สัปดาห์ที่ 8 Basic Pathfinding, A* and Waypoint อ. เทพฤทธิ์ สินธำรงรักษ์ เรียบเรียง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
INTRODUCTION •What is Going Green? •Going Green is a Club initiative to encourage Members and staff alike to be considerate about how we use our resources.
Advertisements

INC 551 Artificial Intelligence Lecture 2. Review Environment Action Sense, Perceive Make Decision Agent World Model Deliberative Agent.
จำนวน สถานะ NUMBER OF STATES. ประเด็นที่ สนใจ The number of distinct states the finite state machine needs in order to recognize a language is related.
การเรียงลำดับข้อมูล(Sorting)
VARIABLES, EXPRESSION and STATEMENTS. Values and Data Types Value เป็นสิ่งพื้นฐาน มีลักษณะเป็น ตัวอักษร หรือ ตัวเลข อาทิ 2+2 หรือ “Hello world” Value.
อาจารย์ มธ. อธิบายการใช้ โมเดลของ
Chapter 5: Functions of Random Variables. สมมติว่าเรารู้ joint pdf ของ X 1, X 2, …, X n --> ให้หา pdf ของ Y = u (X 1, X 2, …, X n ) 3 วิธี 1. Distribution.
Data Structures and Algorithms
โครงสร้างข้อมูลแบบรายการโยง (Linked Lists) Data Structures and Algorithms อ. ธารารัตน์ พวงสุวรรณ คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสารสนเทศจันทบุรี
ระบบการจัดเก็บในคลังสินค้า
1 วิชาสัมมนา MI การออปติไมซ์วิธีหาเส้นทางแบบไบ ไดเรคชั่นแนลใน โมไบล์ไอพีบนเครือข่ายแลนไร้สาย Bi-directional Route Optimization in Mobile IP over Wireless.
Color Standards A pixel color is represented as a point in 3-D space. Axis may be labeled as independent colors such as R, G, B or may use other independent.
ออโตมาตาจำกัด FINITE AUTOMATA
FINITE STATE AUTOMATA WITH OUTPUT
REGULAR EXPRESSION การบรรยายแบบสม่ำเสมอ
Shell Script Programming (Function)
How ใช้ถามเกี่ยวกับอาการ ( manner ) การคมนาคม และการขนส่ง How can I get to the police station ? By taking the white bus. How did she walk ? slowly.
Inductive, Deductive Reasoning ผศ.( พิเศษ ) น. พ. นภดล สุชาติ พ. บ. M.P.H.
Chapter 3 Graphics Output primitives Part II
INC 551 Artificial Intelligence
INC 551 Artificial Intelligence
INC341 Steady State Error Lecture 6.
Image Processing & Computer Vision
Yv xv zv.
ผศ.ดร.สุพจน์ นิตย์สุวัฒน์
A* Pathfinding and other path generator.
Functions Standard Library Functions User-defined Functions.
ตัวอย่างFUZZY. ตัวอย่าง ฐานองคความรูฟซซีสามารถแสดงไดเปน Rule 1: If feature1 is high and feature2 is low and feature3 is medium, then class is 1.
Asst.Prof. Dr.Surasak Mungsing
Merchant Marine Training Centre วิชาการเป็นเลิศ เชิดชู คุณธรรม ผู้นำ.
Algorithm Efficiency There are often many approaches (algorithms) to solve a problem. How do we choose between them? At the heart of computer program.
List ADTs By Pantharee S..
Artificial Intelligence (AI)
Artificial Intelligence (AI)
Artificial Intelligence (AI)
การสร้าง WebPage ด้วย Java Script Wachirawut Thamviset.
ทุนทางปัญญา Intellectual Capital KM743 Session 3.1
Chapter 3 Simple Supervised learning
Linked List List is group of nodes that consists of data and link.
21 August ดรุณี ศมาวรรตกุล 1 2. ADT List - Unsorted list ADT - list implementation - Sorted List - Circular list - Doubly linked list.
Introduction ธนวัฒน์ แซ่เอียบ.
 How do we improve the test?  Why do we have to improve the test?
ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปึที่ 4 Grammar & Reading ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
1 exit() and break C++ provides a way to leave a program early (before its natural finish) with the exit() function. The format of exit() is as follows:
Linked List ( ต่อ ) Lecturer : Kritawan Siriboon, Room no. 913 Text : Data Structures & Algorithm Analysis in C, C++,… Mark Allen Weiss, Addison Wesley.
1. การแนะแนวและระบบช่วยเหลือ
พ.ท.หญิง ญาติมา คุณวัฒน์
บทที่ 6 การกำหนดเวลางานโครงการ
Graph Lecturer : Kritawan Siriboon, Boontee Kruatrachue Room no. 913
Graph Lecturer : Kritawan Siriboon, Boontee Kruatrachue Room no. 913
สุขสันต์วันครบรอบคริสตจักร 19 ปี คริสตจักรเรมากรุงเทพฯ
“หลักการแก้ปัญหา”.
Dr.Surasak Mungsing CSE 221/ICT221 การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนวิธี Lecture 13: การคำนวณได้และการตัดสินใจของปัญหา ที่ยากต่อการแก้ไข.
อย่ากลัวสิ่งใดเลย Fear Nothing. อย่ากลัวสิ่งใดเลย Fear Nothing.
DEADLOCKS Advanced Operating System Operating System Technology
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
1. เลียนแบบชีวิตตาม องค์พระเยซูคริสต์
ตอนที่ 3: ท่านเป็นผู้ชอบธรรมได้อย่างไร?
บทที่ 2 การวางแผนและการบริหารโครงการ (Project Planning and Management)
กองส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชน
ฉัตรชัย นิติภักดิ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง
บทที่ 6 การจัดการสินค้าคงคลัง
1 ยอห์น 1:5-7 5 นี่เป็นเรื่องราวซึ่งเราได้ยินจากพระองค์และประกาศแก่ท่าน คือพระเจ้าทรงเป็นความสว่าง ในพระองค์ไม่มีความมืดเลย 6 ถ้าเราอ้างว่ามีสามัคคีธรรมกับพระองค์แต่ยังดำเนินในความมืด.
Linked List (ต่อ) Lecturer : Kritawan Siriboon, Room no. 913
แล้วไงเกี่ยวกับความจริง What About Truth?
การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนวิธี
เสนอขอรับทุนท้าทายไทยและโครงการวิจัยตอบสนองนโยบาย
ผลงานตามโครงการพระราชดำริ โครงการ TO BE NUMBER ONE 1
Pulse Width Modulation (PWM)
การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนวิธี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สัปดาห์ที่ 8 Basic Pathfinding, A* and Waypoint อ. เทพฤทธิ์ สินธำรงรักษ์ เรียบเรียง

 Basic Pathfinding  Random Movement Obstacle  Tracing Around Obstacle  Wall Tracing  A* Pathfinding  Waypoint

If (positionX > destinationX) positionX--; Else if (positionX < destinationX) positionX++; If (positionY>destinationY) positionY--; Else if (positionY < destinationY) positionY++;

 อ่านว่า “ เอ - สตาร์ ” เป็นวิธีพัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหา Local Optimum โดยจะเปลี่ยนสมการ Fitness Function เป็น  f(n) = g(n)+h(n)

 ปัญหาการค้นหาเส้นทางในกรุงเทพมหานคร

 เริ่มต้นจากเขตราชบูรณไปยังเขตมีนบุรี

 A* เป็น algorithm ที่ทาการค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดจาก จุดเริ่มต้นไปยังจุดสุดท้าย  จุดแต่ละจุดหรือ Node ที่ต้องใช้ในการคิดซึ่งอาจจะเป็น cell, tile, point ก็แล้วแต่จะเรียก  Cost: ระดับของ Node ที่คำนวณได้ในแต่ละเส้นทางที่ เหมาะสม มีอยู่ด้วยกันสามส่วน  f: Cost รวมของผลที่ได้จากการคานวณด้วย g + h ซึ่ง สุดท้ายจะเอามาตัดสินใจว่าเส้นทางใหนที่ดีกว่ากันยิ่งน้อย ยิ่งดี  g: Cost ที่ได้จาก Node เริ่มต้นไปถึงโหนดที่กำลัง พิจารณา  h: Cost ที่ได้จากการประมาณของ Node ที่กำลังพิจารณา ไปถึง Node สุดท้าย  Node อันใหนที่มีค่า cost ของ Node น้อยที่สุดจะถูกเอา ไปคำนวณต่อไป

Initial StateGoal State ตัวอย่างปัญหาเกมส์ 8- Puzzle Initial state: สถานะเริ่มต้นให้มีตาแหน่งที่วาง ผิด 3 ตำแหน่ง Successor function: ขึ้น ลง ซ้าย และขวา Goal state: ตัวเลขทั้ง 8 ตัวที่วางอยู่ถูกต้องตาม กาหนด Path cost: การเคลื่อนที่ของช่องแต่ละช่อง นับเป็น 1

Goal State (a) f = g + h f = = 3 (b) (c) f = = 5 f = = 3

(d) (f) f = 2+ 3 = 5 f = = 3 Goal State (c) (e) f = 2+ 1 = 3f = 2+ 3 = 5

(g)(i) f = 3+ 2 = 5 f = = 3 Goal State (e) (h) f = 3+ 2 = 5f = 3+ 0 = 3 f = 3+ 2 = 5 (j)

แบบที่ 1 แบบที่ 2

Wall (1,5)(7,5)

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = จำค่าไว้ ปัญหาอยู่ตรงนี้แหละ

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.4 g = 7.2 h = 2.2 f = 9 g = 7.6 h = 1.4 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 9.9 g = 7.2 h = 2.2 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.8 g = 7.6 h = 3.2 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.4 g = 7.2 h = 2.2 f = 9 g = 7.6 h = 1.4 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 9.9 g = 7.2 h = 2.2 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.8 g = 7.6 h = 3.2 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 f = 11 g = 9 h =2 f = 9.6 g = 8.6 h = 1 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.4 g = 7.2 h = 2.2 f = 9 g = 7.6 h = 1.4 f = 9.6 g = 8.6 h = 1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 9.9 g = 7.2 h = 2.2 f = 11 g =9 h =2 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.8 g = 7.6 h = 3.2 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

f = 9.2 g = 3.4 h =5.4 f = 7.9 g = 2.8 h =5.1 Wall f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 (1,5) f = 6 g = 1 h =5 f = 6 g = 2 h = 4 f = 11 g = 9 h =2 f = 9.6 g = 8.6 h = 1 (7,5) f = 7.1 g = 1 h =6.1 f = 6.5 g = 1.4 h =5.1 f = 6.5 g = 2.4 h = 4.1 f = 9.4 g = 7.2 h = 2.2 f = 9 g = 7.6 h = 1.4 f = 9.6 g = 8.6 h = 1 f = 9.2 g = 3.8 h =5.4 f = 7.9 g = 3.4 h =4.5 f = 9 g = 6.2 h = 2.8 f = 9.9 g = 7.2 h = 2.2 f = 1 g =9 h =2 f = 10.6 g = 4.8 h =5.8 f = 9.4 g = 4.4 h =5 f = 9 g = 4.8 h = 4.2 f = 9.4 g = 5.8 h = 3.6 f = 10.8 g = 7.6 h = 3.2 f = 10.9 g = 5.2 h = 5.7 f = 10.8 g = 5.8 h = 5 f = 10.7 g = 6.2 h =

ABCDEFG A B C D E F G  Pathfinding can be a very time-comsuming and CPU-intensive operation. One way to reduce this problem is to precalcurate paths whenerver possible: Waypoint navigator.

ABCDEFG A- B- C- D- E- F- G-

ABCDEFG A-BBBBBB B- C- D- E- F- G-

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE D- E- F- G-

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC E- F- G-

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF F- G-

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G G-

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF-

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF- If we want to walk from A to G Round 1: A to B

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF- If we want to walk from A to G Round 2: B to C

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF- If we want to walk from A to G Round 3: C to E

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF- If we want to walk from A to G Round 4: E to F

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF- If we want to walk from A to G Round 5: E to G เจอแล้วหยุด !

ABCDEFG A-BBBBBB BA-CCCCC CBB-DEEE DCCC-CCC ECCCC-FF FEEEEE-G GFFFFFF- If we want to walk from A to G Round 5: E to G Round 1: A to B Round 2: B to C Round 3: C to E Round 4: E to F A-->B-->C-->E- ->E-->G

 จบการนำเสนอ