ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยTheerut Charoenkul ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การดำเนินการกลุ่มที่ 1 ง 30216 การสร้างเกม คอมพิวเตอร์
2
Main1 Action เป็นกลุ่มของ Action กลุ่มที่ 1
3
Create Instance เป็นการสร้างตัวละครขึ้นใหม่ โดยต้อง กำหนดตำแหน่งและชื่อ object
4
Create Moving เป็นการกำหนดการเคลื่อนที่ของวัตถุ โดยจะต้องระบุสิ่งต่อไปนี้ Object : วัตถุที่ต้องการให้เคลื่อนที่ x,y : หมายถึงตำแหน่งที่ต้องการไป speed : ความเร็ว Direction : ทิศทางที่ต้องการไป Relative : คือเทียบกับตำแหน่งปัจจุบัน หรือไม่
5
Create Moving
6
Create Random เป็นการสร้างวัตถุแบบสุ่มจะต้อง กำหนดวัตถุที่ต้องการสร้างและ ตำแหน่งที่ต้องการสร้าง
7
Change Instance เป็นการเปลี่ยนวัตถุจากสิ่งหนึ่งไปอีก สิ่งหนึ่ง จะต้องกำหนดวัตถุที่ต้องการเปลียน ไป เช่น เปลี่ยนจากบอลเป็นบาส เป็น ต้น
8
Destroy Instance เป็นการลบวัตถุนั้นออกจากระบบ ทั้งหมด
9
Destroy at Position เป็นการลบวัตถุที่อยู่ตำแหน่งนั้นๆ
10
Change Spite เป็นการเปลี่ยน spite ของวัตถุ
11
Transform Spite เป็นการเปลี่ยนคุณสมบัติของ spite เช่น xscale : ขนาดในแกน x yscale : ขนาดในแกน y angle : มุมที่เปลี่ยน mirror : เป็นการกำหนดให้เป็นภาพ สะท้อน
12
Color Spite เป็นการเปลี่ยนสีของ spite โดย alpha คือความชัดของสี
13
Sound เป็นการกำหนดเสียงให้กับเหตุการณ์ นั้นๆ โดย loop คือกำหนดว่าจะให้เล่น ซ้ำหรือไม่
14
No Sound เป็นการกำหนดให้หยุดเล่นเสียงนั้นๆ
15
If Sound เป็นการตรวจสอบว่าขณะนั้นมีเสียง ดังกล่าวอยู่หรือไม่
16
Previous Room เป็นการย้อนกลับไปยัง room ที่ผ่าน มา โดย transition หมายถึง รูปแบบ ในการเปลี่ยนห้อง
17
Next Room เป็นการย้อนกลับไปยัง room ถัดไปที่ เคยไปมาแล้ว โดย transition หมายถึง รูปแบบในการเปลี่ยนห้อง
18
Restart Room เป็นการเริ่มเล่นในห้องนั้นใหม่ โดย transition หมายถึง รูปแบบในการ เปลี่ยนห้อง
19
Difference Room เป็นการเปลี่ยนไปยังห้องใหม่ โดย transition หมายถึง รูปแบบในการ เปลี่ยนห้อง
20
Check Previous Room ตรวจสอบว่ามีห้องที่ผ่านมาหรือไม่
21
Check Next Room ตรวจสอบว่ามีห้องต่อไปหรือไม่
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.