ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยเซติอาวัน ชินวัตร ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการศึกษา โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๑๕ ( เวียงเก่าแสนภูวิทยาประสาท ) ปี การศึกษา ๒๕๕๙ ดร. กัมพล ไชยนันท์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๑๕ ( เวียง เก่าแสนภูวิทยาประสาท )
2
Internet Of Things Executive Function Smart SchoolDigital Economy SEZ ทิศทางในอนาคต
3
ใช้มาตรฐานคุณภาพด้านผู้เรียน เป็น เป้าหมายในการพัฒนา เรียนรู้ตามพระบรมราโชบาย 12 ประการ เรียนรู้หน้าที่เด็กดี 10 ประการ ใช้สมุดงานนักเรียนเป็น Portfolio กิจกรรมหน้าเสาธงเชิงสร้างสรรค์ พัฒนาทักษะสมอง เพื่อชีวิตที่สำเร็จ (Executive Function) สร้างนิสัยรักสิ่งแวดล้อม พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ / ภาษาจีน การอบรมหลักสูตรระยะสั้น ยุทธศาสตร์ : พัฒนาคุณภาพ ผู้เรียน
4
สร้างกระบวนการเรียนรู้ร่วมกันภายใน กลุ่มสาระการเรียนรู้ / ช่วงชั้น นำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพงาน ลดปริมาณการใช้กระดาษ (Paperless) บริการเบ็ดเสร็จจุดเดียว (OSS) สร้างเครือข่ายความร่วมมือ จ้างคนนอกทำแทน (Out Source) ยึดกรอบ MOU ในการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ใช้แผนการจัดการเรียนรู้ฐาน Electronics ยุทธศาสตร์ : บริหารจัด การศึกษา
5
ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติ อุทยานการเรียนรู้อู้คำเมือง Knowledge Street E-Learning Zone Smart TV Internet Café ประเมินความเป็นบุคลากรแห่งการ เรียนรู้รอบด้าน 360 องศา ยุทธศาสตร์ : สร้างสังคมแห่งการ เรียนรู้
6
บูรณาการกิจกรรมทั้งในและนอก หลักสูตรในการสร้างอัตลักษณ์ การประเมินรอบด้าน 360 องศา สื่อสารอัตลักษณ์อย่างต่อเนื่อง ใช้เป็นตัวชี้วัดในการพิจารณาทุน ช้างเผือก บันทึกการปฏิบัติตามอัตลักษณ์ใน ระดับบุคคล ครอบครัว ชุมชน โรงเรียน และสาธารณชน ยุทธศาสตร์ : ส่งเสริมอัตลักษณ์ ของ รปค.15
7
โรงเรียนสุจริต โรงเรียนแกนนำพัฒนาหลักสูตร SEZ โรงเรียนแกนนำการเรียนการสอน อาชีพ โรงเรียนนำร่องนโยบาย “ ลดเวลา เรียน เพิ่มเวลารู้ ” การเรียนการสอน BBL การเรียนการสอน “ ทวิศึกษา ” / “ ทวิ ภาคี ” การเรียนการสอน DLIT ยุทธศาสตร์ : มาตรการส่งเสริม จาก ศธ. / สพฐ.
8
1. ประวัติศาสตร์ / ร่องรอย ทางประวัติศาสตร์ 2. โบราณคดี / โบราณสถาน 3. งานสถาปัตยกรรมเก่าแก่ ดั้งเดิม 4. ศิลปะ หัตถกรรม ประติมากรรม รูปปั้น แกะสลัก ภาพวาด 5. พิธีกรรมทางศาสนา การท่องเที่ยว เชิง วัฒนธรรม
9
6. ดนตรี การแสดงละคร ภาพยนตร์ 7. ภาษาและวรรณกรรม 8. วิถีชีวิต เสื้อผ้า เครื่อง แต่งกาย อาหาร 9. ประเพณี วัฒนธรรม พื้นบ้าน เทศกาลต่างๆ 10. ภูมิปัญญาท้องถิ่นต่างๆ
10
องค์ประกอบที่ควรนำมาใช้ ประกอบการศึกษาดูงาน เส้นทางวัฒนธรรมล้านนา เส้นทางวัฒนธรรมล้านนา พื้นที่ : ธรรมชาติ เอกลักษณ์เฉพาะถิ่น การจัดการ : การจัดการที่ยั่งยืน กิจกรรม : กระบวนการเรียนรู้ที่ประทับใจ การมีส่วนร่วม : คำนึงถึงการมีส่วนร่วม
11
รูปแบบรายงาน ศึกษาดูงาน ส่วนที่ 1 : แหล่งเรียนรู้ที่ศึกษา ส่วนที่ 2 : องค์ประกอบที่ประทับใจ ส่วนที่ 3 : แนวทางที่ควรนำมาปรับใช้ในการออกแบบ การเรียนรู้ตามหลักสูตร SEZ
12
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้คณะครูผู้สอนแต่ละกลุ่ม สาระการเรียนรู้ ได้ทบทวนการจัดการ เรียนการสอน ปีการศึกษา 2558 ว่ามี ปัญหา อุปสรรค ข้อจำกัด และโอกาส อย่างไรบ้าง ? 2. เพื่อให้คณะครูผู้สอนแต่ละกลุ่ม สาระการเรียนรู้ ได้คัดเลือกนวัตกรรมการ จัดการเรียนการสอน ในปีการศึกษา 2559 การทบทวนการจัดการเรียนการสอน ปี การศึกษา 2558 และวางแผนจัดการเรียนการสอน ปี การศึกษา 2559
13
ใบงานการทบทวน ปี การศึกษา 2558 / วางแผน ปีการศึกษา 2559 กลุ่มสาระการเรียนรู้...................... ระดับชั้น................................ ที่ การจัดการ เรียน การสอนปี 2558 อุปสรรค / ปัญหา / โอกาส นวัตกรรมปี 2559
14
ส่งตัวแทนนำเสนอที่ ประชุมใหญ่ กลุ่มละไม่เกิน 10 นาที
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.