ขั้นตอนการจัดกิจกรรมนักศึกษา จัดทำโดย SA&AR Div. (พี่แจน)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มคำสั่ง SQL สามารถแบ่งได้ดังนี้
Advertisements

แผนผังแสดงการจราจรแบบเดินรถทางเดียว
Proposal : Teaching & Media Evaluation  Login Page [1] & Main Page [2] o Grade Report Page [3] o Teaching Evaluation [subject] o Media Evaluation [university]
แบบฝึกหัดก่อนเรียน ให้นักศึกษาเขียนแผนภาพ Context Diagram จาก
ภาพรวมของระบบ. ERP Saeree โดย สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Originality Check Report
พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ. งบประมาณในการพัฒนามหาวิทยาลัยมีจำกัด การผลิตบัณฑิตในสาขาวิชาที่ไม่เป็นไปตามความ ต้องการของประเทศ ทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ.
สถานการณ์การใช้พลังงาน และมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ ภาคธุรกิจท่องเที่ยว นางเอมอร ชีพสุมล รองผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน 27 พฤษภาคม 2559 การบรรยายพิเศษ.
Report การแข่งขัน.
ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายป้องกันและปราบรามการทุจริต
การจัดการศึกษาในโรงเรียนท้องถิ่น (การจัดการศึกษาในระบบโรงเรียน)
การบริหารงานวิชาการ สู่ศตวรรษที่ 21
Student’s Scholarships, Disciplines, and Activities
ผู้บริหารกรมชลประทานกับระบบEIS
การบริหารธุรกิจ MICE Chapter 7 TD 451.
The Comptroller General’s Department
แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) ระยะที่ 3
แนวทางและวิธีปฏิบัติ การกำหนดราคากลางงานก่อสร้างของทางราชการ
Flexible Budgeting and
Introduction to VB2010 EXPRESS
ยุทธศาสตร์ 20 ปี 5 ปี และปี 2561.
ผลิตภัณฑ์ธัญพืชอบแห้งกึ่งสำเร็จรูปจากข้าวและข้าวโพดอินทรีย์
ประกาศคณะกรรมการการแพทย์ ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม
ที่รองแขนฟองน้ำ หลักการและเหตุผล : เนื่องจากห้องผ่าตัดมีอุณหภูมิเย็น ผู้ป่วยที่มาผ่าตัดส่วนมากเวลาทำผ่าตัดจะจัด ท่านอนหงายราบ วัตถุประสงค์ : :
AUN-ACTS & AIMS Outbound Student Exchange’s Orientation for 1/2017 ผศ
การออกแบบระบบงาน (Conceptual Design)
Controlling 1.
การออกแบบระบบงาน (Conceptual Design)
การคำนวณต้นทุนผลผลิต สำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
Thailand Standards TMC.WFME.BME. Standards (2017)
ขั้นตอนการเช็คชั่วโมงกิจกรรมของนิสิต
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย การพัสดุ พ.ศ. 2535
ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไปราชการชั่วคราว
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ
แบบฟอร์มการรายงานข้อมูลพื้นที่แปลงบำรุงป่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
รายงานความก้าวหน้า การประชุมครั้งที่ 7/2555
สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์
P S BB ART ระบบงบประมาณแบบมุ่งเน้น ผลงานตามยุทธศาสตร์ กับ PART ผลผลิต
แนวทางการบริหารงานเพื่อสอดรับ กับการปรับระบบบริหารงานบุคคล
กระบวนการปฏิบัติงานในวงจรรายได้ ประเภทที่ 2 กระบวนการปฏิบัติงานในวงจรรายได้สำหรับการขายสด พนักงานก็จำทำการบันทึกข้อมูลการรับชำระเงินค่าสินค้า โดยในขั้นตอนนี้แบ่งออกได้
บทที่ 7 การควบคุม (Controlling).
CPE 491 Proposal (สอบเสนอหัวข้อเพื่อทำ Project)
รัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิรา บรมนาถบพิตร  ครองราชย์วันที่ 9 ปี 2489 เมื่อพระชนมายุ
นายแพทย์สุพรรณ ศรีธรรมมา ที่ปรึกษากระทรวงด้านพัฒนาระบบบริการสาธารณสุข
บุคลากร (Workforce) หมวด 5 หน้า 1.
การสร้างสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ด้วยโปรแกรม Moodle”
ประกาศ มหาวิทยาลัยมหิดล (มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2556)
รายงานการประเมินตนเอง
แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ
กลุ่มควบคุมโรงฆ่าสัตว์ภายในประเทศ
คู่มือการใช้งาน Expense ผ่าน Mobile/Tablet (Android) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป / ผู้อนุมัติ 01 มีนาคม 2560 ส่วน สนับสนุนธุรกิจ ฝ่าย Busitness IT.
กฎกระทรวง การประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 25๖๑
โครงการสร้างสรรค์ทัศนศิลป์ขั้นสูง Terminal Project in Advanced Visual Arts 
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
การตรวจเอกสาร ใบคำขออนุญาตประกอบวิชาชีพครู
ก๊าซธรรมชาติ.
กองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี
การฝึกปฏิบัติตรวจประเมินองค์กรด้วยตนเอง ตามแนวทาง SEPA สำหรับปี 2554
แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ
ความผิดเกี่ยวกับหนังสือเดินทาง
ขั้นตอนการเบิก-จ่ายเงินให้กับผู้รับจ้าง
Evaluation and Development of Information System for Risk groups for Diabetes in Health Region 4 การประเมินและพัฒนาระบบข้อมูลกลุ่มเสี่ยงต่อโรคเบาหวานในพื้นที่เขตสุขภาพที่
แนวทางปฏิบัติงานของบุคลากร ที่ทำหน้าที่งบประมาณ
ข้อสังเกต/ข้อเสนอแนะต่อการ พัฒนาตัวชี้วัด
Activity Life cycle.
News Update เกษตรท่าม่วง
News Update เกษตรท่าม่วง ประชุมสมัยสามัญ อบต.บ้านใหม่
ตัวชี้วัด 2.4 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงาน
รู้ทันงานทะเบียน ฯ เรียนสำเร็จตามคาดหวัง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนการจัดกิจกรรมนักศึกษา จัดทำโดย SA&AR Div. (พี่แจน)

ก่อนวันจัดกิจกรรม - นำแบบฟอร์ม Student Activity Proposal พร้อมเอกสารแนบ มาส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ก่อนวันจัดกิจกรรมจริงๆ (แบบฟอร์มสามารถขอได้ที่ SA&AR Div.หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ http://sa.siit.tu.ac.th/ats/ac_organize.php)

ตัวอย่าง Student Activity Proposal

ตัวอย่าง เอกสารแนบ - เอกสารแนบ อาจเป็นตารางงานคร่าวๆ หรือรายละเอียดอื่นๆในการจัดกิจกรรม

การขอจดหมายต่างๆ ก่อนวันจัดกิจกรรม (จดหมายขออนุญาตใช้สถานที่, ขอสปอนเซอร์, ขอใช้รถ NGV, ขอยืมอุปกรณ์, ขอลดหย่อนค่าบริการต่างๆ ฯลฯ) เบื้องต้น นศ. ต้องติดต่อประสานกับทางหน่วยงานนั้นๆ ด้วยตนเองก่อน ว่ามีวัตถุประสงค์เรื่องใด ต้องจัดการอย่างไรบ้าง ในกรณีที่ทางหน่วยงานนั้นๆต้องการจดหมาย ให้รีบแจ้งที่ฝ่ายกิจการนักศึกษาฯ อย่างน้อย 3-5 วันทำการ ก่อนวันที่ต้องใช้จดหมายจริง พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดในเรื่องต่างๆ ดังนี้ จดหมายที่ต้องการเป็นจดหมายประเภทใด จดหมายเรียนถึงใคร เงื่อนไขพิเศษที่จะต้องระบุในจดหมาย (เช่น ทางนักศึกษาจะรับผิดชอบค่าล่วงเวลาในการใช้สถานที่ หรือ จ่ายให้กับแม่บ้าน) ชื่อ-นามสกุล เลขทะเบียน เบอร์โทรศัพท์ ของนักศึกษาผู้ประสานงานในการจัดกิจกรรม

หลังวันจัดกิจกรรม เขียนรีพอร์ตและนำใบเสร็จมาเคลียร์บิลภายใน 10 วัน* หลังจากจัดกิจกรรม ส่งช้า ไม่รับ และให้นำเงินที่ได้ไปเพื่อจัดกิจกรรม มาคืนทั้งหมด ^^!! Report of Student Activity ประกอบด้วยเอกสารต่างๆ เรียงลำดับ ดังนี้ Request for Reimbursement from SIIT (กรณีที่ proposal ได้รับการอนุมัติ แต่ไม่ได้ยืมเงิน) Report of Student Activity Performance and Expense Report of Budget and Expense for Student Activity (รู้จักกันในนาม “ใบแนวนอน”) สำเนาบัตรนักศึกษา/บัตรประชาชน ของนักศึกษาที่เป็นเหรัญญิก/ ประธาน ของชมรมหรือ Organizer ใบแทนในเสร็จรับเงิน ใบเสร็จรับเงิน รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม รูปถ่ายวันจัดกิจกรรม ใบประเมินการจัดกิจกรรม * ยอดเงินไม่เกิน 3,000 บาท ต้องเคลียร์บิลภายใน 3 วัน

1. Request for Reimbursement from SIIT ใช้เฉพาะกรณีที่ proposal ได้รับการอนุมัติ แต่ไม่ได้ยืมเงินไปเพื่อจัดกิจกรรมล่วงหน้าสามารถขอแบบฟอร์มได้ที่ แบบฟอร์มสามารถขอได้ที่ SA&AR Div.หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ http://sa.siit.tu.ac.th/ats/ac_organize.php

2. Report of Student Activity Performance and Expense เป็นแบบฟอร์มสรุปการจัดกิจกรรมทั้งหมด ทั้งในเรื่องของค่าใช้จ่าย และรายงานผลของการจัดกิจกรรมนั้นๆ จากนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษาชมรม/อาจารย์ที่ปรึกษาในการจัดกิจกรรม สามารถขอแบบฟอร์มได้ที่ SA&AR Div.หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ http://sa.siit.tu.ac.th/ats/ac_organize.php

3. Report of Budget and Expense for Student Activity เป็นแบบฟอร์มสรุปค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมทั้งหมด สามารถขอแบบฟอร์มได้ที่ SA&AR Div.หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ http://sa.siit.tu.ac.th/ats/ac_organize.php

4. สำเนาบัตรนักศึกษา/บัตรประชาชน ของนักศึกษาที่เป็นเหรัญญิก/ ประธาน ของชมรมหรือ Organizer

5. ใบเสร็จรับเงิน ใบเสร็จรับเงินมี 2 ประเภท คือ 1. Official Receipt และ 2. Unofficial Receipt 5.1 Official Receipt มีองค์ประกอบ 3 อย่าง ดังนี้ เลขที่, เล่มที่ และ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีของห้างร้านนั้นๆ ** ใบเสร็จประเภทนี้ ไม่ต้องเขียนลงในใบแทนใบเสร็จ สามารถใช้แนบได้เลย**

5. ใบเสร็จรับเงิน 5.2 Unofficial Receipt ** ใบเสร็จประเภทนี้ จะต้องเขียนลงในใบแทนใบเสร็จเท่านั้น**

6. ใบแทนในเสร็จรับเงิน รายละเอียดของเหรัญญิก/ผู้เคลียร์บิล ชื่อต้องตรงกับบัตร นศ./ บัตรประชาชนที่แนบมา สามารถขอแบบฟอร์มได้ที่ SA&AR Div.หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ http://sa.siit.tu.ac.th/ ats/ac_organize.php นำรายการจาก unofficial receipt มาใส่ที่นี่ โดยเรียงลำดับตามลำดับของใบเสร็จ (ใบแทน 1 ใบสามารถใส่รายการจาก unofficial receipt ได้หลายใบ) ลายมือชื่อของอาจารย์ที่ปรึกษาชมรม/ ที่ปรึกษากิจกรรม ลายมือชื่อของผู้กรอกรายละเอียดด้านบน

6. ใบแทนในเสร็จรับเงิน แนบพร้อมบัตรประชาชน ใช้ในกรณีที่ นักศึกษาซื้อสินค้า หรือใช้บริการ จากห้างร้าน หรือ ผู้ให้บริการที่ไม่มีใบเสร็จรับเงิน เช่น เช่ารถสองแถว, รับบริการจากช่างแต่งหน้า ทำผม, ได้รับบริการล่วงเวลาจากแม่บ้าน ฯลฯ เอกสารที่ใช้ มีดังนี้ สำเนาบัตรประชาชนของผู้ที่เราไปรับบริการ รายละเอียดผู้ให้บริการ(คนขับรถ, ช่างแต่งหน้าทำผม, แม่บ้าน ฯลฯ ที่เป็นเจ้าของบัตรประชาชน) รายละเอียดของสินค้าหรือบริการที่ได้รับ ลายมือชื่อของอาจารย์ที่ปรึกษาชมรม/ ที่ปรึกษากิจกรรม ลายมือชื่อของผู้ที่กรอกรายละเอียดด้านบน (เจ้าของบัตรประชาชน)

7. รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม ส่งทั้งรายชื่อที่เป็นลายมือชื่อของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และ ส่งที่เป็น soft file เพื่ออัพโหลดใส่ใน Student Activity Transcript ต่อไป

8. รูปถ่ายวันจัดกิจกรรม

9. ใบประเมินการจัดกิจกรรม

SIIT News