การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา http://www.teacher.ssru.ac.th/prakaikavin_sr
จำนวนหน่วยกิต 3 (2-2-5) 4 คาบ / สัปดาห์
วิชานี้จะเรียนอะไรบ้าง ?
บทบาท ความสำคัญของการสื่อสารการตลาดต่อกลุ่มประเทศอาเซียน ปัจจัยภายในและภายนอกทางการตลาดที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน และการประเมินผลแผนการสื่อสารการตลาด
เกณฑ์การให้คะแนนเป็นอย่างไร?
รวมตลอดภาคการศึกษา 100% เกณฑ์การให้คะแนน คะแนนจิตพิสัย 10% (การเข้าชั้นเรียนและการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน) คะแนนสอบย่อย 20% คะแนนแบบฝึกหัดในชั้นเรียน 20% คะแนนสอบกลางภาค 20% คะแนนสอบปลายภาค 30% รวมตลอดภาคการศึกษา 100%
การสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน
เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน การสื่อสารตราสินค้าจึงมีความสำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน
การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน