งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

สำหรับผู้ตรวจสอบเอกสาร ค่าใช้จ่าย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "สำหรับผู้ตรวจสอบเอกสาร ค่าใช้จ่าย"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 สำหรับผู้ตรวจสอบเอกสาร ค่าใช้จ่าย
Boonrawd Expense System Training illuminati สำหรับผู้ตรวจสอบเอกสาร ค่าใช้จ่าย

2 หัวข้อ บทนำการเข้าสู่ระบบ Profile My Workspaces
บันทึกแผนการเดินทาง (Trip) บันทึกเลขไมล์ (Mile) บันทึกค่าใช้จ่าย (Expense) รายการที่ตรวจสอบแล้ว รายงาน

3 บทนำการเข้าสู่ระบบ ผู้ใช้งานจะต้องทำการ Login โดยใส่
ชื่อผู้ใช้ (Account – รหัสผ่าน (เหมือนกับ Account ) เมื่อกรอกเสร็จสิ้นแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”

4 บทนำการเข้าสู่ระบบ Profile My Workspaces บันทึกแผนการเดินทาง
บันทึกเลขไมล์ บันทึกค่าใช้จ่าย รายการที่ตรวจสอบแล้ว รายงาน

5 Profile

6 Profile แสดงรายละเอียดของผู้เข้าใช้งาน (User) โดยเมนูจะอยู่มุมขวาบนของหน้าจอ

7 My Workspaces

8 My Workspaces การตรวจสอบงาน จะแสดงเฉพาะ ประเภทงาน “บันทึกค่าใช้จ่าย”
สถานะงานเป็น “อนุมัติ” แล้วเท่านั้น

9 My Workspaces การตรวจสอบงาน
เพิ่มรายการ ให้คลิกที่ปุ่ม “เพิ่มรายการ” ที่มุมขวาบน ตรวจสอบรายละเอียดให้คลิกที่ปุ่ม “รายละเอียด” ลบรายการ ให้คลิกที่ปุ่ม “ยกเลิก”

10 My Workspaces กรอกข้อมูลใบกำกับ/บิล จากนั้นให้กดปุ่ม “กลับ” เพื่อ ตรวจสอบข้อมูลใบกำกับ/บิลใบถัดไป

11 My Workspaces การตรวจสอบงาน
เมื่อตรวจสอบงานเสร็จสิ้น ให้กดปุ่ม “ตรวจสอบแล้ว” จากนั้นให้กดปุ่ม “ใช่” เพื่อยืนยันการตรวจสอบ

12 รายการที่ตรวจสอบแล้ว

13 รายการที่ตรวจสอบแล้ว
วิธีการส่งข้อมูลค่าใช้จ่ายเข้าระบบ SAP ทำการค้นหารายการที่จะส่งเข้าระบบ SAP เลือกรอบทำรายการที่จะส่งเข้าระบบ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เช่น บริษัท กลุ่มสายงาน เป็นต้น คลิกที่ปุ่ม “เตรียมข้อมูลส่ง, ผลการส่ง” จะแสดงรายการและสถานะการส่ง

14 รายการที่ตรวจสอบแล้ว
วิธีการส่งข้อมูลค่าใช้จ่ายเข้าระบบ SAP หลังจากทำการคลิกที่ปุ่ม ส่งข้อมูล ระบบจะแสดง progress การทำงาน เมื่อส่งเข้าระบบเสร็จสิ้น ให้กด “OK”

15 รายงาน

16 รายงาน รายงานข้อมูลบันทึกแผนการเดินทาง (Trip รายบุคคล)
ทำการค้นหาบุคคลที่จะออกรายงาน เลือกปีที่ทำรายการ เลือกรอบทำรายการ กดปุ่ม “พิมพ์ PDF”

17 รายงาน

18 รายงาน รายงานเลขไมล์รายบุคคล ทำการค้นหาบุคคลที่จะออกรายงาน
เลือกปีที่ทำรายการ เลือกรอบทำรายการ กดปุ่ม “พิมพ์ PDF”

19 รายงาน

20 รายงาน รายงานค่าใช้จ่ายรายบุคคล ทำการค้นหาบุคคลที่จะออกรายงาน
เลือกปีที่ทำรายการ เลือกรอบทำรายการ กดปุ่ม “พิมพ์ PDA”

21 รายงาน

22 Q & A In Slide Show mode, click the arrow to enter the PowerPoint Getting Started Center.


ดาวน์โหลด ppt สำหรับผู้ตรวจสอบเอกสาร ค่าใช้จ่าย

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google