ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง
หัวฉีด กรองน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ท่อน้ำมันไหลกลับ ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ท่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง กรองตาข่าย
2
ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง
ลิ้นกันกลับ ใบพัด เรือนปั๊ม ท่อทางดูด มอเตอร์ ท่อทางจ่าย ขดลวดอาร์เมเจอร์ ร่องของใบพัด
3
การตรวจสอบแรงดันน้ำมัน
เกจวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง เกจวัดสุญญากาศ
4
หัวฉีด กรองละเอียด ขณะฉีดน้ำมัน น้ำมันเข้าหัวฉีด น้ำมันเข้าหัวฉีด
ขดลวดโซลินอยด์ พลังเยอร์ เข็มหัวฉีด สปริง ขั้วต่อสายไฟ ขณะฉีดน้ำมัน
5
การฉีดน้ำมันที่ความเร็วรอบสูงสุด และการตัดการฉีดน้ำมัน
การฉีดน้ำมันที่ความเร็วรอบสูงสุด และการตัดการฉีดน้ำมัน
6
ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง
น้ำมันเข้า ไปท่อไอดี น้ำมันเข้า ท่อน้ำมันไหลกลับ แผ่นไดอะแฟรม ลิ้น สปริง
7
ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง
สูง ต่ำ แรงดันน้ำมัน แรงดันในท่อไอดี ลิ้นเร่งเปิดมาก ลิ้นเร่งเปิดน้อย 250 Kpa เวลา
8
กล่องควบคุม [ECM] เรือนลิ้นเร่ง สกรูปรับรอบเดินเบา ECM
9
กล่องควบคุม [ECM]
10
สกรูปรับรอบเดินเบา ท่อทางอากาศ วงจรเดินเบา สกรูปรับรอบเดินเบา โอริงค์
สปริง โอริงค์ สกรูปรับรอบเดินเบา
11
การถอด - ประกอบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
1. ถอดยางหุ้มตัวควบคุมความดันออกจากท่อไอดีและหัวฉีด 2. ถอดโบลท์ยึดฝาครอบหัวฉีด 3. ถอดหัวฉีดออกจากท่อไอดี 4. ถอดแยกชิ้นส่วนหัวฉีด
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.