ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา
3
จำนวนหน่วยกิต 3 (2-2-5) 4 คาบ / สัปดาห์
4
วิชานี้จะเรียนอะไรบ้าง ?
5
บทบาท ความสำคัญของการสื่อสารการตลาดต่อกลุ่มประเทศอาเซียน
ปัจจัยภายในและภายนอกทางการตลาดที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน และการประเมินผลแผนการสื่อสารการตลาด
6
เกณฑ์การให้คะแนนเป็นอย่างไร?
7
รวมตลอดภาคการศึกษา 100% เกณฑ์การให้คะแนน
คะแนนจิตพิสัย % (การเข้าชั้นเรียนและการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน) คะแนนสอบย่อย % คะแนนแบบฝึกหัดในชั้นเรียน % คะแนนสอบกลางภาค 20% คะแนนสอบปลายภาค 30% รวมตลอดภาคการศึกษา %
8
การสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน
16
เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน
การสื่อสารตราสินค้าจึงมีความสำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน
17
การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.