ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การมอบนโยบายการขับเคลื่อน
OTOP Trader โดย : นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
2
การขับเคลื่อน OTOP Trader
ไม่ผลิตสินค้าแข่งกับผู้ประกอบการ พัฒนาสินค้า OTOP ให้พร้อมจำหน่าย ช่วยเหลือ OTOP 1-3 ดาว หรือต่ำกว่า ในการจำหน่าย สินค้า (เพิ่มช่องทางการตลาด)
3
แนวทางการเพิ่มช่องทางการตลาด
จัดทำร้านจำหน่าย การแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่าง OTOP Trader แนวทางการเพิ่มช่องทางการตลาด จัดหาสถานที่จำหน่ายใน Modern Trade จัดทำการจำหน่ายออนไลน์ Thailand Mall โอทอปขึ้นเครื่อง ,Lazada OTOPThai.Shop ,ฟาร์มสุข AIS และTrue Weloveshopping.com การนำสินค้าไปจำหน่ายในต่างประเทศ
4
ร้านจำหน่ายสินค้า OTOP Trader
รวมทั้งสิ้น 68 แห่ง 1. ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP จำนวน 32แห่ง 2. OTOP Minimart จำนวน 1 แห่ง 3. OTOP Place จำนวน 1 แห่ง 4. OTOP Life style จำนวน 11 แห่ง 5. OTOP Outlet จำนวน 14 แห่ง 6. OTOP Shop จำนวน 3 แห่ง 7. ร้านของฝาก จำนวน 6 แห่ง
6
สถานที่จำหน่ายใน Modern Trade
7
3 การพัฒนา OTOP โดยกรมการพัฒนาชุมชน ปี 2560 - 2562
รายได้โตแบบก้าว กระโดด 184,000,000,000 ยอดรายได้ (บาท) เป้าหมาย (บาท) 153,510,732,855 (+22.60%) 147,000,000,000 125,208,367,515 (+14.05%) รายได้ 109,781,774,847 122,000,000,000 100,000,000,000 2558 2559 2560 2561 ปี พ.ศ.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.