งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

-วงเงินไม่เกิน 30,000 บ. -กรณีเร่งด่วน (ไม่เกิน 100,000 บ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "-วงเงินไม่เกิน 30,000 บ. -กรณีเร่งด่วน (ไม่เกิน 100,000 บ"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 สรุปแนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
-วงเงินไม่เกิน 30,000 บ. -กรณีเร่งด่วน (ไม่เกิน 100,000 บ.) -วงเงินไม่เกิน 10,000 บ.

2 กรณีวงเงินไม่เกิน 30,000 บาท
(หนังสือที่ศธ 0517/ว.5763 ลงวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560) คณะกรรมการบริหารกีฬาฯ เสนอขออนุมัติงปม. + ขอยืมเงินทดรองจ่าย ต่ออธิการบดี อนุมัติ เสนองานพัสดุ กองคลัง เพื่อขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ (เอกสารหมายเลข 5) อนุมัติ ผู้รับผิดชอบจัดซื้อ ตกลงราคา เสนอขอเบิกจ่าย + ส่งใช้เงินยืมทดรองจ่ายต่อผู้มีอำนาจ ดำเนินการตรวจรับพัสดุ (เอกสารหมายเลข 6)

3 เอกสารหมายเลข 5

4 เอกสารหมายเลข 6

5 กรณีจำเป็นเร่งด่วนอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ไม่คาดหมาย/กรณีฉุกเฉิน
(หนังสือที่ศธ 0517/ว.5763 ลงวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560) ผู้รับผิดชอบขอความเห็นชอบต่อผู้บังคับบัญชาชั้นต้น อนุมัติ ผู้รับผิดชอบดำเนินการจัดซื้อ หรือจัดจ้างพัสดุ วงเงินไม่เกิน 100,000 บ. ผู้รับผิดชอบทำรายงานชี้แจงเหตุผลความจำเป็น (เอกสารหมายเลข 7)

6 เอกสารหมายเลข 7

7 กรณีวงเงินไม่เกิน 10,000 บ. ผู้รับผิดชอบดำเนินการจัดซื้อ
(หนังสือคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ที่กค. (กวจ) /ว.119 ลว. 9 มีนาคม พ.ศ.2560) หลักการ : เพื่อให้การจัดซื้อจัดจ้างกรณีวงเงินเล็กน้อยเป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอน เห็นควรยกเว้นการปฏิบัติตามระเบียบกค.ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ข้อ 22 วรรคแรก และกำหนดแนวปฏิบัติโดยสรุปดังนี้ ผู้รับผิดชอบดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้างไปก่อน ผู้รับผิดชอบทำรายงานขอความเห็นชอบ + แนบหลักฐานการจัดซื้อต่ออธิการบดี ภายใน 5 วันทำการถัดไป (แบบฟอร์มขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ไม่เกิน 10,000 บ.) อธิการบดีเห็นชอบ = ถือเป็นหลักฐานการตรวจรับ

8 แบบฟอร์มขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ไม่เกิน 10,000 บ.

9 รายการค่าใช้จ่ายที่ต้องดำเนินการ

10 รายการค่าใช้จ่ายที่ไม่ต้องดำเนินการตามพรบ.

11 สรุปเอกสารที่ต้องใช้ในการ Clear ค่าใช้จ่ายตอนจบงาน

12 สรุปเอกสารที่ต้องใช้ในการ Clear ค่าใช้จ่ายตอนจบงาน

13 สรุปเอกสารที่ต้องใช้ในการ Clear ค่าใช้จ่ายตอนจบงาน

14 สรุปเอกสารที่ต้องใช้ในการ Clear ค่าใช้จ่ายตอนจบงาน
พร้อมหลักฐานการจ่ายเงิน + รับรองว่าใช้ในการปฏิบัติงาน (ลงนามรับรองโดยกรรมการ)


ดาวน์โหลด ppt -วงเงินไม่เกิน 30,000 บ. -กรณีเร่งด่วน (ไม่เกิน 100,000 บ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google