งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

2 วัตถุประสงค์ของโครงการ
เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับ บมจ.ทีโอที เฉลี่ยต่อ Ports ให้สูงขึ้นจากเดิมที่ 700 บาท เป็น 750 บาท โดยคาดว่าจะมีลูกค้าเป้าหมายของโครงการนี้ตอบรับ 40% คิดเป็นรายได้ต่อปีเพิ่มขึ้นประมาณ 24 ล้านบาท เป็นส่วนหนึ่งในการ ลด Churn Rate

3 โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ
20/10 Mbps 700 บาท

4 โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

5 จำนวนลูกค้า New Inspire 20/10 Mbps ราคา 700 บาท ที่ได้รับสิทธิ์ทดลองใช้งาน 30/15 Mbps
ส่วนงาน ประเภทการชำระเงิน รวม Direct Credit Direct Debit Check/Cash น.1 59 67 451 557 น.2 428 251 1,535 2,214 น.3 250 163 1,585 1,998 น.4 624 361 3,315 4,300 ภ.1 501 2,097 18,168 20,766 ภ.2 184 1,304 12,738 14,226 ภ.3 415 2,885 19,117 22,417 ภ.4 282 2,146 19,989 ภ.5 383 1,071 12,436 13,890 BU 4 3,126 10,345 89,334 102,805

6 Flow การรับสิทธิ Up speed
ส่ง SMS และ Landing Page

7

8

9

10 ลูกค้าที่ใช้ New Inspire
ตรวจสอบสิทธิพิเศษ ลูกค้าที่ใช้ New Inspire 20/10 Mbps ทดลองใช้ ท่านได้รับสิทธิในการร่วมทดลองใช้บริการ TOT Fiber2U 30Mbps (วันนี้-ต.ค.59) **หมายเหตุ** การปรับ Speed ของท่าน จะมีผลนับจากวันที่สมัคร ภายใน 24 ชม.

11 สมัครเปลี่ยนโปรโมชั่น
ท่านได้รับการปรับเปลี่ยนโปรฯ ให้ท่านแล้ว จาก New Inspire 20/10 Mbps เป็น Strong 30/15 Mbps 750 บาท ** หมายเหตุ ** การเรียกเก็บเงินสำหรับโปรโมชั่น Strong จะเริ่มในรอบบิล แจ้งสิทธิในการร่วมสนุกลุ้นรับ Iphone 7 รหัสในการร่วมสนุกของท่านคือ

12 ช่องทางในการเปลี่ยนโปรโมชั่น
Call Center TOT E-Service ศูนย์บริการ บริการ 1100 เจ้าหน้าที่ดำเนินการเปลี่ยน โปรโมชั่นผ่านระบบ - รับเรื่องและสร้าง SR เพื่อ เปลี่ยนโปรโมชั่นและส่งไป ขล. - ขล. ดำเนินการ Bulk Order - ขล. ดำเนินการ Bulk Order

13 กำหนดการ การ Ups speed ของแต่ละพื้นที่
ภูมิภาคที่ 1 และ 4 ( 20 ก.ย ) ภูมิภาคที่ 2, 3 และ 5 ( 27 ก.ย ) นครหลวงทั้งหมด ( 4 ต.ค )

14 รับรู้โครงการฯ เพื่อรับทราบข้อมูล กรณีลูกค้าโทรมาสอบถาม
กระบวนการภายใน กระบวนการ ศูนย์บริการ Call Center TOT รกน. และ รกภ. รับรู้โครงการฯ ปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ เพื่อรับลูกค้ากรณีนำ SMS มาสอบถาม รับรู้โครงการฯ เพื่อรับทราบข้อมูล กรณีลูกค้าโทรมาสอบถาม รับรู้โครงการฯ และเตรียม Config ปรับ Speed จากระบบ FTTx SM 1. กรณีอุปกรณ์ Config อยู่กับระบบ SM อยู่แล้วให้เลือกปรับ speed จากระบบ 2. ในกรณีอุปกรณ์ไม่ Config กับระบบ SM จะต้องเข้าไปปรับที่หน้างาน


ดาวน์โหลด ppt โครงการปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google