที่พระเจ้า
พอยเตอร์ #include <stdio.h> void main() { int age; int *pointer;
บทที่ 7 การบัญชีภาษีมูลค่าเพิ่ม
Computer Game Programming
ใบสำเนางานนำเสนอ:

 คือ การรอรับข้อมูลที่ผู้ใช้พิมพ์เข้าไปในกรอบโต้ตอบ Input Mode  สามารถแสดงข้อมูลที่ผู้ใช้พิมพ์ในกรอบโต้ตอบโดยใช้ คำสั่ง print  เช่น print readword print se [My name is ] readword

to talk print [Please type your name] print readword end to ask print [Who do you like?] print (se [I like] readword [too]) print [Who do you hate?] print (se [I hate] readword [more than you do]) end

 ในก่อนหน้านี้ได้มีการกำหนดค่าให้ตัวแปรเฉพาะข้อมูลที่ เป็นตัวเลข ซึ่งเราสามารถกำหนดค่าให้กับตัวแปรเป็น คำ หรือ รายการได้  สามารถแสดงค่าตัวแปร โดยใช้คำสั่ง print : ตัวแปร  To speak :msg print [I love ] print :msg end  สั่งเต่าให้ทำงานด้วย speak “you speak [my father] speak 999 ตัวแปร คำ รายกา ร ตัวเล ข

 ใช้ในการกำหนดค่าตัวแปรเป็นตัวเลข คำ รายการ  รูปแบบคำสั่ง make “ ตัวแปร ค่าตัวเลข / คำ / รายการ  เช่น make “a 100 make “a “hello make “a [Hello world]  Note ในการอ้างถึงชื่อตัวแปร จะใช้ “ นำหน้าตัวแปร แต่ในการอ้างถึงค่าของตัวแปร จะใช้ : นำหน้าตัวแปร  เช่น make “number 5 print :number

 ให้ทำกิจกรรมที่ 8.12 โดยให้รับค่าจากกรอบโต้ตอบ 3 ครั้ง แล้วเขียนผลลัพธ์ที่ได้ ลงสมุด ( ให้เขียนบอกด้วยว่า รับค่าจากกรอบโต้ตอบ 3 ครั้ง มีอะไรบ้าง )  ให้ทำแบบฝึกหัดบทที่ 8 ข้อ 3 ลงสมุด