ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
- การจูงใจตลาด (ส่วนประสมการตลาด) * ผลิตภัณฑ์ * ราคา * สถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย * การส่งเสริมการตลาด
2
องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์
(สินค้าและบริการ) - ประโยชน์พื้นฐาน - ลักษณะทางกายภาพ - คุณสมบัติและเงื่อนไขที่ผู้ซื้อคาดหวัง - ผลประโยชน์/บริการเพิ่มเติมที่ได้รับควบคู่ไปกับการซื้อ - ศักยภาพการพัฒนาผลิตภัณฑ์
3
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ - สายผลิตภัณฑ์ - ตราสินค้า - บรรจุภัณฑ์
4
สายผลิตภัณฑ์ การนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาที่ต่ำกว่าเดิมมาจำหน่าย
การนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาที่สูงกว่าเดิมออกมาจำหน่าย การนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาต่ำกว่าเดิมหรือมีคุณภาพและราคาสูงกว่าเดิมออกจำหน่าย เพิ่มผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆเข้าไปในสายผลิตภัณฑ์เดิม การตัดรายการของผลิตภัณฑ์ในสายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่
5
ตราสินค้า การใช้ตราเฉพาะ ให้แตกต่างกันสำหรับสินค้าแต่ละชนิด
การใช้ตรารวมสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด การใช้ตรารวมแยกกันสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่ม
6
บรรจุภัณฑ์ ประเภทของบรรจุภัณฑ์ วัสดุที่ใช้ทำ การออกแบบบรรจุภัณฑ์
7
พัฒนาหรือปรับปรุงให้ทันสมัย
สามารถนำบรรจุภัณฑ์มาใช้ประโยชน์ภายหลัง การนำสินค้าหลายชนิดมารวมกัน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.