ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
วิธีการสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติ
2
1. การสร้างตารางอัตโนมัติ
3
1.1 เลือกเมนู เพื่อทำการสร้างตาราง
4
1.2 เลือกจำนวนคอลัมน์และแถวที่ต้องการจะสร้าง
5
1.3 ตารางจะปรากฏขึ้นมาในเอกสารดังรูป
6
1.4 คลิกที่ปุ่มในกรอบสีแดงดังรูป เพื่อเลือกทั้งตาราง
7
1.5 เลือกเมนูตามกรอบสีแดง แทรก => การอ้างอิง => คำอธิบายเฉพาะ
2 3
8
1.6 คลิกไปที่ “สร้างป้ายชื่อ”
9
1.7 ตั้งชื่อของตาราง ในที่นี้ใช้คำว่า “ตารางที่”
10
1.8 เมื่อตั้งชื่อของตารางแล้ว กดตกลง
11
1.9 ชื่อตารางจะปรากฏขึ้น
12
1.10 ผู้ใช้พิมพ์ชื่อของตารางและจะได้ชื่อตารางที่ถูกต้อง เพื่อที่สามารถนำไปสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติได้
13
1.11 คลิกเลือกสไตล์ไฟล์ที่เหมาะสมในที่นี้คือ “ KU ภาพที่/ภาพผนวกที่/ตารางที่/ตารางผนวกที่ ”
14
1.12 ผู้ใช้จะได้ชื่อตารางที่ถูกต้องตามสไตล์ไฟล์
15
1.13 ตารางต่อไป ทำตามขั้นตอนเหมือนในการสร้างตารางอันแรก แต่ไม่จำเป็นต้องสร้างป้ายชื่อในขั้นตอนที่ 7 ผู้ใช้สามารถกด “ตกลง”ได้เลย
16
2. การสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติ
17
2.1 กำหนดหน้าสารบัญตารางขึ้นมาใหม่
18
2.2 เลือกเมนู แทรก => การอ้างอิง => ดัชนีและตาราง (ตามลำดับ)
1 2 3
19
2.3 1) เลือกเมนู “สารบัญภาพ” 2) เลือกเมนู ป้ายชื่อคำอธิบายเฉพาะ (คือชื่อตารางที่เราสร้าง) 3) เลือกรูปแบบของสารบัญ 1 3 2
20
2.4 สารบัญตารางจะปรากฏขึ้นอัตโนมัติ
21
2.5 ปรับแต่งให้สวยงามด้วยสไตล์ไฟล์ และต้องตรงตามรูปแบบของคู่มือวิทยานิพนธ์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.