งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO
การเลือกหน่วยงานในการตั้งค่า การจัดเตรียมเอกสารเพื่อส่งตั้งหนี้ ใบปะหน้าสรุปขั้นตอนการดำเนินงาน

2 1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง
1. การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ด้วยวิธี 79 วรรค 1 (ขออนุมัติก่อนซื้อ) 1 2 3 *ข้อผิดพลาดทีเกิดขึ้น - เลือกแบบฟอร์มรายงานผิด *ฟอร์มที่ถูกต้อง คือ ฟอร์มหมายเลข 1

3 1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง
2. การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ด้วยวิธี 79 วรรค 2 (ดำเนินการจัดซื้อไปแล้ว และรายงานภายหลัง) 1 2 3 *ข้อผิดพลาดทีเกิดขึ้น - เลือกแบบฟอร์มรายงานผิด *ฟอร์มที่ถูกต้อง คือ ฟอร์มที่ 3

4 1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง
3. การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง กรณี ว.119 (ค่าใช้จ่ายเพื่อใช้ในการบริหารงาน)

5 1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง
สรุปการเลือกใช้แบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง 1. กรณีจัดซื้อตามข้อ 79 วรรค 1 ให้เลือก แบบฟอร์ม “CMU รายงานขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP) วงเงินไม่เกิน 100,000” 2. กรณีจัดซื้อตามข้อ 79 วรรค 2 (เร่งด่วน) ให้เลือก แบบฟอร์ม “CMU ใบขอซื้อขอจ้าง (e-GP) แบบเร่งด่วน” 3. กรณีเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน ตาม ว.119 ให้เลือก แบบฟอร์ม “CMU ใบขอซื้อขอจ้าง (e-GP) แบบเร่งด่วนกรณี ว.119”

6 2.ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO
1) วันที่ GL (ต้องเป็นวันที่ภายในเดือนปัจจุบัน) 2) การเปลี่ยนผังบัญชีให้ตรงตามประเภทวัสดุ 2.2 การค้นหาใบสั่งซื้อสั่งจ้าง (PO)

7 3.การเลือกหน่วยงานในการตั้งค่า

8 3.การเลือกหน่วยงานในการตั้งค่า
*ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น -เลือกหน่วยงานที่รับมอบสินค้า ไม่ตรงตามกองทุนที่ใช้ *ต้องเลือกหน่วยงานที่เป็นกองทุน เท่านั้น

9 4.การจัดเตรียมเอกสารในการตั้งหนี้
เอกสารส่งให้กองคลัง เอกสารส่งให้การเงิน เอกสารส่งให้พัสดุ ใบ PO มีครุฑ 1 ชุด ใบ PR 1 ชุด ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ ตัวจริง 1 ชุด แบบ รร.1 จำนวน 1 ชุด แบบ รร.2 จำนวน 1 ชุด ใบ PO ไม่มีครุฑ 1 ชุด ใบ PR 1 ชุด ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ สำเนา 1 ชุด เอกสาร e-Budget 1 ชุด ใบ PO ไม่มีครุฑ 1 ชุด ใบ PR 1 ชุด ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ สำเนา 1 ชุด เอกสารรายงานขออนุมัติซื้อ/จ้างพัสดุ ตัวจริง 1 ชุด เอกสารขออนุมัติในหลักการ (ถ้ามี) 1 ชุด แบบ รร.1 จำนวน 1 ชุด แบบ รร.2 จำนวน 1ชุด *หมายเหตุ : หากภาควิชา/ศูนย์ ต้องการจัดเก็บสำเนาเอกสารไว้ที่หน่วยงานของตนสามารถถ่ายสำเนาเก็บไว้ได้

10 5.ใบปะหน้าสรุปขั้นตอนการดำเนินงาน
เงินแผ่นดิน เงินรายได้ ภาควิชา/หน่วยงาน สรุปขั้นตอนการดำเนินการตามระบบจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ เลขที่ คำขอซื้อขอจ้าง (PR) จำนวน 3 ชุด เลขที่ (PO) ใบสั่งซื้อ ใบสั่งจ้าง จำนวน 3 ชุด วันที่ตรวจรับ (INV) (*ในระบบ 3 มิติ) ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ ตัวจริง 1 ชุด สำเนา 2 ชุด เอกสาร e-Budget จำนวน 1 ชุด ดำเนินการแล้ว แบบ รร. 1 จำนวน 2 ชุด (*กรณีการซื้อจ้างด้วยวิธีปกติ) แบบ รร. 2 จำนวน 2 ชุด (*กรณีการซื้อจ้างด้วยวิธีปกติ)

11 Q&A


ดาวน์โหลด ppt AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google