ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยJean-Bernard Cardinal ได้เปลี่ยน 6 ปีที่แล้ว
4
Police ilertu Phase 1 ระบบแจ้งขอความช่วยเหลือผ่าน Police ilertu
ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่ สน. ระบบ ilertu ประชาชน แจ้งขอความช่วยเหลือ ผ่าน Police ilertu รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu mobile รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu website มีเสียงเตือนเมื่อมีการแจ้งขอความช่วยเหลือจาก Police ilertu mobile ประสานงาน กับศูนย์วิทยุ สน. สั่งการ/ประสานงาน ตำรวจสายตรวจทางวิทยุสื่อสาร เปลี่ยนสถานะ ตามการทำงาน และปิดเหตุ ตำรวจสายตรวจเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุ Anywhere 2 Go (confidential)
5
Police i lert u
6
Police i lert u
7
Police i lert u
9
แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้
CHAT เหมือน LINE แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้ SHARE ตำแหน่งดาวเทียม เพื่อขอความช่วยเหลือ FRIEND สามารถค้นหาเพื่อนได้จาก และชื่อ group CALL เพื่อโทรขอความช่วยเหลือมายังWarRoom SETTING PROFILE และอื่นๆ
10
FRIEND สามารถค้นหาเพื่อนได้จาก email และชื่อ group
12
FRIEND สามารถค้นหาเพื่อนได้จาก email และชื่อ group
13
CALL เพื่อโทรขอความช่วยเหลือมายังWarRoom
14
SHARE ตำแหน่งดาวเทียม เพื่อขอความช่วยเหลือ
15
SHARE ตำแหน่งดาวเทียม เพื่อขอความช่วยเหลือ
16
แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้
CHAT เหมือน LINE แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้
18
เพื่อดูรายการการแจ้งเหตุที่อยู่ในบริเวณ สน.ของตนเอง
Lert List เพื่อดูรายการการแจ้งเหตุที่อยู่ในบริเวณ สน.ของตนเอง
19
Police ilertu Web Site สำหรับการรับแจ้งและติดตามงาน
20
SETTING PROFILE และอื่นๆ
23
Police ilertu Phase 2 ระบบวิเคราะห์จุดเฝ้าระวังภัยตามช่วงเวลา
ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่ สน. ระบบ ilertu ประชาชน แจ้งฝากบ้าน ที่ สน. วิเคราะห์ข้อมูลอาชญากรรม ตามช่วงเวลา และแจ้งเตือนไปยัง ศุนย์วิทยุ ตำรวจสายตรวจ และประชาชน ได้รับแจ้งเตือน เรื่องพื้นที่อันตราย รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา และเข้าตรวจพื้นที่ รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา ประสานงานตำรวจสายตรวจทางวิทยัสื่อสาร Anywhere 2 Go (confidential)
24
Police ilertu Phase 1+2 ระบบแจ้งขอความช่วยเหลือและ วิเคราะห์จุดเฝ้าระวังภัยตามช่วงเวลา
ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่ สน. ระบบ ilertu ประชาชน แจ้งขอความช่วยเหลือ ผ่าน Police ilertu รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu mobile รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu website มีเสียงเตือนเมื่อมีการแจ้งขอความช่วยเหลือจาก Police ilertu mobile ประชาชน แจ้งฝากบ้าน ที่ สน. ประสานงาน กับศูนย์วิทยุ สน. สั่งการ/ประสานงาน ตำรวจสายตรวจทางวิทยุสื่อสาร เปลี่ยนสถานะ ตามการทำงาน และปิดเหตุ ตำรวจสายตรวจเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุ วิเคราะห์ข้อมูลอาชญากรรม ตามช่วงเวลา และแจ้งเตือนไปยัง ศุนย์วิทยุ ตำรวจสายตรวจ และประชาชน ได้รับแจ้งเตือน เรื่องพื้นที่อันตราย รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา และเข้าตรวจพื้นที่ รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา ประสานงานตำรวจสายตรวจทางวิทยัสื่อสาร Anywhere 2 Go (confidential)
25
เตือนจุดเกิดอาชญากรรมตามช่วงเวลา
Crime Menu เตือนจุดเกิดอาชญากรรมตามช่วงเวลา
26
ช่องทางการแจ้งปัญหาการใช้งานโปรแกม
ในกรณีที่ทางผู้ใช้ติดปัญหาการใช้งานโปรแกรมสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานดังกล่าวได้ ช่องทาง ดังนี้ แจ้งปัญหาผ่านช่องทาง อีเมล์ สามารถส่งอีเมล์แจ้งปัญหาได้ที่ เพื่อความรวดเร็วผู้แจ้ง ควรระบุปัญหา อาการ หรือรูปภาพมาในอีเมล์ด้วย 2. แจ้งปัญหาผ่านช่องทางโทรศัพท์ ได้ที่ : 3. Line : @ilertu 4. ติดต่อได้ที่ บริษัท เอนนี่ แวร์ ทู โก จำกัด ที่อยู่ เลขที่ 69/9 ซ.ราชวิถี 1 ถ.รางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขต สามเสนใน กรุงเทพฯ
27
การกรอกข้อมูลขอเข้าใช้งานกลุ่ม
ระบุสถานีตำรวจ ระบุบก.น. ระบุยศ / ชื่อ – นามสกุลสำหรับผู้ขอเข้าร่วมกลุ่ม ระบุสถานีตำรวจของที่ผู้ขอเข้าร่วมกลุ่ม ระบุอีเมล์ของท่านที่จะขอเข้าใช้งานกลุ่ม ระบุบก.น. ที่ผู้ขอเข้าร่วมกลุ่มอยู่ ระบุตำแหน่ง
28
Banner Logo สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้ในโครงการ Police I lert U
ป้ายประชาสัมพันธ์ Banner Logo ป้ายตั้งโต๊ะ
29
สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้ในโครงการ Police I lert U
Sticker Standee
30
ค้นหา Application ที่มีชื่อว่า “Police I lert U”
การ Download และการติดตั้ง Application Police I lert U Application : Police I lert U สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ค้นหา Application ที่มีชื่อว่า “Police I lert U”
31
ระบุข้อความในการแจ้งเหตุ ว่า
การทดสอบหลังจากการนำเสนอโปรแกรม Police I lertU ให้กับประชาชนทั่วไป หลังจากประชาชนทั่วไปได้ดำเนินการดาวน์โหลด และ ติดตั้ง พร้อมลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้ประชาชนคลิกไปที่เมนู “ Lert ” และให้ถ่ายรูป พร้อมทั้งระบุข้อความในการแจ้งเหตุว่า ระบุข้อความในการแจ้งเหตุ ว่า “สมัครครั้งแรก” คลิกเพื่อถ่ายรูป เมนู lert
32
การตรวจสอบกรณีประชาชนทั่วไปสมัครและทดสอบการแจ้งเหตุ
การแสดงผลและตรวจสอบโดยสามารถทำได้ดังนี้ 1. เข้าใช้งานเวปไซต์ ระบุ Username และ Password 2. คลิกที่เมนู TRACKING EVENTS หรือหากเปิดใช้งานอยู่แล้วระบบจะมีเสียงเตือน 3. ตรวจสอบการแจ้งเหตุ ตรงส่วนข้อความ “สมัครครั้งแรก”
33
การตรวจสอบกรณีประชาชนทั่วไปสมัครและทดสอบการแจ้งเหตุ
4. ติดต่อกลับตามเบอร์โทรของผู้แจ้งเหตุ เพื่อคัดกรองหรือทดสอบ 5. อัพเดทสถานการณ์ดำเนินการ โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ - Request คือ สถานะแจ้งขอความช่วยเหลือ - Wait to Response คือ สถานะรอการดำเนินการ - At the scene คือ สถานะถึงที่เกิดเหตุ - Finish คือ สถานะดำเนินการช่วยเหลือหรือให้บริการเสร็จสิ้น - Close คือ ปิดงาน - Cancle คือ สถานะยกเลิกงาน
34
คำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมอื่นๆ
35
ขอบคุณครับ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.