ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPundit Chatwilai ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
2
ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc.
3
นำเสนอโดย อาจารย์จรุงยศ อรัณยะนาค คณะนิเทศศาสตร์
4
การทำลายล้างครั้งที่หนึ่ง: การทำลายล้างโฆษณาแบบเดิมๆของเรา
โฆษณาหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง นิสัยชอบสนองความพอใจของตัวเองของธุรกิจโฆษณา Case study: Think different, พริ้นท์แอด 1997, ได้รางวัล Emmy Award, Silver Clio, Silver Lion ปี 1998
5
ความสำเร็จอาจกลายเป็นหายนะ: อย่ามองข้ามการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าเด็ดขาด
ทุกวันนี้ สื่อต่างๆโหมกระหน่ำคุณด้วยบทความเกี่ยวกับแบรนด์เต็มไปหมด? แบรนด์คืออะไรกันแน่?
6
ตกปลาในที่ที่มีปลา เลิกการใช้การตลาดแบบตอบโต้
พยายามรักษาลูกค้าเก่าที่มีอยู่แล้วไว้ให้ได้มากที่สุด
7
การรับรองโดยบุคคลผู้มีชื่อเสียง การใช้โฆษกและบุคคลที่เป็นสัญลักษณ์ เมื่อใดควรใช้และไม่ควรใช้คนเหล่านี้ วิธีการพิจารณาเมื่อคุณต้องการเลือกใช้คนดัง มันมีความเกี่ยวพันเชิงเหตุและผลระหว่างคนดังที่คุณคิดจะจ้างและแบรนด์ของคุณบ้างไหม? คนดังคนนี้น่าเชื่อถือไหม มีความเป็นไปได้ที่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหม? คนดังใช้แบรนด์นั้นจริงหรือเปล่า?
8
แพคเกจจิ้งสำคัญมาก: นี่คือหมัดเด็ดสุดท้าย ต้องทำออกมาให้ดูดีที่สุด
Case study: ตัวอย่างบริษัทที่ทำได้ถูกต้อง Absolut Vodga White Castle และ Krystal
9
จะเป็นหรือไม่เป็นสปอนเซอร์ดี นั่นแหละคือปัญหา
คำถามสำคัญที่สุด คุณแน่ใจหรือว่าการใช้ property ของคุณจะเกี่ยวข้องและจูงใจผู้บริโภคของคุณ?
10
ฟรีมีเดีย: เพื่อนรักหรือศัตรูตัวฉกาจ
การทำให้ชื่อบริษัทของคุณไปปรากฎบนหน้าหนังสือพิมพ์หรือในข่าวภาคค่ำอาจไม่ดีเสมอไป จ้างผู้ประกาศหรือบริษัทพีอาร์ ไม่มีคอนแทค ไม่มีการจ้าง จ้างนักคิดอิสระ ตกลงเรื่องผลตอบแทน
11
ดึงลูกน้องเข้ามามีส่วนร่วมในข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของคุณ
ทำให้พนักงานกลายเป็นทูตแห่งแบรนด์ของคุณ พนักงานอาจเป็นผู้เผยแพร่ชื่อเสียงเชิงลบหรือเชิงบวกก็ได้ Case study: สายการบินอีสเทิร์นแอร์ไลน์
12
อย่าพลาดโอกาสดีๆเด็ดขาด
โอกาสให้ไขว่ขว้ามีอยู่มากมาย แต่คนส่วนใหญ่พลาดไปเท่านั้นเอง Case study สายการบิน สวิสแอร์และซาบีนาต้องปิดหลังเหตุการณ์ 11 กันยายน 2001 Microsoft
13
วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่นำไปใช้ในการ ประกอบสอน
วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่นำไปใช้ในการ ประกอบสอน ประโยชน์และข้อเสนอแนะ
14
Thank you for your attention!
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.