ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การฟื้นฟูตลาดมังคุดในญี่ปุ่น
เรียวจิ ซึจิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัทไดมอนสตาร์ จำกัด
2
มังคุดในสายตาผู้บริโภคญี่ปุ่น
ข้อดี **** ผู้บริโภคญี่ปุ่นชอบรสชาติของมังคุด ผลการสำรวจ รสชาติ การตัดสินคุณภาพ คุณสามารถตัดสินคุณภาพ จากความแข็งของเปลือก ได้หรือไม่ แม้ว่าจะเปิดตลาดเมื่อปี 2546 มังคุดก็เป็นที่รู้จักอย่างดีในญี่ปุ่น ดี 182 คน 91 % ไม่ดี 0 คน 0% ไม่มีความเห็น 18 คน 9 % ได้ 94 คน 46 % ไม่ได้ 112 คน 54 %
3
ข้อเสีย ผู้บริโภคไม่สามารถตัดสินคุณภาพได้จากภายนอก
เมื่อขายเป็นลูก ผู้บริโภค รู้สึกว่าปริมาตรน้อย เมื่อขายรวม เป็นถุงหลายลูก ราคาสูงขึ้น ผู้บริโภคไม่สามารถตัดสินเมื่อใดจะบริโภคได้ ผลไม้ทั่วไปเปลือกจะนิ่มเมื่อสุก มังคุดกลับแข็งขึ้น
4
Overcome the problems and sales strategies
มุ่งเน้นผลผลิตก่อนหน้าฝนหรือมรสุมมา โดยเฉพาะผลไม้ที่เก็ยรุ่นแรก และรุ่นที่2 จะมีคุณภาพดี ไม่มีเนื้อแก้วและเก็บได้นาน ทดสอบขนส่งทางเรือในปี 2551 สำเร็จ จะขายมังคุดส่งทางเรือในกลางปี และจะทำการขยายตลาดใหญ่ในญี่ปุ่น
5
ปริมาณนำเข้าปี 2007 และประมาณการปี 2009
ในเดือนเมษายน พฤษภาคม จะนำเข้ามังคุดทางเรืออย่างจริงจัง เหตุผล ช่วงมังคุดออกมากในแถบตะวันออก คุณภาพดีเพียงพอสำหรับการส่งทางเรือ ปัญหาเนื้อแก้วยางไหลน้อย คุณภาพสูง ความต้องการสูงในญี่ปุ่น จะหยุดนำเข้าตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน เหตุผล คุณภาพไม่ดีเพราะฝน เนื้อแก้ว ยางไหลมาก ปริมาณผลไม้ในประเทศมาก อากาศเริ่มร้อน อายุเก็บสั้น ความต้องการของตลาดจำกัดในช่วงมกราคม ถึงมีนาคม '09 เป้าของDS
6
การขนส่งทางเรือสำเร็จในเดือนพฤษภาคม 2551 สินค้าถึงท่า Ohoi
มังคุดยังคงสด กลีบเลี้ยงยังเขียว ดีกว่าการขนส่งทางอากาศ การตรวจกักกันฯ ของด่านฯ คุณภาพดี ไม่มีของเสีย ไม่มีตำหนิเช่นเนื้อแก้ว ยางไหล
7
การขาย แสดงวิธีรับประทาน ในร้านค้าที่ฟุกุโอกะ ถุงหนึ่งควรมี 5-10 ลูก
iการนำเสนอในร้านแถบโยโกฮามาสามารถขายได้ 200 กล่องในเสาร์อาทิตย์หนึ่ง และสร้างกิติศัพท์ที่ดี. แสดงวิธีรับประทาน ในร้านค้าที่ฟุกุโอกะ ฉลากกำกับและบ่งบอกวิธีรับประทาน บนอีกด้านของถุง ถุงหนึ่งควรมี 5-10 ลูก
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.