วิทยุกระจายเสียง ในประชาคมอาเซียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
IQA network Why and How to ?
Advertisements

Generation Z : The new millennial
การออกแบบ DESIGN. การออกแบบ (Design) หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจาก ความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่น สามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน.
(Principles of marketing)
1 ทบทวน แผนกลยุทธ์สำนักงาน เขต พื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 9.
ประธานกลุ่ม:พ.อ.กิตติศักดิ์ ดวงกลาง สมาชิก:ผู้แทนจาก สขว.กอ.รมน., ศปป.1 กอ.รมน., ศปป.6 กอ.รมน., กอ.รมน.ภาค 2, กอ.รมน.จังหวัด ก.ส., ข.ก., บ.ก., น.ค., ล.ย.,
กำหนดทิศทางของสถานศึกษา
การประเมินผลการปฏิบัติงานระดับบุคคล
ความรู้เกี่ยวกับการจัดทำแผนยุทธศาสตร์
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
การเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์สู่ไทยแลนด์ 4.0
นิเทศทัศน์ Visual communication.
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
การใช้เครื่องมือเตือนภัยทางการเงินและ การวิเคราะห์ผล ( CFSAWS:ss )
บทที่ 7 หลักการบริหารงานคุณภาพ
Individual Scorecard การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย ระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล และเทคนิคการจัดทำตัวชี้วัดรายบุคคล.
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
Marketing Concept วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด แบ่งได้ 5 แนว
การส่งเสริมสุขภาพช่องปาก และการป้องกันโรคในช่องปากผู้สูงอายุ
การส่งเสริมการตลาด 9 กระบวนการติดต่อสื่อสาร
การโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัล AMC4301
การทำงานเชิงวิเคราะห์
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
การพัฒนางานผู้ป่วยนอก
โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
เอกสารประกอบการบรรยาย วิชา ชุมชนศึกษาและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาชุมชน
หน่วยที่ 2 การวิเคราะห์ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
แผนการตลาด Marketing Plan.
งานสนับสนุนบริการ สู่การบริการที่เป็นเลิศ
มาตรฐานระบบบริการสุขภาพ ด้านสุขศึกษา ปี 2562
promotion Meaning communication process between producers and tourists
เทศบาลนครขอนแก่น ยินดีต้อนรับ
สรุปบทเรียน การขับเคลื่อนโครงการ
หมู่บ้านปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ตำบลจัดการสุขภาพแบบบูรณาการกลุ่มวัย
สถิติชีพและสถานะสุขภาพ พื้นที่เครือข่ายบริการสุขภาพที่ ๑๒
เอกสารประกอบการประชุมเชิงปฏิบัติการ
ความต้องการสารสนเทศ (Information need)
4.1 งานนโยบายรัฐบาล ปีงบประมาณ 2560 เดือน สิงหาคม 2560
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
PMQA ปี 53 หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ SP ส่วนราชการ SP 5 ส่วนราชการมีการถ่ายทอด (Cascading) ตัวชี้วัดและเป้าหมายระดับองค์การลงสู่ระดับหน่วยงาน(สำนัก/กอง)
การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี
การดำเนินงานส่งเสริมพัฒนาการเด็ก เขตสุขภาพที่ 5
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด.
ดร.ณัฐวัฒน์ นิปกากร. DMS.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทบาทใหม่ของการบริหารทรัพยากรบุคคล
Generation Z : The new millennial
นโยบายและทิศทางการส่งเสริมสุขภาพในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง
การบริหารค่าจ้างเงินเดือนและค่าตอบแทนเชิงกลยุทธ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ
Origin Group Present.
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
หลักการทางด้านการตลาด
บทที่ 2 การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
แนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
จุดที่ควรปรับปรุง SR 1 และ SR 2.
การผลิตผลงานวิดิทัศน์
GREEN & CLEAN Hospital ประชุมชี้แจงรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template)
ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน และคณะ
สรุปบทเรียน การขับเคลื่อนโครงการ
การทำงานพัฒนาสังคม : ทิศทางการทำงานในกระแสการเปลี่ยนแปลง
แผนงานบูรณาการพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ
แผนงานบูรณาการพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ
พระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฉะเชิงเทรา
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิทยุกระจายเสียง ในประชาคมอาเซียน

การวางแผนงานวิทยุกระจายเสียง เพื่อสื่อสารในประชาคมอาเซียน

การวางแผนงานวิทยุกระจายเสียง เพื่อสื่อสารในประชาคมอาเซียน

องค์ประกอบสำคัญของการวางแผน

อนาคต เป็นตัวกำหนดทิศทางที่ต้องการจะดำเนินงาน อนาคต (Future) อนาคต เป็นตัวกำหนดทิศทางที่ต้องการจะดำเนินงาน

การวางแผนที่ดีจะต้องกำหนดกฏการปฏิบัติไว้อย่างชัดเจน การปฏิบัติ (Action) การวางแผนที่ดีจะต้องกำหนดกฏการปฏิบัติไว้อย่างชัดเจน

(Responsible Personal) จะต้องมีผู้รับผิดชอบตามตำแหน่งหน้าที่ต่าง ๆ

การวางแผนที่ดีควรมีการกำหนดมาตรฐานหรือการวัดมาตรฐานด้วย มาตรฐาน (Standard) การวางแผนที่ดีควรมีการกำหนดมาตรฐานหรือการวัดมาตรฐานด้วย

ทรัพยากร (Resource) ประกอบด้วย บุคลากร วัสดุ อุปกรณ์ สถานี เป็นต้น การวางแผนที่ดีจะต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด

สาระสำคัญของการวางแผนงานด้านวิทยุกระจายเสียง มีดังนี้ การวางแผนงานด้านเทคนิค วิทยุกระจายเสียง สาระสำคัญของการวางแผนงานด้านวิทยุกระจายเสียง มีดังนี้

1. การขยายขอบเขตการให้บริการวิทยุกระจายเสียง ไปยังส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ

2. การปรับปรุงระบบและเทคนิคการบริการ วิทยุกระจายเสียง

3. การจัดหาอุปกรณ์และบำรุงรักษา

4. การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่

การวางแผนงานด้านการจัดรายการ วิทยุกระจายเสียง

ด้านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง วิธีการการวางแผนงาน ด้านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง

การกำหนดกลุ่มผู้ฟังเป้าหมาย (Target Audience)

Consumer Insight ลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภค (Customer) (Consumer) (Target Group) Consumer Insight

Generations : Gen me Gen Z Gen X Maturist Gen Alpha Baby Boomer Gen Y Hormones : 1996-2009 Gen Z Gen X 1961-1980 Maturist Builder Generation 1930 Gen Alpha After 20120 Baby Boomer Millennium 1981-1995 Gen Y 1945-1960 Generations : Gen me

HL the Series

การปรับรูปแบบรายการเพื่อให้ถึงกลุ่มผู้ฟังเป้าหมาย (Format of Program)

การกำหนดวิธีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์รายการ (Audience Promotion)

เธอกับฉัน Hamburger CLEO

การเขียนโครงการเพื่อการผลิต วิทยุกระจายเสียง สาระสำคัญของการเขียนโครงการวิทยุกระจายเสียง มีดังนี้

1. ชื่อโครงการ / รายการ

2. หน่วยงาน / ผู้รับผิดชอบโครงการ

การวิเคราะห์สถนการณ์ 3. ที่มาและความสำคัญ การวิเคราะห์สถนการณ์

4. วัตถุประสงค์ของโครงการ / รายการ

5. รูปแบบของโครงการ / รายการ

6. ลักษณะของโครงการ / รายการ

7. กลุ่มเป้าหมายของรายการ

8. สิ่งที่คาดว่าจะได้รับ

การวิเคราะห์สถนการณ์

การวิเคราะห์สถานการณ์ SWOT Analysis การวิเคราะห์สถานการณ์

จุดแข็ง จุดอ่อน อุปสรรค โอกาส วิเคราะห์ SWOT

การวางแผนงานวิทยุกระจายเสียง เพื่อสื่อสารในประชาคมอาเซียน