ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยRitthirong Sivaraksa ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร
2
บทบาทและความสำคัญของพนักงานรับโทรศัพท์ เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสร้างความสำพันธ์และ บริการที่ประทับใจ การใช้โทรศัพท์ในเชิงประชาสัมพันธ์ให้องค์กร การใช้โทรศัพท์ในฐานะเป็นเครื่องมือลดคำต่อว่า สิ่งที่ควรและไม่ควร กระทำขณะรับโทรศัพท์ พูดโทรศัพท์อย่างไรสร้างกำไรให้แก่องค์กร โทรศัพท์เป็นบันไดทองของการขาย... ฯลฯ
3
ประสบการณ์ทำงาน โรงแรมรอยัล ( ราชดำเนิน ) โรงแรมโอเรียนเต็ล โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า อาจารย์พิเศษ OHAP เป็นวิทยากรอบรมให้แก่มหาวิทยาลัย, โรง แรม, บริษัท, ธนาคาร ทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร วิทยากร : อ. ระเบียบ บุญ กรรเชียง
4
วันที่ฝึกอบรม : วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 25556 เวลา 9.00 – 16.00 น. ราคา 4,000 บาท ( ยังไม่รวม vat 7 % ) สถานที่จัดอบรม : โรงแรมบางกอกชฎา ( รัชดาภิเษก ) จัดโดย บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอย รามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ 10510 Tax ID: 0105548011641 ติดต่อจอง / สอบถามที่คุณอริสา Tel: 02 –917-7147 หรือ ทาง อีเมล์ training@pascons.com จะได้รับ การตอบกลับยืนยันทุกครั้ง training@pascons.com การจองสัมมนาโดยโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคาร ไทย พาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร์ ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชี ออมทรัพย์ 080 -2 -40260-2 สั่งจ่าย ในนาม บริษัท แพสคอนส์ จำกัด โปรดแฟกซ์ใบ Pay –in Slip และแจ้งชื่อผู้ที่ติดต่อ ที่อยู่ บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่ 02 -917- 7148
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.