เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การติดตามและ ประเมินผลโครงการ
Advertisements

สิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับการบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง
สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
บทที่ 1 การรวมธุรกิจ.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
งานบริการการศึกษา.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
มาตรฐานงาน ชุมชน ( มชช.) ประเภท “ ผู้นำ ชุมชน ”. ร. ต. วิฑูร พึ่งพงษ์ ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชนตำบลแสง อรุณ อำเภอทับสะแก จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
หลักสูตรอาเซียน เพื่อสร้างประชาคมอาเซียน ให้เป็นประชาคมที่มุ่งเน้น การปฏิสัมพันธ์กับต่างประเทศ มีความมั่นคง มีสันติภาพ และมีความมั่งคั่ง.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
MGT 228 การจัดการสมัยใหม่ บทที่ 11 การจูงใจ (MOTIVATION)
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ผู้จัดการเกษตรแปลงใหญ่
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
วาระที่ ผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมบุคลากร สำนักแผนงานและโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานในพื้นที่
งานนโยบายและแผนและพัฒนาคุณภาพ คณะวิทยาศาสตร์
“Thailand’s Sustainable Business” ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
การปฐมนิเทศและการบรรจุ
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
การเงินทางธุรกิจ (Business Finance) รหัสวิชา FIN1103
การบริหารจัดการ เชิงสถานการณ์ (Situaional Management)
การบริหารจัดการ เชิงสถานการณ์ (Situaional Management)
Supply Chain Management
เยาวเรศ ก้านมะลิ 1 อรัญ ซุยกระเดื่อง2
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
8/26/2019 ชื่อบริษัท แผนธุรกิจ.
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
โครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีถนนรีไซเคิลเพื่อลดขยะพลาสติกใน 4 ภูมิภาค
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา 5/10/2019 9:27:07 PM เราคือ ‘One PPG’ วัตถุประสงค์ของเรา We protect and beautify the world กลยุทธ์ของเรา การเติบโต • สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้าในระดับที่สูงกว่าความคาดหวัง • ขยายธุรกิจในตลาดและภูมิภาคเพื่อให้เราได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ • เสริมความแข็งแกร่งให้กับตราสินค้าของ PPG และนำพาชีวิตไปสู่เป้าหมายของเรา นั่นคือ PPG: WE PROTECT AND BEAUTIFY THE WORLD™ โซลูชันแห่งนวัตกรรม • สร้างสรรค์แนวคิด สร้างผลิตภัณฑ์ แก้ไขปัญหา - มอบโซลูชันที่ยั่งยืนเพื่อตอบสนองความต้องการที่ยิ่งใหญ่ของลูกค้า • ขยายขอบเขตเทคโนโลยีชั้นนำของโลกให้ครอบคลุมตลาดของเรา • ขับเคลื่อนความสำเร็จในอนาคตร่วมกับลูกค้าของเรา ลูกค้า • สร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเรา • รู้จักลูกค้าของเราให้ดีกว่าที่ลูกค้ารู้จักตนเอง • ให้การตอบสนองและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม ความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงาน • พัฒนาและใช้แนวทางการปฏิบัติงานที่ปลอดภัย • เน้นให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและการเพิ่มพูนผลกำไร • บริหารจัดการห่วงโซ่คุณค่าของเราเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผู้ถือหุ้น • สร้างการเติบโตให้ยอดขายและรายได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ถือหุ้น ผู้คน • เพื่อเป็นผู้นำช่วยสร้างความสามารถ ให้อำนาจและสร้างแรงบันดาลให้กับพนักงานของเรา เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จ • สร้างทีมงานที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกสาขา • สนับสนุนสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี และจริยธรรมในการทำงานที่เข้มแข็งและเป็นไปตามกฎระเบียบ

เราคือ PPG Proud PPG Way Our Strategy 5/10/2019 9:27:07 PM เราคือ PPG Proud PPG Way Our Strategy เราสร้างคุณค่าที่สอดคล้องกันร่วมกับลูกค้าของเรา เราทำงานอย่างชาญฉลาด ทุ่มเท และแก้ไขปัญหาในเชิงรุก เรารู้จักตลาดและลูกค้าของเราอย่างลึกซึ้ง เรามุ่งเน้นการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติที่สร้างความแตกต่าง เราคือ “One PPG” ในโลกนี้ เราเก่งขึ้นและเข้มแข็งขึ้นไปพร้อมกัน เราใช้ประโยชน์จากความเป็นบริษัทขนาดใหญ่ในการเข้าถึงตลาดแห่งใหม่ และนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ขณะเดียวกันก็สร้างความแตกต่างและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดของเรา เราไว้วางใจในพนักของเราทุกวันในทุกด้าน เราสร้างความสามารถและให้อำนาจแก่พนักงานของเราในการตัดสินใจที่ถูกต้อง เราไม่แบ่งแยก มีความโปร่งใส และให้ความเคารพ ข้อเสนอแนะของเรามีความชัดเจนและปฏิบัติได้ เราทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง เรามุ่งมั่นในชัยชนะ เราบรรลุเป้าหมาย เราทำงานอย่างมีวินัยและซื่อสัตย์ เราทุ่มเทสุดกำลังเพื่องานของเรา เราตัดสินใจและดำเนินการอย่างชาญฉลาดและรวดเร็ว เราทำทุกอย่างโดยถือว่าเป็นธุรกิจของเราเอง เรามีความเคารพซึ่งกันและกันด้วยความรับผิดชอบ เราทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัท ลูกค้า ผู้ถือหุ้น และชุมชนของเราอยู่เสมอ เราทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน ในทุกวัน เราเรียนรู้อย่างไม่เคยหยุดนิ่ง เราพัฒนาบุคลากรเพื่อให้ธุรกิจของเราเติบโต