ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยบุญรัตน์ สโตเกอร์ ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
Docushare V6.5 Agenda Training User
2
การใช้งาน สำหรับ Admin User การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร - การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร การสร้าง และ จัดการ Collection Agenda
3
1. เปิด Internet Explorer 2.ใส่ URL ที่อยู่ของ Docushare 3.ใส่ค่า Login Username : Password : กด Login การใช้งาน สำหรับ Admin User
4
4. เลือก Collections ที่ต้องการ 5. เลือกเปิด File ที่ต้องการใช้งาน
5
การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร 1. Login/Password 2. เลือก Collections ที่ต้องการ เลือก Add Document
6
File Name: เอกสารที่ต้องการนำเข้า Title : หัวข้อของเอกสาร Summary : Description : รายละเอียดเอกสาร Keywords : Expiration Date : กำหนดวันหมดอายุของ เอกสาร Versions : กำหนด Versions ของเอกสาร
7
Add Calendar (ปฎิทิน) Add Collection (Folderจัดเก็บ)
8
Add URL(ที่อยู่ของ Websites)
9
การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร 1. เลือก Icon ด้านขาว ของเอกสาร
10
View : ดูข้อมูลเอกสาร Edit : ดูแก้ไขข้อมูลเอกสาร
11
Locations : การกำหนดที่อยู่ของเอกสาร Version History : การดู Version เอกสาร
12
Comments : การเพิ่ม Comment หมายเหตุให้เอกสาร Change History : การดูประวัติเอกสาร
13
เลือก Add Collection เลือก ใส่ข้อมูล เช่น Title: (name Collection) เลือก กด Apply
14
เลือก Collection (เพื่อ ย้ายมาหน้าแรกของ Home Page กรณีที่ไม่ต้องการ ย้ายไม่ต้องเลือกทำต่อ) เลือก Properties
15
Edit : เพื่อแก้ไขข้อมูล Collection เช่นชื่อ เมื่อแก้ไขข้อมูลเสร็จแล้ว ให้กด Apply
16
Notifications : แจ้งเตือนผู้ที่เกี่ยวข้อง
17
Locations : การกำหนดตำแหน่งหรือย้ายที่อยู่ของ Collection Change History : การดูประวัติของ ข้อมูล สามารถเลือกวันที่ต้องการได้
18
Q & A
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.