ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPen-chan Maneerattana ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1
2
การวิเคราะห์สภาพ ภายใน จุด แข็ง - มีแหล่ง เรียนรู้ - โรงเรียนมีความ พร้อม - ครู - บุคลากรมี ความสามารถ หลากหลาย - มีความพร้อมด้านอาคาร สถานที่ - มีครูเพียงพอ - มีระบบข้อมูลสารสนเทศ มีประสิทธิภาพ
3
การวิเคราะห์สภาพ ภายใน ( ต่อ ) จุดอ่อน - ครูขาดความรู้ทักษะในการ ใช้เทคโนโลยี - ครูมีหนี้สิน ขาดขวัญ กำลังใจ - พฤติกรรมกสนสอนยัง ไม่เปลี่ยน - การบริหารงบประมาณ ขาดประสิทธิภาพ
4
การวิเคราะห์สภาพ ภายนอก โอก าส - ชุมชน / องค์กรการปกครองส่วน ท้องถิ่นให้ความร่วมมือ - ผู้ปกครองเห็นความสำคัญของ การศึกษา - การคมนาคมสะดวก - มีกฎหมายการศึกษา
5
การวิเคราะห์สภาพ ภายนอก ( ต่อ ) ข้อจำกั ด - เขตพื้นที่การศึกษามีขนาด ใหญ่ - ประชากรมีความ หลากหลายเผ่าพันธ์ - ความสัมพันธ์กับ หน่วยงานอื่นยังไม่ดี
6
วิสัยทัศน์ ภายในปี 2549 จะเป็นองค์กรที่ ประยุกต์ใช้ ICT เป็นเครื่องมือในการ จัดบริการทางการศึกษาขั้นพื้นฐานได้อย่าง ทั่วถึงและมีคุณภาพ โดยความร่วมมือของ ทุกภาคส่วนในสังคม
7
วัตถุประสง ค์ เพื่อจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานได้ทั่วถึงกลุ่ม ประชากรวัยเรียนทุกคน เพื่อเป็นหน่วยงานหลักในการนำนวัตกรรม เครือข่ายโรงเรียนมา ใช้ในการพัฒนาการ จัดการศึกษา เพื่อพัฒนาครูและบุคลากรเป็นมืออาชีพ
8
เป้าหมาย จัดและพัฒนาระบบงานให้มีความ พร้อมโดยใช้ ICT ประชากรทุกคนได้เรียน และจบ การศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียนที่จบการศึกษาขั้นพื้นฐานมี คุณภาพตามมาตรฐาน ครูและบุคลากรมีความรู้ทักษะในการ ทำงานอย่างมืออาชีพ
9
พันธกิจ จัดการศึกษาขั้นพื้นฐานให้ ประชากรทุกคน พัฒนาระบบบริหารจัดการ โดยใช้ ICT จัดระบบบริการทางการศึกษา โดยใช้ ICT ส่งเสริมระบบประกันคุณภาพ การศึกษา พัฒนาครูและบุคลากรให้เป็น มืออาชีพ จัดหาแหล่งทรัพยากรเพื่อ การศึกษา
10
ยุทธศาสตร์ การพัฒนาระบบบริหารจัด การศึกษา การพัฒนาคุณภาพการศึกษา การพัฒนาครูและบุคลากร การระดมสรรพกำลังเพื่อ การศึกษา
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.