ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยBaroma Tongproh ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
Knowledge Management KM Personnel Division
2
Knowledge Management. คณะทำงาน KM กกจ. นายณรงค์ จรางกูรประธาน คณะทำงาน นายกู้เกียรติ ลงกลิกานนท์คณะทำงาน นางสาวนันทวัน ธรรมลักษมีคณะทำงาน นางสาวบุรณี แพรโรจน์คณะทำงาน นายสิริยศ แก้วศรีสังข์คณะทำงาน นางช่อทิพย์ เวียงสงค์คณะทำงาน นายพีรภัทร บุญรอดคณะทำงาน นายดนัย ชื่นอารมย์เลขานุการคณะทำงาน
3
KM Personnel …………………… …… Division Knowledge Vision ( KV ) » พัฒนาคุณภาพการบริการ » ผู้รับบริการพึงพอใจ » บรรลุภารกิจบริหารงาน บุคคล Knowledge Sharing ( KS ) » การประชุมกอง / เวทีแบ่งปัน ความรู้ » จดหมายข่าวกองการ เจ้าหน้าที่ » บอร์ดประชาสัมพันธ์ ของ กรม » Web กกจ. Knowledge Assets ( KA ) » คู่มือ ตำรา กฎ ระเบียบ » แฟ้มสะสมงาน » สารสนเทศ
4
Knowledge Management. แผนการ ดำเนินงาน » จั ดเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ ทุกวันศุกร์ สัปดาห์สุดท้าย ของเดือน ณ ห้องประชุมกองการ เจ้าหน้าที่ » หั วข้อการแลกเปลี่ยน กลุ่ม / ฝ่าย เสนอ เรื่องที่สนใจ และคณะทำงานกำหนดหัวข้อตาม สถานการณ์ » ช่ องทางการแลกเปลี่ยน เวทีพบปะของ เจ้าหน้าที่, จัดบรรยายความรู้, การประชุม ประจำเดือน, Web กกจ.
5
Knowledge Management. แผนการจัดเวที แลกเปลี่ยนความรู้ » การจัดการความรู้.................................. วันที่ 18 เม. ย. 49 » การจัดระบบงานสารบรรณ...................... วันที่ 4 พ. ค. 49 » การจัดทำสมรรถนะของบุคลากร............ วันที่ 30 มิ. ย. 49 » การมอบอำนาจ...................................... วันที่ 28 ก. ค. 49 » การชี้ตัว ตาม ว 10................................ วันที่ 25 ส. ค. 49 » บัตรประจำตัว และเครื่องราชฯ................ วันที่ 29 ก. ย. 49 » ระเบียบสวัสดิการฯ................................ วันที่ 27 ต. ค. 49
6
ปัญหา » งานแต่ละกลุ่ม / ฝ่าย ไม่ เหมือนกัน ทำให้การจัดเวที แลกเปลี่ยนความรู้ทำได้ ในวงที่ จำกัด » เวลาว่างไม่พร้อมกัน » ง านมาก มีภารกิจมาก ความก้าวหน้า » จัดประชุมคณะทำงาน 3 ครั้ง » วางแผนจัดเวทีแลกเปลี่ยน ความรู้ » จัดเวทีแลกเปลี่ยน 1 ครั้ง » เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ H R M ในจดหมายข่าว กกจ. » ปรับประเด็นการแลกเปลี่ยน ให้เจ้าหน้าที่ทั้งกองสามารถร่วม แลกเปลี่ยนความรู้ได้ เช่น เรื่อง เทคนิค การทำงานด้วย คอมพิวเตอร์ » ให้แต่ละกลุ่ม / ฝ่าย จัดเวที แลกเปลี่ยน ภายในกลุ่ม / ฝ่าย เพื่อพัฒนางาน ทีมงาน และการบริการ ก้าวต่อไป บทสรุปที่ได้ จากการทำ KM Knowledge Management.
7
Knowledge Management Personnel Division KV KS KA KM The End
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.