ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยChakan Samenem ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
แผนพัฒนาองค์กรปี งป.๕๒ การพัฒนาระบบการให้บริการแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ ในบริการที่ให้
3
ตัวชี้วัดหลักของแผนงาน
ร้อยละความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและมีส่วนได้ส่วนเสีย
4
รายละเอียดแผนโดยย่อ การพัฒนาระบบการให้บริการแก่ผู้รับบริการและ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียครอบคลุมทุกกลุ่ม การพัฒนาช่องทางในการรับฟังและเรียนรู้ การจัดการข้อร้องเรียน การวัดความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจ การกำหนดมาตรฐานการให้บริการของบุคลากร และ การจัดระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อให้บริการแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
5
ตัวชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินการตามแผนงาน
ด้านคุณภาพการให้บริการ ค่าเฉลี่ยของจำนวนวันที่สามารถแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ร้องเรียนทราบ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อช่องทางการรับฟังและเรียนรู้ที่หน่วยเจ้าของบริการจัดให้
6
ตัวชี้วัดความสำเร็จของการดำเนินการตามแผนงาน
ด้านประสิทธิภาพของการปฎิบัติราชการ ร้อยละความคลอบคลุมทุกกลุ่มผู้รับบริการกลุ่มของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในความพึงพอใจและไม่พอใจ ร้อยละของการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการให้บริการ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.