ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSomdej Kasemsarn ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
ประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบ ประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบการเรียนทางไกลแบบสองทางพร้อมสื่อประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer NetworkTechnologies and Internet
2
ขั้นตอนการวิเคราะห์ (Analysis) หาประสิทธิภาพของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบการ เรียนทางไกลแบบสองทางพร้อม สื่อประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet ตาม เกณฑ์ที่กำหนด 75/75
3
ขั้นตอนการออกแบบ (Design) 1. เพื่อพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วย สอน ประกอบการเรียนทางไกลแบบ สองทางพร้อมสื่อประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet 2. เพื่อหาประสิทธิภาพของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประกอบการ เรียนทางไกลแบบสองทางพร้อมสื่อ ประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet
4
ขั้นตอนการพัฒนา (Develop) 1. บอกวัตถุประสงค์ (Specify objective) ในการเรียน บทเรียนด้วยคอมพิวเตอร์ให้ผู้เรียนได้รู้ล่วง หน้า 2. ทบทวนความรู้เดิม (activate prior knowledge) เพื่อเตรียมผู้เรียนให้พร้อม 3. กระตุ้นการตอบสนอง (elicit responds) เพื่อให้ ผู้เรียนร่วมกระทำกิจกรรมต่าง ๆ 4. ให้ข้อมูลย้อนกลับ (provide feedback) เป็นการ เร้าความสนใจแก่ผู้เรียน 5. ทดสอบความรู้ (assess performance) เป็นการ ประเมินการเรียน
5
ขั้นตอนการนำไปใช้ (Implement) ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ นักศึกษาระดับปริญญาโท ชั้นปีที่ 2 ที่ ลงทะเบียนเรียนในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2542 หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์ วิชาเอก คอมพิวเตอร์ และหลักสูตรครุศาสตร์ อุตสาหกรรมหาบัณฑิต สาขาวิชา วิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร คณะครุศาสตร์ อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง จำนวน 44 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ นักศึกษาปริญญาโท ชั้นปีที่ 2 ที่ลงทะเบียน เรียนในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2542 หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชา การศึกษาวิทยาศาสตร์ วิชาเอกคอมพิวเตอร์ และหลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร คณะครุ ศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระ จอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยการสุ่ม อย่างง่ายได้จำนวน 20 คน
6
ขั้นตอนการประเมินผล (Evaluate) ประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอนประกอบการเรียนทางไกล แบบสองทางพร้อมสื่อประสมผ่าน ดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet มี ประสิทธิภาพ E1/E2 = 73.63/74.13 เป็นไปตามเกณฑ์ E1/E2 = 75/75 ที่ กำหนดไว้
7
ประสิทธิภาพของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประกอบการเรียนทางไกลแบบ สองทางพร้อมสื่อประสมผ่าน ดาวเทียมเรื่อง Computer Network Technologies ประสิทธิภาพของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประกอบการเรียนทางไกลแบบ สองทางพร้อมสื่อประสมผ่าน ดาวเทียมเรื่อง Computer Network Technologies and Internet ขั้นตอนการวิเคราะห์ หาประสิทธิภาพของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบการ เรียนทางไกลแบบสองทางพร้อมสื่อ ประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet ขั้นตอนการออกแบบ 1. หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วย สอนประกอบการเรียนทางไกลแบบสองทาง พร้อมสื่อประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet 2. หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอนประกอบการเรียนทางไกลแบบสอง ทางพร้อมสื่อประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologies and Internet ขั้นตอนการ นำไปใช้ นำไปใช้กับ นักศึกษาปริญญา โทจำนวน 44 คน โดยใช้การสุ่ม จำนวน 20 คน ขั้นตอนการ พัฒนา 1. บอก วัตถุประสงค์ 2. ทบทวนความรู้ เดิม 3. กระตุ้นการ ตอบสนอง 4. ให้ข้อมูล ย้อนกลับ 5. ทดสอบความรู้ ขั้นตอนการ ประเมินผล ประสิทธิภาพของ บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอนประกอบการ เรียนทางไกลแบบสอง ทางพร้อมสื่อประสม ผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologiesand Internet มี ประสิทธิภาพ E1/E2 = 73.63/74.13 เป็นไป ตามเกณฑ์ E1/E2 = 75/75 ที่กำหนดไว้ ประสิทธิภาพของ บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอนประกอบการ เรียนทางไกลแบบสอง ทางพร้อมสื่อประสม ผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer Network Technologiesand Internet มี ประสิทธิภาพ E1/E2 = 73.63/74.13 เป็นไป ตามเกณฑ์ E1/E2 = 75/75 ที่กำหนดไว้
8
ผู้จัดทำ นางสาวขวัญภิรมย์ ลับ มะณี นางสาวขวัญภิรมย์ ลับ มะณีโปรแกรมวิชาคณิตสาสตร์ 541121021 หมู่เรียน 5411210 541121021 หมู่เรียน 5411210
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.