งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc.

3 นำเสนอโดย อาจารย์จรุงยศ อรัณยะนาค คณะนิเทศศาสตร์

4 การทำลายล้างครั้งที่หนึ่ง: การทำลายล้างโฆษณาแบบเดิมๆของเรา
โฆษณาหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง นิสัยชอบสนองความพอใจของตัวเองของธุรกิจโฆษณา Case study: Think different, พริ้นท์แอด 1997, ได้รางวัล Emmy Award, Silver Clio, Silver Lion ปี 1998

5 ความสำเร็จอาจกลายเป็นหายนะ: อย่ามองข้ามการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าเด็ดขาด
ทุกวันนี้ สื่อต่างๆโหมกระหน่ำคุณด้วยบทความเกี่ยวกับแบรนด์เต็มไปหมด? แบรนด์คืออะไรกันแน่?

6 ตกปลาในที่ที่มีปลา เลิกการใช้การตลาดแบบตอบโต้
พยายามรักษาลูกค้าเก่าที่มีอยู่แล้วไว้ให้ได้มากที่สุด

7 การรับรองโดยบุคคลผู้มีชื่อเสียง การใช้โฆษกและบุคคลที่เป็นสัญลักษณ์ เมื่อใดควรใช้และไม่ควรใช้คนเหล่านี้ วิธีการพิจารณาเมื่อคุณต้องการเลือกใช้คนดัง มันมีความเกี่ยวพันเชิงเหตุและผลระหว่างคนดังที่คุณคิดจะจ้างและแบรนด์ของคุณบ้างไหม? คนดังคนนี้น่าเชื่อถือไหม มีความเป็นไปได้ที่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหม? คนดังใช้แบรนด์นั้นจริงหรือเปล่า?

8 แพคเกจจิ้งสำคัญมาก: นี่คือหมัดเด็ดสุดท้าย ต้องทำออกมาให้ดูดีที่สุด
Case study: ตัวอย่างบริษัทที่ทำได้ถูกต้อง Absolut Vodga White Castle และ Krystal

9 จะเป็นหรือไม่เป็นสปอนเซอร์ดี นั่นแหละคือปัญหา
คำถามสำคัญที่สุด คุณแน่ใจหรือว่าการใช้ property ของคุณจะเกี่ยวข้องและจูงใจผู้บริโภคของคุณ?

10 ฟรีมีเดีย: เพื่อนรักหรือศัตรูตัวฉกาจ
การทำให้ชื่อบริษัทของคุณไปปรากฎบนหน้าหนังสือพิมพ์หรือในข่าวภาคค่ำอาจไม่ดีเสมอไป จ้างผู้ประกาศหรือบริษัทพีอาร์ ไม่มีคอนแทค ไม่มีการจ้าง จ้างนักคิดอิสระ ตกลงเรื่องผลตอบแทน

11 ดึงลูกน้องเข้ามามีส่วนร่วมในข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของคุณ
ทำให้พนักงานกลายเป็นทูตแห่งแบรนด์ของคุณ พนักงานอาจเป็นผู้เผยแพร่ชื่อเสียงเชิงลบหรือเชิงบวกก็ได้ Case study: สายการบินอีสเทิร์นแอร์ไลน์

12 อย่าพลาดโอกาสดีๆเด็ดขาด
โอกาสให้ไขว่ขว้ามีอยู่มากมาย แต่คนส่วนใหญ่พลาดไปเท่านั้นเอง Case study สายการบิน สวิสแอร์และซาบีนาต้องปิดหลังเหตุการณ์ 11 กันยายน 2001 Microsoft

13 วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่นำไปใช้ในการ ประกอบสอน
วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่นำไปใช้ในการ ประกอบสอน ประโยชน์และข้อเสนอแนะ

14 Thank you for your attention!


ดาวน์โหลด ppt ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google