การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การพิชิตความสำเร็จของงาน โดยใช้หลักคุณธรรม จริยธรรม
Advertisements

ระบบการจัดการฐานข้อมูลร้านขายเบเกอรี่
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
Application Team Kick Off
Staffing Adjustment& Report
มาตรฐานข้อมูลสนับสนุนกลไกประกันสุขภาพ
“กำจัดพยาธิใบตับ ลดมะเร็งท่อน้ำดี
ผลการคัดกรอง ค้นหาวัณโรค อำเภอ (ณ ตค. -31 มีค. 2552)
เรื่อง การทำงานของคอมพิวเตอร์ สาระวิชา คอมพิวเตอร์ ช่วงชั้นที่ ๑
บทที่ 7 กระบวนการในการ สร้างเนื้อหาเว็บ. 1. การสร้างเนื้อหา (Create content) 1. สร้างเนื้อหาโดยตรง จากระบบ 2. นำเข้าไฟล์เนื้อหา.
Chapter 6: Project Time Management
ปราณีต ศรีศักดา อดีต ผอ.สคบศ กศ.บ.วิทยาลัยวิชาการศึกษา พิษณุโลก
หลักเกณฑ์ และ ระเบียบการเงิน สำหรับเครือข่าย iTAP
Overview of International Engineering Programs
ระบบสื่อสัญญาณเคเบิลใยแก้ว
การส่งเสริมสันติภาพและความมั่นคง การอยู่ร่วมกันโดยสันติ การแก้ไขปัญหาขัดแย้งโดยสันติวิธี การสร้างกฎเกณฑ์และค่านิยมร่วมกัน ความรับผิดชอบร่วมกันในการสร้างความ.
Solaris 10.
Week 5 : การบริหารโครงการ
งานวิเทศสัมพันธ์ (คุณจริยา) ประชาสัมพันธ์ทุนศึกษาต่อ และทุนวิจัย
การสร้างความเข้มแข็ง ให้แก่ผู้สูงอายุ
DRGs (Diagnosis Related Groups) การจัดกลุ่มวินิจฉัยโรคร่วม ผศ. นพ
แนวทางการดูแลผู้ป่วย นิติจิตเวชในชุมชน
Group Policy Management
The Child with Renal Dysfunction
The Child with Renal Dysfunction
ADM 2301 การสื่อสารการตลาดในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ADM 2301 การสื่อสารการตลาดในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ดีมาก Plus ดีมาก ดี พื้นฐาน
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 7 ขอนแก่น
ระบบสารสนเทศการบริหารจัดการความเสี่ยง สถานพยาบาล
The Child with Renal Dysfunction
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา http://www.teacher.ssru.ac.th/prakaikavin_sr

จำนวนหน่วยกิต 3 (2-2-5) 4 คาบ / สัปดาห์

วิชานี้จะเรียนอะไรบ้าง ?

บทบาท ความสำคัญของการสื่อสารการตลาดต่อกลุ่มประเทศอาเซียน ปัจจัยภายในและภายนอกทางการตลาดที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน และการประเมินผลแผนการสื่อสารการตลาด

เกณฑ์การให้คะแนนเป็นอย่างไร?

รวมตลอดภาคการศึกษา 100% เกณฑ์การให้คะแนน คะแนนจิตพิสัย 10% (การเข้าชั้นเรียนและการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน) คะแนนสอบย่อย 20% คะแนนแบบฝึกหัดในชั้นเรียน 20% คะแนนสอบกลางภาค 20% คะแนนสอบปลายภาค 30% รวมตลอดภาคการศึกษา 100%

การสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน

เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน การสื่อสารตราสินค้าจึงมีความสำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน

การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน