งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Retro 110: “Retro Never Die” “ตำนานที่ไม่มีวันตาย…”

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Retro 110: “Retro Never Die” “ตำนานที่ไม่มีวันตาย…”"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 Retro 110: “Retro Never Die” “ตำนานที่ไม่มีวันตาย…”
Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear 4 stroke, SOHC, 110cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Auto-Clutch 12V 5Ah Drum 110 mm Drum 110 mm 60/100-17 70/90-17 78 kg 3 L 670x1810x975 mm Pressed steel backbone Multi-link coil spring Swing-arm coil spring Retro 110: “Retro Never Die” “ตำนานที่ไม่มีวันตาย…”  รถ 2 ล้อในตำนานที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี. มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วยไฟฟ้าและเท้า สามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ ความจุถังน้ำมัน 3 ลิตร ฝาถังสามารถล็อคได้ พร้อมติดตั้งลูกลอยวัดระดับน้ำมันแบบรถใหญ่ ไฟหน้าแบบฮาโลเจนสว่างชัด ไร้กังวลด้วยจุดล็อคหมวก ซ้าย/ขวา เสริมความปลอดภัยด้วยยาง ขนาด 17 นิ้ว หน้า/หลัง สีสันใหม่สดใส มีให้เลือกถึง 9 แบบ (แดง, เหลือง, ฟ้า, น้ำตาล, ดำ, ชมพู, ส้ม, ส้ม/ดำ, ดำ/แดง)    และใน Version ปี 2011 Retro ได้ถูกตกแต่งเสริมความหล่อให้มากขึ้นด้วยชุดแต่งพิเศษ คือ - บังลมไซล์เล็ก เสริมความเท่ห์ มีสามสีให้เลือก  - แก็ปไฟหน้า TIGER โครเมียม - Emblem หน้าใหม่แบบโครเมียม สุดคลาสสิก - ลาย Graphic side cover ใหม่

3 Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear 4 stroke, SOHC, 110cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Auto-Clutch 12V 5Ah Drum 110 mm Drum 110 mm 60/100-17 70/90-17 78 kg 3 L 670x1810x975 mm Pressed steel backbone Multi-link coil spring Swing-arm coil spring Retro Sidecar รถพ่วงข้างที่นั่งแบบหัวกระสุน (Bullet-head Sidecar) สุดยอดดีไซน์แห่งความคลาสสิกจากยุโรป สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย

4 Retro Sport 110: “Retro Forever” “ตำนานอมตะนิรันดร์กาล”
Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear 4 stroke, SOHC, 110cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Easy Clutch System (1down 3 up) 12V 5 Ah Drum 110 mm Drum 110 mm 60/100-17 70/90-17 80 kg 9 L 660x1800x1080 mm Pressed steel backbone Telescopic Swing-arm coil spring Retro Sport 110: “Retro Forever” “ตำนานอมตะนิรันดร์กาล” อีกหนึ่งรถ 2 ล้อแบบ Sport ในตำนานที่ถูกนำมาเล่าใหม่ เครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาตรฐานไอเสียระดับ 6 สตาร์ทง่ายด้วยไฟฟ้าและเท้า สามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ ความจุถังน้ำมันถึง 9 ลิตร โครงรถแบบ Pressed Steel Backbone  โช้คอัพหน้าแบบ Telescopic โครเมียมทั้งตัว ระบบเบรกหน้าหลังแบบดรัม 110มม. ไฟหน้าแบบฮาโลเจนสว่างชัด เสริมความปลอดภัยด้วยยาง ขนาด 17 นิ้ว หน้า/หลัง  มี 4 สีให้เลือก (ฟ้า,น้ำตาล,ดำ/แดง,ดำ/เทา)

5 BOXER 250 RS EFI PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION
Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear Special Feathers 4 stroke, SOHC, 250cc. Electronic Fuel Injection Air with Oil Cooler Magneto CDI Kick/Electric 5 speed Constantmesh (1down 4 up) 12V 9 Ah Disc 290 mm double piston caliper Disc 200 mm double piston caliper 90/80-17 100/80-17 121 kg 12.5 L 690x2,010x1,200mm Steel Alloy Telescopic Inverted Twin Shock Absorber with Oil-reservoir - Aluminium Swing-arm and Front Folk holder - Stainless Steel Exhaust System BOXER 250 RS EFI PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION การกลับมาอีกครั้งของรถสปอร์ตรุ่นใหญ่ที่สุดสัญชาติไทย และในครั้งนี้มาพร้อมกับระบบหัวฉีด EFI (Electronic Fuel Injection) พัฒนาโดย PDK ครั้งแรกของรถสัญชาติไทย ระบายความร้อนด้วยอากาศกับออยคูลเลอร์ โครงสร้างตัวถังแบบท่อเหลี่ยม Box-Section Pipe Frame สวิงอาร์มและแผงคออลูมิเนียม โช๊คอัพหน้าแบบ Up Side Down ขนาดใหญ่ แกนใน 37 มม. ดิสก์เบรคหน้า-หลัง ล้อแม็ก 17 นิ้ว เกาะหนึบทุกโค้ง พร้อมด้วยเรือนไมล์และเกจ์น้ำมันแบบ Digital ในรุ่นพิเศษ PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION มาพร้อมกับท่อไอเสียของ YOSHIMURA เป็น Stainless Steel แบบ Tri-Oval ซึ่งได้รับมาตรฐาน มอก. ท่อไอเสียแบบที่ 2

6 KIKASS 125 PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION
Engine type Cooling system Ignition type Starter Transmission Battery Breaking system -Front -Rear Tyre Gross Weight Fuel Tank Cap. Dimension WxLxH Frame type Suspension Front Rear Special Feather 4 stroke, SOHC, 125cc. Air Magneto CDI Kick/Electric 4 speed Easy Clutch System (1down 3 up) 12V 5 Ah Disc 290 mm double piston caliper Disc 200 mm double piston caliper 100/90-12 110/90-12 82 kg 3.5 L 710 x 1670 x 940 mm Trellis Hybrid Telescopic Inverted Single Shock absorber Yoshimura Slainless Tri-oval Silencer KIKASS 125 PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION ผลผลิตจากความร่วมมือระหว่าง บ.ไทเกอร์ฯ กับ YOSHIMURA รถ KIKASS 125 PDK-YOSHIMURA SPECIAL EDITION มาพร้อมกับท่อไอเสีย Stainless Steel แบบ Tri-Oval ของ YOSHIMURA ซึ่งได้รับมาตรฐาน มอก. ท่อไอเสียแบบที่ 2  เครื่องยนต์ 125cc แต่งพิเศษโดย PDK มาพร้อมกับอัพหน้าแบบ Up Side Down ขนาดใหญ่ แกนใน 37 มม. โครงสร้างตัวถังแบบ Trellis Hybrid แผงคอแบบอลูมิเนียม อัลลอยพิเศษ ดิสก์เบรคลูกสูบคู่หน้า-หลัง ล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ไฟหน้าแบบ Projector แยกอิสระ สูง-ต่ำ ระบบไฟท้าย LED สว่างชัด ทันสมัยด้วนเรือนไมล์แบบ Digital

7 Thank you


ดาวน์โหลด ppt Retro 110: “Retro Never Die” “ตำนานที่ไม่มีวันตาย…”

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google