งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

2 Agenda กลุ่มลูกค้า SMEs ของ บน.3.1 สภาวการณ์ที่มีผลต่อการขาย
เป้าหมาย การสร้างรายได้ กลุ่มลูกค้า SMEs ของ บน.3.1 สภาวการณ์ที่มีผลต่อการขาย แนวทางปฏิบัติเพื่อเพิ่มรายได้กลุ่มลูกค้า SMEs กลยุทธ์การสร้างรายได้ ปี59 ผลิตภัณฑ์ที่ บน.3.1 นำเสนอลูกค้า SMEs แผนการดำเนินงานสร้างรายได้ ปี 59 วิถี ทีโอที สู่ความสำเร็จ ถาม – ตอบ (Q&A) ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

3 สร้างรายได้จาก 4 ผลิตภันฑ์ 267.2 ล้านบาท
เป้าหมาย ล้านบาท รายได้ 58 (ล้านบาท) รายได้ 59 (ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปี 58 794.62 874.08 10 % สร้างรายได้จาก 4 ผลิตภันฑ์ ล้านบาท รายได้ (ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากปี 58 FTTx 183.4 150 % LLI 16.00 20 % IP TV 23.3 75 % DATA 44.50 24 %

4 กลุ่มลูกค้า SMEs ในพื้นที่ บน.3.1
ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

5 สภาวการณ์ที่มีผลต่อการขาย
สิ่งที่เรามี โครงข่ายครอบคลุม บุคลากรที่มีความชำนาญในโครงข่ายทางสาย ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายบริการครบวงจร เป็นรัฐวิสาหกิจมีความน่าเชื่อถือ มีความได้เปรียบทางทรัพยากรณ์ กลยุทธ์การตลาดขาดชั้นเชิงทางด้านธุรกิจ วัฒนธรรมองค์กรไม่เหมาะกับการแข่งขัน บุคคลากรด้านการตลาดการขาย การส่งเสริมการขายไม่ชัดเจน ขาดการสร้างการรับรู้ สิ่งที่เราขาด อุปสรรค คู่แข่งใช้กลยุทธ์ใช้การรับรู้อย่างต่อเนื่อง ตลาดโทรคมนาคมเปิดกว้างมากขึ้นทำให้ผู้ประกอบการรายใหม่เข้าตลาดง่าย ความต้องการสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า ภาพลักษ์ที่ติดอยูในใจลูกค้า โอกาส การใช้เทคโนโลยีสื่อสารในการดำเนินชีวิต นโยบายรัฐ การคมนาคมในเมืองหลวง ฐานลูกค้าเดิม

6 การกำหนดแนวทางปฏิบัติเพื่อเพิ่มรายได้กลุ่มลูกค้า SMEs
ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

7 เข้าเยี่ยมลูกค้า อย่างสม่ำเสมอ และ ให้บริการหลังการขาย
กลยุทธ์การสร้างรายได้ ปี 59 เข้าเยี่ยมลูกค้า อย่างสม่ำเสมอ และ ให้บริการหลังการขาย สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของผลิตภัณฑ์ นำเสนอประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากทีโอที สร้างการรับรู้ถึงความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ของทีโอที กับ คู่แข่ง นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมให้กลุ่มลูกค้า SMEs กำหนดราคาให้เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาด ผนวกรวมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เหมาะสมกับความต้องการ

8 ผลิตภัณฑ์นำเสนอลูกค้า SMEs
Solution ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559

9 แผนการดำเนินงาน บน.3.1 ปี 59 1Q59 2Q59 3Q59 4Q59 FTTx LLI IP TV DATA
บริการ/เป้าหมาย การดำเนินงาน 1Q59 2Q59 3Q59 4Q59 FTTx 6,120 ports 183.4 ล้านบาท LLI 16 ล้านบาท IP TV 17.3 ล้านบาท DATA 44.5 ล้านบาท กำหนดกลุ่มลูกค้า เป้าหมายรายได้และ Solution ให้เหมาะสมกับลูกค้า จัดทำฐานข้อมูลลูกค้า SMEs จัดทีมงานขายและทีมงาน ช่างที่มีความรู้และประสบการณ์ จัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า เข้าเยี่ยมลูกค้า SMEs ครั้ง จัด Solution ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า SMEs นำเสนอลูกค้า แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่มีปัญหาเพื่อรักษาฐานลูกค้าและเป็นการ โปรโมทบริการของ ทีโอที เพื่อเสนอขาย ตรวจสอบวิธีการและระยะเวลาที่ใช้ในการปฏิบัติ ว่าทำได้ตามแผนหรือไม่ ตรวจสอบว่าผลที่ได้ตามเป้าหมายหรือไม่ ถ้าผลลัพธ์เป็นไปตามเป้าหมาย ให้รักษาวิธีการไว้

10 วิถี ทีโอที สู่ความสำเร็จ
จงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของทีโอที สร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีโอที กับ ลูกค้า ทำให้เกินความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อ ทีโอที การสื่อสารภายในองค์กรต้องชัดเจน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ยอมรับข้อมูลจริงเพื่อนำไปพัฒนา คุณภาพและบริการของ ทีโอที เปิดโอกาสให้พนักงานแสดงความคิดเห็นและเลือกใช้ สร้างแรงจูงใจให้พนักงานให้เกิดการแข่งขัน พนักงานต้องมี วินัย ความมุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละ

11 Q&A ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559


ดาวน์โหลด ppt แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน.3.1 2 ก.พ. 2559.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google