งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

WORLD COSMETICS YOUNG BUSINESS CHALLENGE AUGUST 3, THE CENTARA GRAND & CONVENTION CENTRE.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "WORLD COSMETICS YOUNG BUSINESS CHALLENGE AUGUST 3, THE CENTARA GRAND & CONVENTION CENTRE."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 WORLD COSMETICS YOUNG BUSINESS CHALLENGE AUGUST 3, 2011 @ THE CENTARA GRAND & CONVENTION CENTRE

2 ประวัติและความเป็นมา IFSCC (International Federation of Societies of Cosmetics Chemists) เป็นองค์กรระหว่าง ชาติ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการแสวงหาความร่วมมือด้าน วิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยีเครื่องสาอาง จากประเทศต่างๆทั่วโลก องค์กร นี้มีจุดเริ่มต้นในปี 1956 ที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ ได้ ก่อตั้งอย่าง เป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน 1959 ที่เมืองบรัสเซล ประเทศเบลเยี่ยม โดยมีประเทศ ที่เป็นสมาชิกตั้งต้นจานวน 8 ประเทศ ปัจจุบันนี้ IFSCC มีสมาชิกเข้าร่วม 47 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย มี จานวนสมาชิก กว่า 15,000 คนทั่วโลก และ กิจกรรมหนึ่ง ซึ่งถือเป็นกิจกรรม หลักของ IFSCC คือ การจัดการ ประชุมวิชาการนานาชาติประจาปี ซึ่งเป็น งานประชุมที่สมาคมนักเคมีเครื่องสาอางทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ นักเคมี กลุ่มวิชาชีพในอุตสาหกรรมเคมีเครื่องสาอาง และ ความงาม ให้ความ สนใจ มาร่วมงาน โดยจัดเวียนไปในกลุ่มประเทศที่เป็นสมาชิก ที่ได้รับการคัดสรร ในปี 2011 ที่จะ ถึงนี้ สมาคมนักเคมีเครื่องสาอางแห่งประเทศไทย ได้รับ เกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงาน IFSCC2011 ซึ่ง เป็นครั้งที่ 21 ทั่วโลก และ เป็น ครั้งแรกของประเทศไทย เป็นการประกาศศักยภาพอุตสาหกรรม เครื่องสาอางไทย รวมถึง สมุนไพรไทย ความลับของความงามแบบ ตะวันออกที่เลื่องลือไปทั่วโลก รวมทั้งเชิญชวนนักวิทยาศาสตร์ และ บุคลากรชั้นนาในวงการเคมี เครื่องสาอางโลก มาเยือน ประเทศไทย เสน่ห์ ดึงดูดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2011 ที่โ รงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิร์ลด์ กรุงเทพฯ

3 รูปแบบของการจัดงาน งาน IFSCC 2011 Conference ครั้งที่ 21 นี้ มีสาระสาคัญของการจัดงานประชุม วิชาการ โดยหลักของ 3 E คือ “Effective, Economic & Ecological” หรือ “ ประสิทธิภาพ ประหยัด และ ปกป้องสิ่งแวดล้อม ” โดยมีการเชิญ นักวิทยาศาสตร์ที่มีผลงานโดดเด่นด้านเคมี เครื่องสาอางจากทั่วโลก มานา เสนอผลงานวิจัย นอกจากนี้ ยังมี Booth แสดงผลิตภัณฑ์ เครื่องสาอาง จากทุกมุมโลก รวมทั้ง Booth ของกลุ่มนักเคมีเครื่องสาอาง และ ผู้ประกอบการ เครื่องสาอางไทย

4 วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของนักเรียน นักศึกษาในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง และเพื่อเป็นแรงกระตุ้นอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย เพื่อดึงดูดความสนใจของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางทั้งภายในและต่างประเทศ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนวัฒกรรมและการตลาดในผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง เพื่อเชิญชวนให้นักศึกษาและบริษัทเอกชนมีส่วนร่วมในงาน IFSCC 2011 Conference และ in-cosmetics Asia

5 คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน นักเรียน นักศึกษา หรือ ประชาชนผู้สนใจ กลุ่มผู้สมัครตั้งแต่ 2 – 6 ท่าน รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่่ 30 ก. ย. 2554 ที่ สมาคมนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สมาคมนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย www.sccthai.org, www.ifscc2011.com www.sccthai.orgwww.ifscc2011.com Tel: 089-667-4144

6 รายละเอียดการแข่งขัน นำเสนอผลงานเครื่องสำอางภายใต้ Theme: 3E (effective, economic, and ecological cosmetics) 1 พัฒนา : โดยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางดังกล่าวต้องประกอบด้วย  Concept และ Basic Formulation ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ใช้ ได้ผลจริง ราคาคุ้มค่า และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม  Packaging design และ Marketing plan ในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสู่ท้องตลาด โดยไม่จำกัดประเภทของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

7 รายละเอียดการแข่งขัน 2 รายงาน : นำเสนอรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อส่งให้ คณะกรรมการโดยประกอบด้วย  ชื่อ ที่อยู่ ผู้สมัคร และ สมาชิก  ชื่องานประกวด  รูปถ่ายสินค้าต้นแบบ ขนาด 720 x 1280 pixel  บรรยายแรงบันดาลใจในการคิดสร้างสรรค์  Concept ของสินค้า  สูตรและหน้าที่ของสารในสูตร  วิธีการใช้  ข้อควรระวังในการใช้  SWOT Analysis ของสินค้า  แผนการออกตลาด โดยจำกัดความยาวที่ 4 หน้า A4

8 รายละเอียดการแข่งขัน 3. นำเสนอผลงาน : ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 10 ชิ้นที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ไป นำเสนอในงาน เพื่อตัดสินผู้ชนะ “World Cosmetic Conference” ณ Centara Grand & Convention Centre วันที่ 31 ตุลาคม 2554 และ “in-cosmetics Asia” ณ BITECH บางนา วันที่ 3 พฤศจิกายน 2554

9 รายละเอียดการตัดสินภาพรวม การพัฒนาคะแนน (m ax 5) รายละเอียด ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง★★★★★ Concept: Creativity, Technology Basic Formulation: Effectiveness Environmental friendly แผนการตลาด★★★★★ 4P: Positioning, Promotion, Pricing; Packaging design: Green packaging, Branding, Strategic planning

10 Scientific Award best product concept and formulation by IFSCC Business Award best packaging design and business plan by in-cosmetics Asia รางวัล รางวัลทุนการศึกษา 1 st Place 50,000 Baht 2 nd Place 30,000 Baht 3 rd Place 20,000 Baht รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

11 TIME FRAME DATEActivities 3 rd August, 2011 Group Interview กับ กรมการค้า ต่าง ประเทศ กระทรวงพาณิชย์ 30th September, 2011 ปิดรับสมัคร 3rd-7th October, 2011 รับส่งผลงาน 20th October, 2011 ประกาศผู้เข้ารอบ 10 ผลงาน www.ifscc2011.com 31st October, 2011 ประกาศผลผู้รับรางวัลในงาน World Cosmetics IFSCC 2011

12 ผู้สนับสนุนโครงการ Society of Cosmetic Chemists Thailand In-cosmetics Asia

13 World Cosmetic Young Bussiness Challenge Application Form Product/Team Name: Member’s Name: Address: Team’s Contact Person and Number: Product Concept : For More Information www.ifscc2011.com www.scct.com Vithana Pittayanuwat Secretary The Society of Cosmetic Chemist of Thailand vithana@ifscc2011.com


ดาวน์โหลด ppt WORLD COSMETICS YOUNG BUSINESS CHALLENGE AUGUST 3, THE CENTARA GRAND & CONVENTION CENTRE.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google