ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
จาก Recommendation สู่การพัฒนาคุณภาพ
2
ภายหลังการเยี่ยมสำรวจ
3
ข้อสังเกตจากผู้เยี่ยมสำรวจ
5
1. ต่อโรงพยาบาล คุณค่าของข้อเสนอแนะ
- เป็นแนวทางเพื่อการพัฒนาในช่วง 2-3 ปี - ทำให้ รพ. มีคุณค่าและความหมายยิ่งขึ้น 2. ต่อคณะกรรมการรับรอง - ช่วยทำให้เกิดความมั่นใจในการตัดสินใจแม้จะมิได้เข้าเยี่ยม รพ. ด้วยตนเอง 3. ต่อกลไกการรับรองสถานพยาบาล - มีผลต่อความยั่งยืนของกระบวนการ HA 4. ต่อระบบบริการสาธารณสุขของประเทศ - รวบรวมเป็นข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย
6
ทำอย่างไร ในการนำ Recommendation สู่การวางแผนพัฒนา
7
From Recommendation to New SAR
8
From Recommendation to New SAR
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น 2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน 3. กำหนดการติดตามกำกับ 4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา
9
I – 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
11
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
12
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
13
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
14
2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน
15
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
SPA in Action
16
3. กำหนดการติดตามกำกับ
17
4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา
18
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
19
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
20
I-5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
24
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
25
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
26
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
27
2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน
28
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
SPA in Action
29
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
SPA in Action
30
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
SPA in Action
31
3. กำหนดการติดตามกำกับ
32
4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา
33
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
34
II-1.2 การบริหารความเสี่ยง
35
Access & Entry
37
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
38
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
39
1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ 1. วิเคราะห์และปรับปรุงแผนขั้นต้น
40
2. เพิ่มเติมความสมบูรณ์ของแผน
41
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
SPA in Action
42
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
SPA in Action
43
3. กำหนดการติดตามกำกับ
44
4. ประเมินผลลัพธ์ของการพัฒนา
45
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
46
III-1 การเข้าถึงและเข้ารับบริการ
47
ระบบอื่นๆ สามารถใช้หลักการเดียวกันนี้ ในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพได้
ระบบอื่นๆ สามารถใช้หลักการเดียวกันนี้ ในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพได้
48
กิจกรรม ให้ทุกโรงพยาบาลจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพ ตาม recommendation จริง ตามที่ทีมรับผิดชอบ โดยเลือกหัวข้อใดก็ได้มาจัดทำแผน
49
ข้อเสนอแนะจากการเยี่ยมสำรวจ แผนพัฒนาคุณภาพ/กิจกรรม
แผนพัฒนาคุณภาพทีม ข้อเสนอแนะจากการเยี่ยมสำรวจ แผนพัฒนาคุณภาพ/กิจกรรม ตัวชี้วัด ระยะเวลาติดตาม ผู้รับผิดชอบ
50
From Recommendation to New SAR
51
QR code เพื่อ download เอกสาร
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.