ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยThanatat Ariyanuntaka ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
หลักสำคัญแห่งความยิ่งใหญ่ของการขาย (The Principle of Selling)
Internal Training & Coaching โดย อาจารย์ปกรณ์ วงศ์รัตนพิบูลย์ Executive Coach Leadership and Strategic Development Consultant
2
1. เริ่มที่ทัศนคติของเราก่อน
การคิดเชิงกลยุทธ์ (Strategic Thinking) ภาวะความเป็นผู้นำ (Leadership) การบริหารทีมงานขาย (Team Work) การกำหนดวิสัยทัศน์ (Vision)
3
2. เตรียมความพร้อมเพื่อชัยชนะ
คุณทำการบ้านในอาชีพการงานแล้วหรือยัง ? คุณเป็นผู้ชนะไม่ได้ ถ้าเอาแต่คร่ำครวญ วันทำงานเริ่มต้นตั้งแต่คืนก่อน ทำงานตอนที่คนอื่นหลับ
4
3. แบรนด์ส่วนตัว คือ การขาย
ทำให้ตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ชุมชนธุรกิจมีความเชื่อมั่นในตัวคุณ สร้างภาพลักษณ์ตัวเอง เต็มใจเป็นผู้ให้ก่อน ไปอยู่ตรงหน้าคนที่อยากทำธุรกิจด้วย สนุกกับมันด้วย
5
4. การขายเป็นเรื่องของคุณค่าที่ลูกค้าได้รับ
ให้คุณค่าก่อน ไม่ใช่มูลค่าเพิ่ม ผูกมิตรก่อนเริ่มไม่งั้นก็ไม่ต้องเริ่ม ทำอย่างมืออาชีพ พูดคุยอย่างเป็นมิตร การขายแค่ประเดี๋ยวประด๋าว แต่มิตรภาพนั้นยืนยาวชั่วชีวิต
6
5. เข้าให้ถึงคนที่มีอำนาจตัดสินใจ
การทำให้เขามีส่วนร่วม ถามคำถามเพื่อกระตุ้นความสนใจ และการมีส่วนร่วม ถามลูกค้าเป้าหมายว่าเขาคิดอย่างไร ให้เริ่มที่ผู้มีอำนาจตัดสินใจในระดับสูงกว่าที่คุณกลัว พูดเรื่องการทำกำไรและการผลิต
7
6. ลดความเสี่ยงให้ลูกค้า
ระบุความเสี่ยงออกมา สร้างตัวกำจัด หรือ ตัวป้องกันความเสี่ยง ลองใช้กับลูกค้าเป้าหมายที่ยังคงต่อต้านอยู่ แต่ไม่ยอมบอกเหตุผล พยายามใช้ให้ชำนาญเพื่อให้ลูกค้าเป้าหมาย ซื้อจากคุณบ่อยๆ สอนทุกคน
8
7. สร้างสำนึกเชิงบวกแห่งการขาย
สำนึกแห่งความมั่นใจ สำนึกแห่งความคาดหวังในทางบวก สำนึกแห่งความมุ่งมั่น สำนึกแห่งการบรรลุเป้าหมาย สำนึกแห่งชัยชนะ สำนึกแห่งความสำเร็จ
9
8. ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของจักรวาล
เลิกยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของผู้อื่น เช่นการเมือง, ดารา, ไฮโซ เป็นต้น จัดการเรื่องระเบียบวินัยของตัวเอง เข้าใจศาสตร์ของการขายอย่างถ่องแท้ ปรับทัศนคติให้เป็นเชิงบวกตลอดกาล จัดการเรื่องการเงินให้ดี บริหารชีวิตครอบครัวให้สมดุล
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.