ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
2
จุดเด่นของระบบ Versus
คือ การ Create Map
3
ระบบ Versus จะมีตัววัดแรงดัน (Map Sensor) เพื่อใช้ในการวัด
ค่าแรงดันขณะจูน
4
หลักการทำงานของ Create Map
5
ส่วนประกอบอุปกรณ์ 1. ECU
6
ส่วนประกอบอุปกรณ์ 2. หม้อต้ม
7
ส่วนประกอบอุปกรณ์ 3. รางหัวฉีด
8
ส่วนประกอบอุปกรณ์ 4. กรองแก๊ส
9
ส่วนประกอบอุปกรณ์ 5. ชุดสายไฟ
10
ส่วนประกอบอุปกรณ์ สวิตซ์ ตัวส่งเสียง
11
ส่วนประกอบอุปกรณ์ 6. Map Sensor
12
ECU ECU รุ่น 4 สูบ ใช้ได้กับ เครื่องยนต์ 3,4 สูบ
13
หม้อต้ม แก๊สเข้า แก๊สออก อุณหภูมิหม้อต้ม ต่อลงกราว ต่อลงกราว ท่อน้ำ
ท่อ Vacuum ปรับแรงดันหม้อต้ม ท่อน้ำ
14
การฝังหัวฉีด ฝังให้ใกล้หัวฉีดน้ำมันมากที่สุด ควรฝังให้รูชี้ไปทางลูกสูบ
ทุก ๆ หัวต้องชี้ไปทางเดียวกัน ควรเจาะด้วยความระมัดระวังไม่ควร ให้สิ่งใดเข้าไปในท่อไอดี ต้องนำเศษที่เจาะออกให้หมด เจาะรูขนาด 5 มม. และตร๊าบเกลียวด้วย M 6
15
รางหัวฉีด Solenoid แก๊สเข้า ไป Map Sensor เซนเซอร์อุณหภูมิแก๊ส
หัวฉีดที่ต้องเจาะตามขนาดเครื่องยนต์
16
ขนาดรูหัวฉีดที่ควรเจาะ
การเจาะหัวฉีด ขนาด cc ต่อ 1 ลูกสูบ ขนาดรูหัวฉีดที่ควรเจาะ 400 1.8 – 2.0 450 2.0 – 2.2 500 2.2 – 2.4 550 2.4 – 2.6 600 2.6 – 2.8 650 2.8 – 3.0 700 3.0 – 3.2 750 3.2 – 3.4 800 3.4 – 3.6
17
การติดตั้งรางหัวฉีด ติดตั้งรางให้ใกล้หัวฉีดมากที่สุด (ไม่ควรห่างเกิน 20 ซ.ม.) สายแก๊สระหว่างตัวฝังที่ท่อไอดีกับราวหัวฉีดต้องเท่ากันทุกเส้น
18
กรองแก๊ส ติดตั้งระหว่างหม้อต้มกับรางหัวฉีด
19
สวิตซ์ สวิตซ์จะต่อพ่วงกันตัวส่งสัญญาณเสียง ตัวส่งสัญญาณเสียง
ตัวส่งสัญญาณเสียงเมื่อติดตั้งแล้วให้นำสติ๊กเกอร์ที่ตัวสัญญาณเสียงออก
20
สวิตซ์ โหมดน้ำมัน ไฟจะดับ
21
สวิตซ์ โหมดอัตโนมัติไปจะกระพริบช้าๆ
22
สวิตซ์ โหมดแก๊สไฟจะติดและบอกปริมาณแก๊ส เต็มถัง 3/4 1/2 แก๊สใกล้หมด
23
สวิตซ์ เมื่อแก๊สใกล้มหมด
24
เมื่อแก๊สหมดจะมีเสียงเตือน 1 ครั้ง และไฟจะวิ่งวนจาก บนลงล่าง
สวิตซ์ เมื่อแก๊สหมดจะมีเสียงเตือน 1 ครั้ง และไฟจะวิ่งวนจาก บนลงล่าง
25
การประกอบอุปกรณ์
26
การประกอบอุปกรณ์
27
การต่อ Map จูน
28
การต่อสายไฟ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.