ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPen-chan Anand ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
รูปแบบการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้ โซเชียลบุ๊คมาร์กและวิธีการทางประวัติศาสตร์ เพื่อส่งเสริมการรู้สารสนเทศของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย Blended Learning Model Using Social Bookmarking with The Historical Method to Enhance the Information Literacy of Upper Secondary School Students
2
รัตตมา รัตนวงศา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กุลชัย กุลตวนิช
3
บทนำ Information Literacy Historical Method Blended Learning
Social Bookmark Historical Method Blended Learning
4
องค์ประกอบของรูปแบบการเรียนฯ
สื่อสนับสนุน ระบบ จัดการเรียนรู้ การติดต่อ สื่อสาร แหล่งสารสนเทศ การวัดและประเมินผล
5
ขั้นตอนของรูปแบบการเรียนฯ
ขั้นตอนที่ 1 การกำหนดประเด็นปัญหา ขั้นตอนที่ 2 การรวบรวมสารสนเทศ ขั้นตอนที่ 3 การประเมินคุณค่าของสารสนเทศ ขั้นตอนที่ 4 การตีความ ข้อมูลหลักฐาน ขั้นตอนที่ 5 การนำเสนอ ผลงาน
12
การนำรูปแบบการเรียนฯ ไปใช้
เตรียมความพร้อม โครงสร้างพื้นฐาน เตรียมความพร้อม เครื่องมือในการเรียน / ทำกิจกรรม ปฐมนิเทศ เก็บข้อมูล ตรวจสอบ ผู้สอนควรแนะนำแหล่งสารสนเทศเบื้องต้น ผู้สอนควรเลือก เนื้อหาที่เหมาะสม
13
จบการนำเสนอ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.