งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

จาก Recommendation สู่การพัฒนาคุณภาพ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "จาก Recommendation สู่การพัฒนาคุณภาพ"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 จาก Recommendation สู่การพัฒนาคุณภาพ

2 ภายหลังการเยี่ยมสำรวจ

3 ข้อสังเกตจากผู้เยี่ยมสำรวจ

4

5 1. ต่อโรงพยาบาล คุณค่าของข้อเสนอแนะ
- เป็นแนวทางเพื่อการพัฒนาในช่วง 2-3 ปี - ทำให้ รพ. มีคุณค่าและความหมายยิ่งขึ้น 2. ต่อคณะกรรมการรับรอง - ช่วยทำให้เกิดความมั่นใจในการตัดสินใจแม้จะมิได้เข้าเยี่ยม รพ. ด้วยตนเอง 3. ต่อกลไกการรับรองสถานพยาบาล - มีผลต่อความยั่งยืนของกระบวนการ HA 4. ต่อระบบบริการสาธารณสุขของประเทศ - รวบรวมเป็นข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย

6 ทำอย่างไร ในการนำ Recommendation สู่การวางแผนพัฒนา

7 From Recommendation to New SAR

8 From Recommendation to New SAR
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น 2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน 3. กำหนดการติดตามกำกับ 4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา

9 I – 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล

10

11 I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล

12 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น

13 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น

14 2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน

15 I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
SPA in Action

16 3. กำหนดการติดตามกำกับ

17 4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา

18 I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล

19 I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล

20 I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล

21

22

23

24 II-1.2 การบริหารความเสี่ยง

25 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น

26 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น

27 2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน

28 II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
SPA in Action

29 II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
SPA in Action

30 II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
SPA in Action

31 3. กำหนดการติดตามกำกับ

32 4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา

33 II-1.2 การบริหารความเสี่ยง

34 II-1.2 การบริหารความเสี่ยง

35 Access & Entry

36

37 III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ

38 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น

39 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น

40 2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน

41 III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
SPA in Action

42 III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
SPA in Action

43 3. กำหนดการติดตามกำกับ

44 4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา

45 III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ

46 III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ

47 ระบบอื่นๆ สามารถใช้หลักการเดียวกันนี้ ในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพได้
ระบบอื่นๆ สามารถใช้หลักการเดียวกันนี้ ในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพได้

48 กิจกรรม ให้ทุกโรงพยาบาลจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพ ตาม recommendation จริง ตามที่ทีมรับผิดชอบ โดยเลือกหัวข้อใดก็ได้มาจัดทำแผน

49 ข้อเสนอแนะจากการเยี่ยมสำรวจ แผนพัฒนาคุณภาพ/กิจกรรม
แผนพัฒนาคุณภาพทีม ข้อเสนอแนะจากการเยี่ยมสำรวจ แผนพัฒนาคุณภาพ/กิจกรรม ตัวชี้วัด ระยะเวลาติดตาม ผู้รับผิดชอบ

50 From Recommendation to New SAR

51 QR code เพื่อ download เอกสาร


ดาวน์โหลด ppt จาก Recommendation สู่การพัฒนาคุณภาพ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google