งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายผลิต การออกแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต การเพิ่มผลผลิตและการควบคุมคุณภาพ การผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

2 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายผลิต ความหมายและความสำคัญของการผลิต ระบบการผลิต (Production System)  ผลิตภาพ (productivity) = ผลผลิต = ผลผลิต ปัจจัยนำเข้า+แรงงาน+เงินทุน+วัตถุดิบ+วิธีการจัดการ 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

3 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายผลิต ความหมายและความสำคัญของการผลิต ระบบการผลิต (Production System) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

4 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การออกแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต การออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Designing) การออกแบบกระบวนการผลิต (Production Designing) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

5 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การเพิ่มผลผลิตและการควบคุมคุณภาพ การวางแผนการปฏิบัติ (Operation Planning) การวางแผนกำลังการผลิต (capacity planning) การวางแผนกระบวนการผลิต (process planning) การวางแผนเลือกที่ตั้งโรงงาน (plant location planning) การวางแผนผังโรงงาน (plant layout planning) การวางแผนผลิตภัณฑ์ (product planning) การควบคุมการปฏิบัติการ (Operations Control) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

6 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การเพิ่มผลผลิตและการควบคุมคุณภาพ การวางแผนการปฏิบัติ (Operation Planning) การควบคุมการปฏิบัติการ (Operations Control) การควบคุมปริมาณ (quantity control) การควบคุมคุณภาพ (quality control) การควบคุมเทคโนโลยี (technology control) การควบคุมแรงงาน (labor control) การควบคุมต้นทุน (cost control) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

7 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) การลดการปล่อยของเสียและอุบัติเหตุ (Minimize Emissions, Effluents, and Accidents) การลดการใช้วัตถุดิบหรือวัสดุและสิ่งที่มิใช่พลังงานหมุนเวียน (Minimize the Use of Virgin Material and Non-Renewable Forms of Energy) การลดต้นทุนวงจรการผลิตสินค้าหรือบริการตั้งแต่เริ่มแรกจนสิ้นสุดการผลิต (Minimize the Life-Cycle Cost of Products or Services) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

8 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) Cradle-to-grave concept: Life Cycle Analysis or LCA 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

9 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ปัจจัยนำเข้าการผลิตและการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ กระบวนการผลิตและการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ ผลลัพธ์การผลิตและการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

10 การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

11 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) Q&A 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.


ดาวน์โหลด ppt EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google