ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยKandad Tomson ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ทีมรักนวลสงวนตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
ชื่อกิจกรรม พูดดีมีชัย ทักษะชีวิต : สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่น ไม่ หยุด อย่า คาถาไม่เสียตัว ทีมรักนวลสงวนตัว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
3
โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
ชื่อกิจกรรม พูดดีมีชัย ทักษะชีวิต : สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่นได้ ไปเที่ยวคอนโดพี่ไหมครับ โอ๋ไม่สบายใจที่จะต้องกลับบ้าน ผิดเวลา กลัวคุณแม่เป็นห่วง ขอไม่ไปดีกว่าค่ะ พี่เก่งคงไม่ว่าอะไรนะคะ ขอบคุณมากที่พี่เก่งเข้าใจโอ๋ค่ะ ไปกับพี่นะครับ ห้องพี่สวยมาก บรรยากาศดีด้วย คาถากล้าปฏิเสธ ไปเถอะนะคนดีพี่ขอนะครับ โอ๋ไม่อยากไปจริง ๆค่ะ ขอตัวนะคะ ทีมรักแม่ไม่แพ้รัก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
4
โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
ชื่อกิจกรรม พูดดีมีชัย ทักษะชีวิต : สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่นได้ คาถาป้องกันตัว Why ทำไมเขาถึงมาสัมผัสร่างกายเรา No ปฏิเสธสัมผัสที่ไม่ชอบหรือทำให้อึดอัดนั้น Go รีบหนีไปหาผู้ใหญ่ที่ไว้ใจได้ Tell เล่าเรื่องให้ผู้ใหญ่ที่เราไว้ใจฟัง ทีมใจเกินร้อย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
5
ฉันรู้สึกดีหรือไม่ที่จะไปกับเขา พ่อแม่จะรู้หรือไม่ว่าฉันอยู่ที่ไหน
ชื่อกิจกรรม พูดดีมีชัย ทักษะชีวิต : สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่นได้ คาถาหนีคนแปลกหน้า ฉันรู้สึกดีหรือไม่ที่จะไปกับเขา พ่อแม่จะรู้หรือไม่ว่าฉันอยู่ที่ไหน ถ้าจำเป็นฉันจะขอความช่วยเหลือจากใคร ที่ไหนบ้าง ทีม กล้า เก่ง ดี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
6
ทีม เด็กมีอนาคต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
ชื่อกิจกรรม พูดดีมีชัย ทักษะชีวิต : สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่นได้ ทีม เด็กมีอนาคต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์ โละสายเดี่ยว ไม่เที่ยวดึก คาถาลูกที่ดี
7
ขอมี Sex ในวัยเรียน เท่ากับ ไม่รักจริง คาถาความรักวัยเรียน
ชื่อกิจกรรม พูดดีมีชัย ทักษะชีวิต : สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับผู้อื่นได้ ทีม คนรักจริง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์ ขอมี Sex ในวัยเรียน เท่ากับ ไม่รักจริง คาถาความรักวัยเรียน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.