งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

2 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา

3 จำนวนหน่วยกิต 3 (2-2-5) 4 คาบ / สัปดาห์

4 วิชานี้จะเรียนอะไรบ้าง ?

5 บทบาท ความสำคัญของการสื่อสารการตลาดต่อกลุ่มประเทศอาเซียน
ปัจจัยภายในและภายนอกทางการตลาดที่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน และการประเมินผลแผนการสื่อสารการตลาด

6 เกณฑ์การให้คะแนนเป็นอย่างไร?

7 รวมตลอดภาคการศึกษา 100% เกณฑ์การให้คะแนน
คะแนนจิตพิสัย % (การเข้าชั้นเรียนและการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน) คะแนนสอบย่อย % คะแนนแบบฝึกหัดในชั้นเรียน % คะแนนสอบกลางภาค 20% คะแนนสอบปลายภาค 30% รวมตลอดภาคการศึกษา %

8 การสร้างคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน

9

10

11

12

13

14

15

16 เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน
การสื่อสารตราสินค้าจึงมีความสำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งขัน

17 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ADM2301 การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน


ดาวน์โหลด ppt การสื่อสารการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google